- Biển số
- OF-33765
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 308
- Động cơ
- 478,790 Mã lực
XXX thổi 2 lần cùng đêm - ĐÃ UPDATE VOICE RECORD
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối http://www.otofun.net/threads/213895-thang-cao-diem-tet-anh-em-chay-xe-can-than?p=4771599#post4771599 . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào
Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn
Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia . Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào . Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm
xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả
xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé
VOIC
Đang hí hửng vui vẻ vì cãi nhau thành công , em ko nghĩ rằng mình lại bị ăn 1 phát nữa ngay cửa nhà !!!!!!!!!!
Tình huống 2 : đường NPK sẽ thi công đào cống trong vòng 1 tuần nên bên GTCC có treo băng rôn (chữ nhỏ xíu) thông báo "phương tiện tạm thời di chuyển vòng cung tam giác theo hướng VTS --> LVPhức --> vào lại NPK . Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời và chưa thi công nên chưa đặt biển cấm oto .
Em đang bon bon về nhà , gặp 1 chiếc Matiz biển 70X - đang chạy như 1 con rùa bò trước mặt , em liền đạp ga lách qua phải và vượt chú Matiz . Vừa vượt qua chú Matiz thì thấy 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối lao ra chỉ cạp nong vào em , vẫy vào lề
Em cho xe vào lề và nghĩ chết mẹ tôi rồi , phen này ăn quả vượt phải rồi . Nhưng em lại tự phản biện " đường này 1 chiều loại nhỏ , không có vạch phân cách thì lấy đâu ra khái niệm vượt phải nhỉ " ( đúng ko mấy bác ??? )
Với bản lĩnh vừa được củng cố cách đấy 10p và lập luận cãi sẵn trong đầu , em bình tĩnh tiến đến 2 chú xxx
xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh có thể thông báo cho tôi biết tôi vi phạm gì được không , đúng theo luật thôi
xxx : (hơi khựng lại 1 chút) , anh lưu thông vào đường cấm oto
em : (em nghĩ chết mẹ tôi rồi, thế hóa ra ko phải "vượt phải" à , lệch tủ rồi ông ơi ) . Ngay lập tức em đổi nét mặt ngây thơ : ô , thế hóa ra đường này cấm oto à ?
xxx : đúng rồi , cấm oto
em : ơ , cấm lúc nào ấy nhỉ , nhà tôi ở đây sao tôi ko biết
xxx : mới cấm , có băng rôn thông báo đầu đường
em : (đúng là có băng rôn thật , nhưng chữ bé như con kiến . Tối qua em đi xe máy phải dừng lại giữa đường để đọc .... thì đố ông nào đi oto đọc cho nổi ) . Ô thế có bảng thông báo thật à ? mình có thấy biển cấm oto đâu nhỉ . Mà nhà tôi ở ngay đầu đường thì các ông cấm thế thì tôi đi kiểu gì ???? ( nhà em đúng là ở giữa đoạn cấm mới đau chứ , lần sau chở em bé đi về phải xuống xe đi bộ ngược lại 1 đoạn 100m )
xxx : nhà anh ở đâu ?
em : (lúc này đã bình tĩnh trở lại sau khi bị trạng thái lệch tủ ) ừ nhà tôi ngay số 15 đầu đường . Thôi ông thông cảm đi , nhà tôi ngay đây mà ko đi vào thì đi kiểu gì . Thông cảm nhé
xxx : (cười nhăn nhở và nói nhẹ nhàng ) thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ
em : lúc này thì máu chó trong người em nổi lên bừng bừng , nóng cả mặt .... ahh cái bọn Đan Mạch này , gạ tiền à !!!! Tôi đã bảo là nhà tôi đầu đường , không đi vào thì đi kiểu gì . 1 là các anh thông cảm , 2 là các anh cứ lập biên bản tôi đi , rồi tôi sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm
Đến lúc này thì chú trung sĩ ngớ người ra , ko hiểu sao em phản ứng mạnh thế . Em chắn chắn trong đầu chú trung sĩ nghĩ rằng "thằng cha này ở gần đây thật , thôi tha cho nó" . Các bác chắc cũng suy nghĩ trong đầu y chang vậy đúng ko , rằng em cậy gần nhà gây áp lực lên xxx . Xin thưa ko phải như thế . Nếu xxx lập biên bản em "lưu thông vào đường cấm" thì em sẽ ghi vào " ý kiến người vi phạm "
1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !
Em đảm bảo nếu em ghi vào biên bản như vậy thì 1 là XXX sẽ năn nỉ em hủy biên bản , 2 là XXX có khả năng bị treo tay ga nếu như em gửi tiếp lên báo
Đến đây 1 số bác sẽ rất là kết em , 1 số bác lại bĩu mỗi cho rằng thằng cu này bốc phét ! xin vui lòng nghe tiếp câu chuyện
xxx : nhà anh chỗ nào
em : đấy , nhà tôi ngay số 15 ở trên . Bây giờ tôi đi hay các anh lập biên bản nào ?
xxx : ờ .... thôi anh đi đi ...
Em lúc ấy vẫn còn nóng máu vì lời đề nghị khiếm nhã của XXX , em định đứng lại nhưng thôi cũng bỏ đi . Gặp 1 bác Mẹc cũng vừa bị tấp vào lề , hớt hải chạy lại hỏi em :
- phạt lỗi gì đấy anh ơi ?
- chả có lỗi gì cả . Đường này mới hạn chế luu thông nhưng anh cứ cãi tới đi , không hướng dẫn người dân thì thôi lại còn nấp trong bụi . Không mất tiền nong gì đâu nhé
- vâng vâng cảm ơn anh
Em cho xe vào bãi , định lấy xe máy quay lại xem 2 XXX kia còn chặn bao nhiêu xe nữa . Em cú là vì taxi và Innova (và các loại xe bt khác) thì cứ đi vèo vèo , còn Bim , Mẹc và Lexus thì bị vẫy vào .
Lúc này em định lấy xe máy quay lại ngược chiều luôn ( NPK 1 chiều mà) , nhưng sực nhớ ra mình ko có mũ BH nên thôi , haha . Em vòng qua TQK để về nhà ở đầu đường . Cho xe vào nhà rồi em tiếp tục quan sát thì thấy Taxi vẫn chạy thẳng vô tư . Em đứng thêm 5p nữa , cứ thấy xe xịn là em nhảy ra giữa đường xua tay .... nhưng các bác tài cứ tưởng em Chí Phèo nên lách qua em rồi vọt thẳng :ar! . Em vừa buồn cười mà cũng bực mình nên suy nghĩ 1 lúc rồi đi bộ xuống để vạch mặt xxx . Xuống đến nơi thì 2 đồng chí ấy đã bỏ vị trí đi mất
Tranh thủ ăn 1 đêm vì chưa có rào chắn , ngày mai GTCC có rào chắn thì oto có muốn cũng chả đi vào được
Cả 2 tình huống em đều ghi âm lại đầy đủ . Bác nào cần show hàng em show
Mong các bác tuân thủ đúng luật lệ giao thông và luôn bình tĩnh để tránh bị bắt chẹt !
Đây là 2 đoạn ghi âm cho link bài trước ( link trên đầu bài ) :
http://www.mediafire.com/file/rlcglnnq5eajqmi/Memo(3).m4a . Buổi sáng em bị xxx chặn lại , còn dọa em "tôi được đào tạo ra , chẳng lẽ tôi đi nói xạo với anh . Tụi tôi được đào tạo ra là phải kiểm tra giấy tờ xong mới thông báo lỗi vi phạm..." ; em bật lại ngay "anh được đào tạo ra là phải thông báo cho người tham gia giao thông biết vi phạm lỗi gì , rồi sau đó mới ktra giấy tờ ....." . .. kết quả là chú trung sĩ bỏ ra chỗ khác và nhường quyền thi đấu lại cho 1 thiếu úy trẻ
http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a đây là buổi tối em bị chặn , em vội đi ăn kỷ niệm ngày cưới nên thôi .... làm tí :-|
http://www.mediafire.com/file/82ewp8cgobjdnc2/Memo(2).m4a Còn đây là link em bị chặn buổi tối lúc 19:02 , bình tĩnh xuống xe nói chuyện 3p xong đi tiếp
Còn đây là link mà xxx nấp trong bóng tối của đường hạn chế oto vì có lô cốt (chưa thi công) , nơi mà XXX đã phát ngôn câu "thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ" . Tuy nhiên đau lòng ở chỗ là đang ghi âm thì em lại có dt , em bấm nút Tắt máy , vừa nói dc 1-2 câu nữa thì lại bị gọi , em cáu lên bấm Tắt Tắt Tắt Tắt liên tục vào màn hình . Em ko hiểu là do em bấm nhiều quá hoặc đang ghi âm mà có dt là iP4 tự động ngưng ghi âm . Đến lúc về nhà nghe lại thì chỉ ghi âm dc 57s , không có lời đề nghị khiếm nhã của xxx kia
Đây là hình chụp iP4 của em , bị chặn lần đầu tiên và ghi âm lúc 19:02 ! Sau đó bị chặn lần 2 và ghi âm lúc 19:15 , ghi âm dài 57s
Đúng 19:16 thì có điện thoại gọi đến , 2 cuộc
Em bấm Reject 2 lần nên nó thành Missed call
Kết quả là đoạn ghi âm chỉ dài có 57s
http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a
Sự việc là như vậy . Em ko rảnh hơi đâu mà ngồi sáng tác ra rồi tự ghi âm . Còn bác nào vẫn chưa chịu cho em là thằng bốc phét thì em cũng cúi đầu nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ
Em nhiệt tình thế mà các bác ko Vote em thì buồn lắm , hix
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối http://www.otofun.net/threads/213895-thang-cao-diem-tet-anh-em-chay-xe-can-than?p=4771599#post4771599 . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào
Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn
Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia . Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào . Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm
xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả
xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé
VOIC
Đang hí hửng vui vẻ vì cãi nhau thành công , em ko nghĩ rằng mình lại bị ăn 1 phát nữa ngay cửa nhà !!!!!!!!!!
Tình huống 2 : đường NPK sẽ thi công đào cống trong vòng 1 tuần nên bên GTCC có treo băng rôn (chữ nhỏ xíu) thông báo "phương tiện tạm thời di chuyển vòng cung tam giác theo hướng VTS --> LVPhức --> vào lại NPK . Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời và chưa thi công nên chưa đặt biển cấm oto .
Em đang bon bon về nhà , gặp 1 chiếc Matiz biển 70X - đang chạy như 1 con rùa bò trước mặt , em liền đạp ga lách qua phải và vượt chú Matiz . Vừa vượt qua chú Matiz thì thấy 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối lao ra chỉ cạp nong vào em , vẫy vào lề
Em cho xe vào lề và nghĩ chết mẹ tôi rồi , phen này ăn quả vượt phải rồi . Nhưng em lại tự phản biện " đường này 1 chiều loại nhỏ , không có vạch phân cách thì lấy đâu ra khái niệm vượt phải nhỉ " ( đúng ko mấy bác ??? )
Với bản lĩnh vừa được củng cố cách đấy 10p và lập luận cãi sẵn trong đầu , em bình tĩnh tiến đến 2 chú xxx
xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh có thể thông báo cho tôi biết tôi vi phạm gì được không , đúng theo luật thôi
xxx : (hơi khựng lại 1 chút) , anh lưu thông vào đường cấm oto
em : (em nghĩ chết mẹ tôi rồi, thế hóa ra ko phải "vượt phải" à , lệch tủ rồi ông ơi ) . Ngay lập tức em đổi nét mặt ngây thơ : ô , thế hóa ra đường này cấm oto à ?
xxx : đúng rồi , cấm oto
em : ơ , cấm lúc nào ấy nhỉ , nhà tôi ở đây sao tôi ko biết
xxx : mới cấm , có băng rôn thông báo đầu đường
em : (đúng là có băng rôn thật , nhưng chữ bé như con kiến . Tối qua em đi xe máy phải dừng lại giữa đường để đọc .... thì đố ông nào đi oto đọc cho nổi ) . Ô thế có bảng thông báo thật à ? mình có thấy biển cấm oto đâu nhỉ . Mà nhà tôi ở ngay đầu đường thì các ông cấm thế thì tôi đi kiểu gì ???? ( nhà em đúng là ở giữa đoạn cấm mới đau chứ , lần sau chở em bé đi về phải xuống xe đi bộ ngược lại 1 đoạn 100m )
xxx : nhà anh ở đâu ?
em : (lúc này đã bình tĩnh trở lại sau khi bị trạng thái lệch tủ ) ừ nhà tôi ngay số 15 đầu đường . Thôi ông thông cảm đi , nhà tôi ngay đây mà ko đi vào thì đi kiểu gì . Thông cảm nhé
xxx : (cười nhăn nhở và nói nhẹ nhàng ) thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ
em : lúc này thì máu chó trong người em nổi lên bừng bừng , nóng cả mặt .... ahh cái bọn Đan Mạch này , gạ tiền à !!!! Tôi đã bảo là nhà tôi đầu đường , không đi vào thì đi kiểu gì . 1 là các anh thông cảm , 2 là các anh cứ lập biên bản tôi đi , rồi tôi sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm
Đến lúc này thì chú trung sĩ ngớ người ra , ko hiểu sao em phản ứng mạnh thế . Em chắn chắn trong đầu chú trung sĩ nghĩ rằng "thằng cha này ở gần đây thật , thôi tha cho nó" . Các bác chắc cũng suy nghĩ trong đầu y chang vậy đúng ko , rằng em cậy gần nhà gây áp lực lên xxx . Xin thưa ko phải như thế . Nếu xxx lập biên bản em "lưu thông vào đường cấm" thì em sẽ ghi vào " ý kiến người vi phạm "
1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !
Em đảm bảo nếu em ghi vào biên bản như vậy thì 1 là XXX sẽ năn nỉ em hủy biên bản , 2 là XXX có khả năng bị treo tay ga nếu như em gửi tiếp lên báo
Đến đây 1 số bác sẽ rất là kết em , 1 số bác lại bĩu mỗi cho rằng thằng cu này bốc phét ! xin vui lòng nghe tiếp câu chuyện
xxx : nhà anh chỗ nào
em : đấy , nhà tôi ngay số 15 ở trên . Bây giờ tôi đi hay các anh lập biên bản nào ?
xxx : ờ .... thôi anh đi đi ...
Em lúc ấy vẫn còn nóng máu vì lời đề nghị khiếm nhã của XXX , em định đứng lại nhưng thôi cũng bỏ đi . Gặp 1 bác Mẹc cũng vừa bị tấp vào lề , hớt hải chạy lại hỏi em :
- phạt lỗi gì đấy anh ơi ?
- chả có lỗi gì cả . Đường này mới hạn chế luu thông nhưng anh cứ cãi tới đi , không hướng dẫn người dân thì thôi lại còn nấp trong bụi . Không mất tiền nong gì đâu nhé
- vâng vâng cảm ơn anh
Em cho xe vào bãi , định lấy xe máy quay lại xem 2 XXX kia còn chặn bao nhiêu xe nữa . Em cú là vì taxi và Innova (và các loại xe bt khác) thì cứ đi vèo vèo , còn Bim , Mẹc và Lexus thì bị vẫy vào .
Lúc này em định lấy xe máy quay lại ngược chiều luôn ( NPK 1 chiều mà) , nhưng sực nhớ ra mình ko có mũ BH nên thôi , haha . Em vòng qua TQK để về nhà ở đầu đường . Cho xe vào nhà rồi em tiếp tục quan sát thì thấy Taxi vẫn chạy thẳng vô tư . Em đứng thêm 5p nữa , cứ thấy xe xịn là em nhảy ra giữa đường xua tay .... nhưng các bác tài cứ tưởng em Chí Phèo nên lách qua em rồi vọt thẳng :ar! . Em vừa buồn cười mà cũng bực mình nên suy nghĩ 1 lúc rồi đi bộ xuống để vạch mặt xxx . Xuống đến nơi thì 2 đồng chí ấy đã bỏ vị trí đi mất
Tranh thủ ăn 1 đêm vì chưa có rào chắn , ngày mai GTCC có rào chắn thì oto có muốn cũng chả đi vào được
Cả 2 tình huống em đều ghi âm lại đầy đủ . Bác nào cần show hàng em show
Mong các bác tuân thủ đúng luật lệ giao thông và luôn bình tĩnh để tránh bị bắt chẹt !
Đây là 2 đoạn ghi âm cho link bài trước ( link trên đầu bài ) :
http://www.mediafire.com/file/rlcglnnq5eajqmi/Memo(3).m4a . Buổi sáng em bị xxx chặn lại , còn dọa em "tôi được đào tạo ra , chẳng lẽ tôi đi nói xạo với anh . Tụi tôi được đào tạo ra là phải kiểm tra giấy tờ xong mới thông báo lỗi vi phạm..." ; em bật lại ngay "anh được đào tạo ra là phải thông báo cho người tham gia giao thông biết vi phạm lỗi gì , rồi sau đó mới ktra giấy tờ ....." . .. kết quả là chú trung sĩ bỏ ra chỗ khác và nhường quyền thi đấu lại cho 1 thiếu úy trẻ
http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a đây là buổi tối em bị chặn , em vội đi ăn kỷ niệm ngày cưới nên thôi .... làm tí :-|
http://www.mediafire.com/file/82ewp8cgobjdnc2/Memo(2).m4a Còn đây là link em bị chặn buổi tối lúc 19:02 , bình tĩnh xuống xe nói chuyện 3p xong đi tiếp
Còn đây là link mà xxx nấp trong bóng tối của đường hạn chế oto vì có lô cốt (chưa thi công) , nơi mà XXX đã phát ngôn câu "thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ" . Tuy nhiên đau lòng ở chỗ là đang ghi âm thì em lại có dt , em bấm nút Tắt máy , vừa nói dc 1-2 câu nữa thì lại bị gọi , em cáu lên bấm Tắt Tắt Tắt Tắt liên tục vào màn hình . Em ko hiểu là do em bấm nhiều quá hoặc đang ghi âm mà có dt là iP4 tự động ngưng ghi âm . Đến lúc về nhà nghe lại thì chỉ ghi âm dc 57s , không có lời đề nghị khiếm nhã của xxx kia
Đây là hình chụp iP4 của em , bị chặn lần đầu tiên và ghi âm lúc 19:02 ! Sau đó bị chặn lần 2 và ghi âm lúc 19:15 , ghi âm dài 57s
Đúng 19:16 thì có điện thoại gọi đến , 2 cuộc
Em bấm Reject 2 lần nên nó thành Missed call
Kết quả là đoạn ghi âm chỉ dài có 57s
http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a
Sự việc là như vậy . Em ko rảnh hơi đâu mà ngồi sáng tác ra rồi tự ghi âm . Còn bác nào vẫn chưa chịu cho em là thằng bốc phét thì em cũng cúi đầu nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ
Em nhiệt tình thế mà các bác ko Vote em thì buồn lắm , hix
Chỉnh sửa cuối: