Em mạnh dạn đứng ra tư vấn cho các cụ tất cả các vấn đề liên quan đến Ắc Quy ạ

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
cháu định lắp 1 cái CB vào dây cực dương thì có sao không ạ, khi nào ra khỏi nhà chỉ cần cắt nó ra là xong.
 

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
Em thấy có nơi nhận sửa bìn ăc quy chết có bảo hành, làm thế có tốt được như mới không ạ, xe em ít đi quá hôm trước ông anh để quên đèn đài gì đấy mà sáng sau ra đề nó không lên nữa, câu bình xong để nổ một lúc thì nó lại xịt. em đang phân vâ giữa 2 phương án là mua cái bình nước mới với mang đi sửa, lần sau trước khi đi công tác chắc em phải tháo cực dương ra thôi. giờ em vẫn chưa về nhà nên cũng chưa biết là sạc nó có ăn dòng nữa không nhưng nghi là nó sắp tèo, mọi lần em để 1 tháng về đi vẫn bìn thường chả sao cả
Bình của cụ đi đc lâu chưa ạ? Với hiện tượng cụ mô tả thì em nghĩ cụ mang qua điểm service point bên em, anh em nó đổ dung dịch PowerBatt bên e vào, rồi sạc lại có khi lại ngon ngay ạ
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
Bình của cụ đi đc lâu chưa ạ? Với hiện tượng cụ mô tả thì em nghĩ cụ mang qua điểm service point bên em, anh em nó đổ dung dịch PowerBatt bên e vào, rồi sạc lại có khi lại ngon ngay ạ
Bình của em mới được 1 năm thôi, 3 tuần trước em kiểm tra thấy mắt check vẫn xanh, bình Atlas 35ah ạ. Để hôm về em mang sang chỗ cụ, làm cái đấy cả sạc lại có lâu không ạ, mí cả em đọc thớt dưới chữ ký của cụ thì là hết hơn 100k thôi phải không ạ, cụ thông cảm em nghèo đi xe còi nên gì chứ chi phí là em quan tâm lắm ạ. À cụ ơi tháo AQ ra thì cần những đồ gì nhỉ, trước AQ xe ga em toàn tự mua thay cần mỗi cái tua vót 4 cạnh mà ôt em chưa tự tháo bao giờ cả
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
Bình của em mới được 1 năm thôi, 3 tuần trước em kiểm tra thấy mắt check vẫn xanh, bình Atlas 35ah ạ. Để hôm về em mang sang chỗ cụ, làm cái đấy cả sạc lại có lâu không ạ, mí cả em đọc thớt dưới chữ ký của cụ thì là hết hơn 100k thôi phải không ạ, cụ thông cảm em nghèo đi xe còi nên gì chứ chi phí là em quan tâm lắm ạ. À cụ ơi tháo AQ ra thì cần những đồ gì nhỉ, trước AQ xe ga em toàn tự mua thay cần mỗi cái tua vót 4 cạnh mà ôt em chưa tự tháo bao giờ cả
Nếu xe vẫn đi đc thì cụ đi qua chỗ service point bên em. Còn nếu ko đi đc, cụ cứ lấy cái cờ lê, tháo cái ốc ở bọt cọc, rồi nhấc ra thôi ạ :P.
Nếu mà áp dụng dung dịch và sạc thì chắc mất buổi sáng (tại sạc nó sẽ lâu hơn ạ)
 

soduvol

Xe tải
Biển số
OF-195320
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
413
Động cơ
331,185 Mã lực
Nơi ở
HN
Xe em là VW CC 2.0 đi được 2.5 năm, vừa nâng cấp bộ loa cho em nó.
Thợ loa đài bảo Accu kém rồi, phải thay. Cụ tư véo cho em cái, hình như dung lượng 60AH cụ ah.
Thanks Cụ!
 

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
Xe em là VW CC 2.0 đi được 2.5 năm, vừa nâng cấp bộ loa cho em nó.
Thợ loa đài bảo Accu kém rồi, phải thay. Cụ tư véo cho em cái, hình như dung lượng 60AH cụ ah.
Thanks Cụ!
Nếu cụ đã độ thêm bộ loa như thế thì theo em cụ nên mua loại ắc quy 65-70Ah là ok cụ à. Ngoải ra, việc cụ dùng ắc quy 2.5 năm cũng là lúc nó đã bị chai và ko tích được điện vào bản cực rồi, nên nhiều khả năng thợ nói đúng.
 

soduvol

Xe tải
Biển số
OF-195320
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
413
Động cơ
331,185 Mã lực
Nơi ở
HN
Nếu cụ đã độ thêm bộ loa như thế thì theo em cụ nên mua loại ắc quy 65-70Ah là ok cụ à. Ngoải ra, việc cụ dùng ắc quy 2.5 năm cũng là lúc nó đã bị chai và ko tích được điện vào bản cực rồi, nên nhiều khả năng thợ nói đúng.
Loại nào hợp lý hả Cụ.
Chỗ cụ bán thì báo giá luôn Em, nay mai rảnh E qua luôn ợ!
 

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
Loại nào hợp lý hả Cụ.
Chỗ cụ bán thì báo giá luôn Em, nay mai rảnh E qua luôn ợ!
Bên em ko bán ắc quy cụ à, tuy nhiên cụ có thể mang xe của cụ qua 2 địa điểm Service Point bên em để áp dụng dung dịch Tăng Lực Ắc Quy - PowerBatt để cho vào ắc quy của cụ nhé.
Thông tin service point cụ vào link chữ ký của em ạ
 

soduvol

Xe tải
Biển số
OF-195320
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
413
Động cơ
331,185 Mã lực
Nơi ở
HN
Cảm ơn Cụ.
E thay xong Ắc quy rồi liên hệ qua chỗ Cụ nhóe!
 

BOSCH 24/7

Xe điện
Biển số
OF-150560
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
2,770
Động cơ
384,870 Mã lực
Nơi ở
Số 15, Ngõ 10, Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN
Xe em là VW CC 2.0 đi được 2.5 năm, vừa nâng cấp bộ loa cho em nó.
Thợ loa đài bảo Accu kém rồi, phải thay. Cụ tư véo cho em cái, hình như dung lượng 60AH cụ ah.
Thanks Cụ!
Xe cụ nên thay bình cọc chìm 62AH
 

NoobDriver

Xe tải
Biển số
OF-156339
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
268
Động cơ
355,018 Mã lực
Các cụ cho em hỏi BỘ ỔN ÁP ẮC QUY (dynamic power) có tác dụng như quảng cáo (tang tuổi thọ ác qui, tang công suất, tiết kiệm nhiên lieu....) hay không ạ. Có cụ nào dùng chưa ạ
 

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
Các cụ cho em hỏi BỘ ỔN ÁP ẮC QUY (dynamic power) có tác dụng như quảng cáo (tang tuổi thọ ác qui, tang công suất, tiết kiệm nhiên lieu....) hay không ạ. Có cụ nào dùng chưa ạ
Vâng, hiện nay có 2 cách để làm tăng tuổi thọ, dung lượng ắc quy:
1. Dùng sung (là dùng thiết bị giống cụ post): bản chất của thiết bị này là sẽ phóng 1 dòng cực lớn trong 1 thời gian rất nhỏ (thường tính bằng micro giây) để bắn vào bản cực, giúp làm rơi các tấm sulphat (muối) xuống.
Ưu điểm: Cách này chỉ việc cắm vào bản cực là xong
Nhược điểm: vì là dùng dòng lớn bắn vào bản cực, vô tình chung sẽ làm tổn thương bản cực, nứt bản cực rất dễ đến rụng bản cực ==> hỏng ắc quy ngay

2. Dùng hóa chất : bản chất của hóa chất là cho vào ắc quy, giúp xảy ra các phản ứng hóa học tự nhiên, đánh tan các lớp sulphat (muối) trên bản cực
Ưu điểm: DÙng hóa chất thì nó sẽ giúp bản cực được sạch 1 cách tự nhiên, phản ứng xảy ra từ từ và vô tình chung tạo ra lớp bảo vệ các bản cực, tránh bị suphat hóa bám tiếp vào bản cực ==> ắc quy sẽ được bền hơn.
Nhược điểm: cách này sẽ chậm nhìn thấy kết quả hơn so với cách 1.
 

tu-TQK

Xe tăng
Biển số
OF-80682
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
1,174
Động cơ
427,240 Mã lực
ac' quy thi hu' em:)]
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Có cụ nào thử cái dung dịch tăng lực cho acquy chưa, cho a e cái nhận xét
 

davidson

Xe đạp
Biển số
OF-298791
Ngày cấp bằng
16/11/13
Số km
22
Động cơ
309,420 Mã lực
các cụ cho em hỏi, em chạy focus 1.8 AT dc 2 năm, 2,5 vạn rồi. Hom qua đi xa khoảng 200 km, sáng nay thấy ắc quy tèo ko đề đc. em ra cửa hàng Ắc quy thay thì thấy ắc quy của mình là pinaco, ah 45 thì phải. tìm các mãi mới thấy đc 1 loai lắp vừa khuôn ko phải chế gì là em Cene 85ah khô. nghe nói là hàng Cn Mỹ, nhập Korea. nhưng em đang lăn tăn là dung lượng nó lớn hơn con Pinaco theo xe đến 20 ah. như vậy có sao không các cụ? tư vấn sớm cho em nhé. kính các cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

panasonic2368

Xe tải
Biển số
OF-26554
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
320
Động cơ
490,580 Mã lực
Website
www.powerbatt.com.vn
các cụ cho em hỏi, em chạy focus 1.8 AT dc 2 năm, 2,5 vạn rồi. Hom qua đi xa khoảng 200 km, sáng nay thấy ắc quy tèo ko đề đc. em ra cửa hàng Ắc quy thay thì thấy ắc quy của mình là pinaco, ah 45 thì phải. tìm các mãi mới thấy đc 1 loaij lắp vừa khuôn ko phải chế gì là em Cene 85ah khô. nghe nói là hàng Cn Mỹ, nhập Korea. nhưng em đang lăn tăng là dung lượng nó lớn hơn con Pinaco theo xe đến 20 ah. như vậu có sau không các cụ? tư vấn sớm cho em nhé. kính các cụ
Về nguyên tắc là ko nên như vậy cụ à. Vì khi mà khởi động xe, sẽ cần dòng gấp 3 lần dung lượng ắc quy. Ví dụ: xe cụ bình thường dùng loại 45Ah, khi đề khởi động xe ắc quy sẽ phóng ra 1 dòng 135A để quay củ đề. Và bây giờ, cụ lại dùng loại ắc quy 85Ah, như vậy, khi đề khởi động, ắc quy sẽ phóng ra 1 dòng là 255Ah.
Như thế thì tất nhiên là ko nên cụ à.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top