- Biển số
- OF-295717
- Ngày cấp bằng
- 18/10/13
- Số km
- 152
- Động cơ
- 313,720 Mã lực
Cách đây hơn 1 tháng e có vào chỗ bác bảo dưỡng con sh nhà e, tổng thiệt hại như hóa đơn dưới này
Ở đây các cụ thấy giá của cái mục dung dịch vệ sinh súc béc xăng là 80k, vì bình xăng xe e có 7l nên các quản lý rót cho e 20ml là đủ. e mới hỏi bác ấy là nguyên cả lọ bao nhiêu thì cụ ấy dọa e là đắt lắm ko nên mua hết mà phí, e chỉ nhớ mang máng cụ ấy báo giá từ 400-600k. E thấy lạ vì lúc trước a thợ thay cho e báo giá cái vệ sinh súc béc xăng chỉ 20k thôi thì a quản lý gạt đi nói là 80k.
Chuyện chẳng gì đáng nói nếu như hôm nay e ko vào chỗ cửa hàng bán các sản phẩm phụ trợ cho xe máy thì tình cờ e thấy lọ súc béc xăng như hình dưới
Lọ cao nắp màu xanh bình 300ml cho 70l xăng giá là 154k. e nhẩm tính xe e 7l vậy thì dùng đc 10 lần, mỗi lần 30ml, giá trung bình là 15,4k. vậy mà bác quản lý lấy e với cái giá bán lẻ những 80k cho 20ml. mà chuyện đâu chỉ là vấn đề tiền bạc, e lại nhớ lại lọ mà bác ấy dùng cho e thì là lọ thấp nắp màu xanh , e nhìn lại của hàng đó thì thấy lọ đó dùng để tăng chỉ số octan tức là ko hề có liên quan gì đến súc béc xăng cả ( cái này e cam đoan là e nhớ chính xác).
Đấy là những gì đã diễn ra thì e trình bày lại như thế, vì e thấy anh em OF hay sử dụng dịch vụ nhà bác mà cái chuyện này phản ánh tính trung thực và trách nhiệm nên e chờ bác vào phản hồi cho ae đỡ hoang mang...
*** UPDATE
Hnay là 1/4 ( e suýt bị gấu cho ăn con cá to các cụ ạ...) là sau 5 ngày e đã nhận đc câu trả lời thoả đáng từ bác TGDN
Nhân tiện đây e cũng đánh giá chất lượng sản phẩm của Motul Fuel system clean (659.000) của TGDN sử dụng cho e là như sau: vào thời điểm e đó e đã đổ đầy bình và đi đến vạch đỏ, theo như tác dụng của Motul Fuel system clean là vệ sinh đầu phun với mục đích cuối cùng vẫn là tăng hiệu quả động cơ và tiết kiệm nhiên liệu nhưng e có theo dõi thì nó ko cải thiện gì đc nhiều mà thậm chí còn thấy là tốn xăng hơn . Mới đây e chuyển sang dùng thử Liqui Injection Clean thì cho tác dụng hơn hẳn, đúng theo tiêu chuẩn ngon-bổ-rẻ ạ, e đã đc quãng đường hơn trước gần 25km/full bình vẫn là nơi đổ xăng cũ ( cây xăng A95 đầu đg Láng đối diện trường THPT Quang Trung). AE có thể sử dụng để tham khảo
Ở đây các cụ thấy giá của cái mục dung dịch vệ sinh súc béc xăng là 80k, vì bình xăng xe e có 7l nên các quản lý rót cho e 20ml là đủ. e mới hỏi bác ấy là nguyên cả lọ bao nhiêu thì cụ ấy dọa e là đắt lắm ko nên mua hết mà phí, e chỉ nhớ mang máng cụ ấy báo giá từ 400-600k. E thấy lạ vì lúc trước a thợ thay cho e báo giá cái vệ sinh súc béc xăng chỉ 20k thôi thì a quản lý gạt đi nói là 80k.
Chuyện chẳng gì đáng nói nếu như hôm nay e ko vào chỗ cửa hàng bán các sản phẩm phụ trợ cho xe máy thì tình cờ e thấy lọ súc béc xăng như hình dưới
Lọ cao nắp màu xanh bình 300ml cho 70l xăng giá là 154k. e nhẩm tính xe e 7l vậy thì dùng đc 10 lần, mỗi lần 30ml, giá trung bình là 15,4k. vậy mà bác quản lý lấy e với cái giá bán lẻ những 80k cho 20ml. mà chuyện đâu chỉ là vấn đề tiền bạc, e lại nhớ lại lọ mà bác ấy dùng cho e thì là lọ thấp nắp màu xanh , e nhìn lại của hàng đó thì thấy lọ đó dùng để tăng chỉ số octan tức là ko hề có liên quan gì đến súc béc xăng cả ( cái này e cam đoan là e nhớ chính xác).
Đấy là những gì đã diễn ra thì e trình bày lại như thế, vì e thấy anh em OF hay sử dụng dịch vụ nhà bác mà cái chuyện này phản ánh tính trung thực và trách nhiệm nên e chờ bác vào phản hồi cho ae đỡ hoang mang...
*** UPDATE
Hnay là 1/4 ( e suýt bị gấu cho ăn con cá to các cụ ạ...) là sau 5 ngày e đã nhận đc câu trả lời thoả đáng từ bác TGDN
Còn nhiều cụ thắc mắc tại sao lọc gió lại cao hơn hẳn thị trường thì bác ấy trả lời như sauTrong hình ảnh hóa đơn kụ Uncle_Sam chụp lại, mục kụ thắc mắc với đơn giá là 80.000đ được ghi tóm tắt là MT VS BXC ( Motul vệ sinh bình xăng con ) . Vậy ở đây không phải là dung dịch Liqui Injection Clean . Có thể trong lúc nhân viên kỹ thuật giới thiệu với kụ về dung dịch Liqui Octan kụ có nhầm lẫn hình ảnh sản phẩm được sử dụng chăng ?!
Qua lời giải thích của bác TGDN thì có thể lúc đó e đã nhầm lẫn hoặc là anh quản lý nói ko rõ ràng nên gây sự hiểu lầm đáng tiếc. À e là e thích mấy anh thợ ở đây, cẩn thận, nhiệt tình tuy nhiên tay nghề cũng chưa được cao lắm vì chắc đang trẻ ạChào kụ !
Lọc gió trên thị trường có nhiều loại kụ ạ , kụ không nên đánh đồng như thế.
150 K mà lọc gió không đảm bảo chất lượng thì vẫn còn đắt , riêng lọc gió SH nhập khẩu các kụ thay ở ngoài 90% là hàng Fake - không đảm bảo ngăn bụi bảo vệ bộ hơi của xe. Loại này các kụ lên Chợ Giời hỏi mua chỉ có mấy chục nghìn thôi.
Tất cả các lọc gió TGDN bán ra đều đảm bảo thông số kỹ thuật cho xế yêu của các kụ , xin nhắc lại một bài viết về phân biệt lọc gió kém chất lượng - lọc gió chất lượng để các kụ có thể nhận biết những sản phẩm khi sử dụng dịch vụ ở ngoài.
Giá bán lẻ 1 chai Motul Fuel system clean là 659.000 , bên TGDN đổ lẻ cho kụ tính là 80.000 .
Nhân tiện đây e cũng đánh giá chất lượng sản phẩm của Motul Fuel system clean (659.000) của TGDN sử dụng cho e là như sau: vào thời điểm e đó e đã đổ đầy bình và đi đến vạch đỏ, theo như tác dụng của Motul Fuel system clean là vệ sinh đầu phun với mục đích cuối cùng vẫn là tăng hiệu quả động cơ và tiết kiệm nhiên liệu nhưng e có theo dõi thì nó ko cải thiện gì đc nhiều mà thậm chí còn thấy là tốn xăng hơn . Mới đây e chuyển sang dùng thử Liqui Injection Clean thì cho tác dụng hơn hẳn, đúng theo tiêu chuẩn ngon-bổ-rẻ ạ, e đã đc quãng đường hơn trước gần 25km/full bình vẫn là nơi đổ xăng cũ ( cây xăng A95 đầu đg Láng đối diện trường THPT Quang Trung). AE có thể sử dụng để tham khảo
Chỉnh sửa cuối: