[Thảo luận] Em lại bị XXX thổi 2 lần trong cùng đêm - Chiến thắng - và XXX chạy mất

Lustigbee

Xe tải
Biển số
OF-33765
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
308
Động cơ
478,790 Mã lực
XXX thổi 2 lần cùng đêm - ĐÃ UPDATE VOICE RECORD

Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối http://www.otofun.net/threads/213895-thang-cao-diem-tet-anh-em-chay-xe-can-than?p=4771599#post4771599 . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào =P~


Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn


Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia . Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào >:/. Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả :-??
xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé

VOIC

Đang hí hửng vui vẻ vì cãi nhau thành công , em ko nghĩ rằng mình lại bị ăn 1 phát nữa ngay cửa nhà !!!!!!!!!!

Tình huống 2 : đường NPK sẽ thi công đào cống trong vòng 1 tuần nên bên GTCC có treo băng rôn (chữ nhỏ xíu) thông báo "phương tiện tạm thời di chuyển vòng cung tam giác theo hướng VTS --> LVPhức --> vào lại NPK . Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời và chưa thi công nên chưa đặt biển cấm oto .
Em đang bon bon về nhà , gặp 1 chiếc Matiz biển 70X - đang chạy như 1 con rùa bò trước mặt , em liền đạp ga lách qua phải và vượt chú Matiz . Vừa vượt qua chú Matiz thì thấy 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối lao ra chỉ cạp nong vào em , vẫy vào lề
Em cho xe vào lề và nghĩ chết mẹ tôi rồi , phen này ăn quả vượt phải rồi . Nhưng em lại tự phản biện " đường này 1 chiều loại nhỏ , không có vạch phân cách thì lấy đâu ra khái niệm vượt phải nhỉ " ( đúng ko mấy bác ??? )

Với bản lĩnh vừa được củng cố cách đấy 10p và lập luận cãi sẵn trong đầu , em bình tĩnh tiến đến 2 chú xxx

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh có thể thông báo cho tôi biết tôi vi phạm gì được không , đúng theo luật thôi
xxx : (hơi khựng lại 1 chút) , anh lưu thông vào đường cấm oto
em : (em nghĩ chết mẹ tôi rồi, thế hóa ra ko phải "vượt phải" à , lệch tủ rồi ông ơi ) . Ngay lập tức em đổi nét mặt ngây thơ : ô , thế hóa ra đường này cấm oto à ?
xxx : đúng rồi , cấm oto
em : ơ , cấm lúc nào ấy nhỉ , nhà tôi ở đây sao tôi ko biết :-s
xxx : mới cấm , có băng rôn thông báo đầu đường
em : (đúng là có băng rôn thật , nhưng chữ bé như con kiến . Tối qua em đi xe máy phải dừng lại giữa đường để đọc .... thì đố ông nào đi oto đọc cho nổi ) . Ô thế có bảng thông báo thật à ? mình có thấy biển cấm oto đâu nhỉ . Mà nhà tôi ở ngay đầu đường thì các ông cấm thế thì tôi đi kiểu gì ???? ( nhà em đúng là ở giữa đoạn cấm mới đau chứ , lần sau chở em bé đi về phải xuống xe đi bộ ngược lại 1 đoạn 100m )
xxx : nhà anh ở đâu ?
em : (lúc này đã bình tĩnh trở lại sau khi bị trạng thái lệch tủ ) ừ nhà tôi ngay số 15 đầu đường . Thôi ông thông cảm đi , nhà tôi ngay đây mà ko đi vào thì đi kiểu gì . Thông cảm nhé
xxx : (cười nhăn nhở và nói nhẹ nhàng ) thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ =P~
em : lúc này thì máu chó trong người em nổi lên bừng bừng , nóng cả mặt .... ahh cái bọn Đan Mạch này , gạ tiền à x-( !!!! Tôi đã bảo là nhà tôi đầu đường , không đi vào thì đi kiểu gì . 1 là các anh thông cảm , 2 là các anh cứ lập biên bản tôi đi , rồi tôi sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm

Đến lúc này thì chú trung sĩ ngớ người ra , ko hiểu sao em phản ứng mạnh thế . Em chắn chắn trong đầu chú trung sĩ nghĩ rằng "thằng cha này ở gần đây thật , thôi tha cho nó" . Các bác chắc cũng suy nghĩ trong đầu y chang vậy đúng ko , rằng em cậy gần nhà gây áp lực lên xxx . Xin thưa ko phải như thế . Nếu xxx lập biên bản em "lưu thông vào đường cấm" thì em sẽ ghi vào " ý kiến người vi phạm "

1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !
Em đảm bảo nếu em ghi vào biên bản như vậy thì 1 là XXX sẽ năn nỉ em hủy biên bản , 2 là XXX có khả năng bị treo tay ga nếu như em gửi tiếp lên báo

Đến đây 1 số bác sẽ rất là kết em , 1 số bác lại bĩu mỗi cho rằng thằng cu này bốc phét ! xin vui lòng nghe tiếp câu chuyện

xxx : nhà anh chỗ nào
em : đấy , nhà tôi ngay số 15 ở trên . Bây giờ tôi đi hay các anh lập biên bản nào ?
xxx : ờ .... thôi anh đi đi ...
Em lúc ấy vẫn còn nóng máu vì lời đề nghị khiếm nhã của XXX , em định đứng lại nhưng thôi cũng bỏ đi . Gặp 1 bác Mẹc cũng vừa bị tấp vào lề , hớt hải chạy lại hỏi em :

- phạt lỗi gì đấy anh ơi ?
- chả có lỗi gì cả . Đường này mới hạn chế luu thông nhưng anh cứ cãi tới đi , không hướng dẫn người dân thì thôi lại còn nấp trong bụi . Không mất tiền nong gì đâu nhé
- vâng vâng cảm ơn anh

Em cho xe vào bãi , định lấy xe máy quay lại xem 2 XXX kia còn chặn bao nhiêu xe nữa . Em cú là vì taxi và Innova (và các loại xe bt khác) thì cứ đi vèo vèo , còn Bim , Mẹc và Lexus thì bị vẫy vào .
Lúc này em định lấy xe máy quay lại ngược chiều luôn ( NPK 1 chiều mà) , nhưng sực nhớ ra mình ko có mũ BH nên thôi , haha . Em vòng qua TQK để về nhà ở đầu đường . Cho xe vào nhà rồi em tiếp tục quan sát thì thấy Taxi vẫn chạy thẳng vô tư . Em đứng thêm 5p nữa , cứ thấy xe xịn là em nhảy ra giữa đường xua tay .... nhưng các bác tài cứ tưởng em Chí Phèo nên lách qua em rồi vọt thẳng :ar! . Em vừa buồn cười mà cũng bực mình nên suy nghĩ 1 lúc rồi đi bộ xuống để vạch mặt xxx . Xuống đến nơi thì 2 đồng chí ấy đã bỏ vị trí đi mất

Tranh thủ ăn 1 đêm vì chưa có rào chắn , ngày mai GTCC có rào chắn thì oto có muốn cũng chả đi vào được

Cả 2 tình huống em đều ghi âm lại đầy đủ . Bác nào cần show hàng em show


Mong các bác tuân thủ đúng luật lệ giao thông và luôn bình tĩnh để tránh bị bắt chẹt !



Đây là 2 đoạn ghi âm cho link bài trước ( link trên đầu bài ) :
http://www.mediafire.com/file/rlcglnnq5eajqmi/Memo(3).m4a . Buổi sáng em bị xxx chặn lại , còn dọa em "tôi được đào tạo ra , chẳng lẽ tôi đi nói xạo với anh . Tụi tôi được đào tạo ra là phải kiểm tra giấy tờ xong mới thông báo lỗi vi phạm..." ; em bật lại ngay "anh được đào tạo ra là phải thông báo cho người tham gia giao thông biết vi phạm lỗi gì , rồi sau đó mới ktra giấy tờ ....." . .. kết quả là chú trung sĩ bỏ ra chỗ khác và nhường quyền thi đấu lại cho 1 thiếu úy trẻ

http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a đây là buổi tối em bị chặn , em vội đi ăn kỷ niệm ngày cưới nên thôi .... làm tí :-|

http://www.mediafire.com/file/82ewp8cgobjdnc2/Memo(2).m4a Còn đây là link em bị chặn buổi tối lúc 19:02 , bình tĩnh xuống xe nói chuyện 3p xong đi tiếp

Còn đây là link mà xxx nấp trong bóng tối của đường hạn chế oto vì có lô cốt (chưa thi công) , nơi mà XXX đã phát ngôn câu "thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ" . Tuy nhiên đau lòng ở chỗ là đang ghi âm thì em lại có dt , em bấm nút Tắt máy , vừa nói dc 1-2 câu nữa thì lại bị gọi , em cáu lên bấm Tắt Tắt Tắt Tắt liên tục vào màn hình . Em ko hiểu là do em bấm nhiều quá hoặc đang ghi âm mà có dt là iP4 tự động ngưng ghi âm . Đến lúc về nhà nghe lại thì chỉ ghi âm dc 57s , không có lời đề nghị khiếm nhã của xxx kia x-(

Đây là hình chụp iP4 của em , bị chặn lần đầu tiên và ghi âm lúc 19:02 ! Sau đó bị chặn lần 2 và ghi âm lúc 19:15 , ghi âm dài 57s



Đúng 19:16 thì có điện thoại gọi đến , 2 cuộc


Em bấm Reject 2 lần nên nó thành Missed call



Kết quả là đoạn ghi âm chỉ dài có 57s :|
http://www.mediafire.com/file/tn5rz800lf4m26c/Memo.m4a


Sự việc là như vậy . Em ko rảnh hơi đâu mà ngồi sáng tác ra rồi tự ghi âm . Còn bác nào vẫn chưa chịu cho em là thằng bốc phét thì em cũng cúi đầu nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ


Em nhiệt tình thế mà các bác ko Vote em thì buồn lắm , hix
 
Chỉnh sửa cuối:

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,666
Động cơ
522,919 Mã lực
Vod cụ, nhưng em vẫn hóng cái ghi âm:D
 

vodka_cute

Xe buýt
Biển số
OF-56707
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
922
Động cơ
1,154,238 Mã lực
Nơi ở
Đảo
Không biết vơ cu là Bim , Mẹc hay Lexus mà lại bị hỏi tham nhi? @-)
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,176
Động cơ
428,001 Mã lực
Em cho xe vào lề và nghĩ chết mẹ tôi rồi , phen này ăn quả vượt phải rồi . Nhưng em lại tự phản biện " đường này 1 chiều loại nhỏ , không có vạch phân cách thì lấy đâu ra khái niệm vượt phải nhỉ " ( đúng ko mấy bác ??? )
Sai cụ ạ, có phân làn rõ ràng mới ko có khái niệm vượt phải, vì làn thằng nào thằng ấy đi.

Còn vượt phải chỉ áp dụng được cho đường không phân làn rõ ràng như đường nhà cụ ấy.
 

lehuy_kr

Xe tải
Biển số
OF-85813
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
247
Động cơ
411,640 Mã lực
CỤ cho quả ghi âm lên cho nó oai, giá mà cụ có quả x-drive nữa thì tuyệt
 

Super Bong

Xe hơi
Biển số
OF-55971
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
114
Động cơ
449,330 Mã lực
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối http://www.otofun.net/threads/213895-thang-cao-diem-tet-anh-em-chay-xe-can-than?p=4771599#post4771599 . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào =P~

Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn


Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia . Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào >:/. Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả :-??
xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé

Đang hí hửng vui vẻ vì cãi nhau thành công , em ko nghĩ rằng mình lại bị ăn 1 phát nữa ngay cửa nhà !!!!!!!!!!

Tình huống 2 : đường NPK sẽ thi công đào cống trong vòng 1 tuần nên bên GTCC có treo băng rôn (chữ nhỏ xíu) thông báo "phương tiện tạm thời di chuyển vòng cung tam giác theo hướng VTS --> LVPhức --> vào lại NPK . Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời và chưa thi công nên chưa đặt biển cấm oto .
Em đang bon bon về nhà , gặp 1 chiếc Matiz biển 70X - đang chạy như 1 con rùa bò trước mặt , em liền đạp ga lách qua phải và vượt chú Matiz . Vừa vượt qua chú Matiz thì thấy 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối lao ra chỉ cạp nong vào em , vẫy vào lề
Em cho xe vào lề và nghĩ chết mẹ tôi rồi , phen này ăn quả vượt phải rồi . Nhưng em lại tự phản biện " đường này 1 chiều loại nhỏ , không có vạch phân cách thì lấy đâu ra khái niệm vượt phải nhỉ " ( đúng ko mấy bác ??? )

Với bản lĩnh vừa được củng cố cách đấy 10p và lập luận cãi sẵn trong đầu , em bình tĩnh tiến đến 2 chú xxx

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh có thể thông báo cho tôi biết tôi vi phạm gì được không , đúng theo luật thôi
xxx : (hơi khựng lại 1 chút) , anh lưu thông vào đường cấm oto
em : (em nghĩ chết mẹ tôi rồi, thế hóa ra ko phải "vượt phải" à , lệch tủ rồi ông ơi ) . Ngay lập tức em đổi nét mặt ngây thơ : ô , thế hóa ra đường này cấm oto à ?
xxx : đúng rồi , cấm oto
em : ơ , cấm lúc nào ấy nhỉ , nhà tôi ở đây sao tôi ko biết :-s
xxx : mới cấm , có băng rôn thông báo đầu đường
em : (đúng là có băng rôn thật , nhưng chữ bé như con kiến . Tối qua em đi xe máy phải dừng lại giữa đường để đọc .... thì đố ông nào đi oto đọc cho nổi ) . Ô thế có bảng thông báo thật à ? mình có thấy biển cấm oto đâu nhỉ . Mà nhà tôi ở ngay đầu đường thì các ông cấm thế thì tôi đi kiểu gì ???? ( nhà em đúng là ở giữa đoạn cấm mới đau chứ , lần sau chở em bé đi về phải xuống xe đi bộ ngược lại 1 đoạn 100m )
xxx : nhà anh ở đâu ?
em : (lúc này đã bình tĩnh trở lại sau khi bị trạng thái lệch tủ ) ừ nhà tôi ngay số 15 đầu đường . Thôi ông thông cảm đi , nhà tôi ngay đây mà ko đi vào thì đi kiểu gì . Thông cảm nhé
xxx : (cười nhăn nhở và nói nhẹ nhàng ) thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ =P~
em : lúc này thì máu chó trong người em nổi lên bừng bừng , nóng cả mặt .... ahh cái bọn Đan Mạch này , gạ tiền à x-( !!!! Tôi đã bảo là nhà tôi đầu đường , không đi vào thì đi kiểu gì . 1 là các anh thông cảm , 2 là các anh cứ lập biên bản tôi đi , rồi tôi sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm

Đến lúc này thì chú trung sĩ ngớ người ra , ko hiểu sao em phản ứng mạnh thế . Em chắn chắn trong đầu chú trung sĩ nghĩ rằng "thằng cha này ở gần đây thật , thôi tha cho nó" . Các bác chắc cũng suy nghĩ trong đầu y chang vậy đúng ko , rằng em cậy gần nhà gây áp lực lên xxx . Xin thưa ko phải như thế . Nếu xxx lập biên bản em "lưu thông vào đường cấm" thì em sẽ ghi vào " ý kiến người vi phạm "

1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !
Em đảm bảo nếu em ghi vào biên bản như vậy thì 1 là XXX sẽ năn nỉ em hủy biên bản , 2 là XXX có khả năng bị treo tay ga nếu như em gửi tiếp lên báo

Đến đây 1 số bác sẽ rất là kết em , 1 số bác lại bĩu mỗi cho rằng thằng cu này bốc phét ! xin vui lòng nghe tiếp câu chuyện

xxx : nhà anh chỗ nào
em : đấy , nhà tôi ngay số 15 ở trên . Bây giờ tôi đi hay các anh lập biên bản nào ?
xxx : ờ .... thôi anh đi đi ...
Em lúc ấy vẫn còn nóng máu vì lời đề nghị khiếm nhã của XXX , em định đứng lại nhưng thôi cũng bỏ đi . Gặp 1 bác Mẹc cũng vừa bị tấp vào lề , hớt hải chạy lại hỏi em :

- phạt lỗi gì đấy anh ơi ?
- chả có lỗi gì cả . Đường này mới hạn chế luu thông nhưng anh cứ cãi tới đi , không hướng dẫn người dân thì thôi lại còn nấp trong bụi . Không mất tiền nong gì đâu nhé
- vâng vâng cảm ơn anh

Em cho xe vào bãi , định lấy xe máy quay lại xem 2 XXX kia còn chặn bao nhiêu xe nữa . Em cú là vì taxi và Innova (và các loại xe bt khác) thì cứ đi vèo vèo , còn Bim , Mẹc và Lexus thì bị vẫy vào .
Lúc này em định lấy xe máy quay lại ngược chiều luôn ( NPK 1 chiều mà) , nhưng sực nhớ ra mình ko có mũ BH nên thôi , haha . Em vòng qua TQK để về nhà ở đầu đường . Cho xe vào nhà rồi em tiếp tục quan sát thì thấy Taxi vẫn chạy thẳng vô tư . Em đứng thêm 5p nữa , cứ thấy xe xịn là em nhảy ra giữa đường xua tay .... nhưng các bác tài cứ tưởng em Chí Phèo nên lách qua em rồi vọt thẳng :ar! . Em vừa buồn cười mà cũng bực mình nên suy nghĩ 1 lúc rồi đi bộ xuống để vạch mặt xxx . Xuống đến nơi thì 2 đồng chí ấy đã bỏ vị trí đi mất

Tranh thủ ăn 1 đêm vì chưa có rào chắn , ngày mai GTCC có rào chắn thì oto có muốn cũng chả đi vào được

Cả 2 tình huống em đều ghi âm lại đầy đủ . Bác nào cần show hàng em show


Mong các bác tuân thủ đúng luật lệ giao thông và luôn bình tĩnh để tránh bị bắt chẹt !
Hôm nọ trong lúc ngồi buồn em đọc lại luật GTĐB mới nhất, chắc chắn có 1 điều (em ko nhớ rõ điều mấy) quy định về vượt xe, đại ý như sau: Trong trường hợp xe trước mặt xi nhan rẽ trái hoặc bật xi nhan bên trái (tức là họ không muốn cho xe sau vượt trái) thì xe muốn vượt đc phép vượt bên phải. Em nhớ chắc chắn vậy. Do quyển luật em để trên xe mà xe em lại để ngoài bãi. Vậy bác nào có sẵn quyển luật ở máy có thể show lên cho mọi người tham khảo, về sau có cơ sở làm việc với xxx có được không ạ?
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
193
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xxx : (cười nhăn nhở và nói nhẹ nhàng ) thông cảm cho anh thì anh cũng phải có tí gì chứ =P~
Như này thì đúng bằng ăn cướp đội lốt xxx. Nhưng mà em vẫn chờ đoạn ghi âm của bác. Không có ghi âm, nói bác bỏ quá, em chưa tin.
 

Lustigbee

Xe tải
Biển số
OF-33765
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
308
Động cơ
478,790 Mã lực
Như này thì đúng bằng ăn cướp đội lốt xxx. Nhưng mà em vẫn chờ đoạn ghi âm của bác. Không có ghi âm, nói bác bỏ quá, em chưa tin.
ko sao bác , bác tin hay ko thì mục đích chính của em cũng là share kinh nghiệm thôi . Và trong thâm tâm bác cũng biết rằng đây ko phải là trường hợp cá biệt đòi trắng trợn như vậy , nhất là xxx quê bác còn dữ dội và trắng trợn hơn xxx quê trong này của em

Em hiện đang không có wifi nên ko share voice memo từ iP4 vào máy tính để up lên được ; chiều mai về nhà em sẽ up lên . Bác có cần em up nốt 2 đoạn ở link trước luôn cho bác tin ko ? Mà nói trước là bác làm em máu lên em up cho bõ ghét chứ bác tin hay ko thì cũng tùy bác thôi à .
Cũng giống như em máu lên em đi bộ ngược lại để face to face với 2 xxx nấp trong bụi để tháo cái bẫy cho các xe khác khỏi chết oan (chứ xe em thi xong rồi)

Bác còn yêu cầu gì nữa ko ?
 

4eyes10

Xe buýt
Biển số
OF-52275
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
663
Động cơ
459,540 Mã lực
Hôm nọ trong lúc ngồi buồn em đọc lại luật GTĐB mới nhất, chắc chắn có 1 điều (em ko nhớ rõ điều mấy) quy định về vượt xe, đại ý như sau: Trong trường hợp xe trước mặt xi nhan rẽ trái hoặc bật xi nhan bên trái (tức là họ không muốn cho xe sau vượt trái) thì xe muốn vượt đc phép vượt bên phải. Em nhớ chắc chắn vậy. Do quyển luật em để trên xe mà xe em lại để ngoài bãi. Vậy bác nào có sẵn quyển luật ở máy có thể show lên cho mọi người tham khảo, về sau có cơ sở làm việc với xxx có được không ạ?
Đây cụ nhé!
Điều 14. Vượt xe
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
2. Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải.
3. Khi có xe xin vượt, nếu đủ điều kiện an toàn, người điều khiển phương tiện phía trước phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy cho đến khi xe sau đã vượt qua, không được gây trở ngại đối với xe xin vượt.
4. Khi vượt, các xe phải vượt về bên trái, trừ các trường hợp sau đây thì được phép vượt bên phải:
a) Khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái;
b) Khi xe điện đang chạy giữa đường;
c) Khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái được.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
a) Không bảo đảm các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều này;
b) Trên cầu hẹp có một làn xe;[FONT=.VnTime][/FONT]
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
d) Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
đ) Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
e) Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
 

tuanxd80

Xe tải
Biển số
OF-40157
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
280
Động cơ
472,066 Mã lực
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !


Ý 1 cụ sai, ý 2 cụ đúng! Ko có quy định nào của nghành là xxx phải thông báo lỗi cho người vi phạm rồi mới kiểm tra giấy tờ, mà chỉ có quy định xxx có quyền dừng phương tiện và kiểm tra giấy tờ, còn người tham gia giao thông vi phạm lỗi gì sẽ lập biên bản lỗi đó, người vi phạm có quyền khiếu nại nếu thấy lỗi đó ko đúng ạ!
 

Minh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-2407
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
792
Động cơ
572,560 Mã lực
Cụ chủ pro, nhưg mà e ko vote đâu, vì...e online bằng đt,ko thể vote. Mà cụ nhớ để cái mũ bh trong xe máy nhá, nguy hiểm phết đấy!
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,442
Động cơ
483,260 Mã lực
Cụ phọt đoạn ghi âm lên cho AE thưởng thức nhể
 

hoankim

Xe hơi
Biển số
OF-25362
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
178
Động cơ
491,420 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hải Phòng
Máy bay cụ còn lái đc...... Oto chắc muỗi cụ nhỉ.... vặn vẹo luật lá vs cụ chắc cũng mệt ( em dự thế ) :-bd
 

Herox5

Xe hơi
Biển số
OF-86398
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
119
Động cơ
410,100 Mã lực
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
1 - XXX đã cố ý vi phạm quy định của nghành khi không thông báo lỗi cho người điều khiển giao thông mà đòi kiểm tra bằng lái trước !
2 - Đây là đường mới cấm (đúng hơn là hạn chế lưu thông) , nhiệm vụ của anh XXX là hướng dẫn người tham gia lưu thông không đi vào đường cấm , tránh rủi ro cho người dân (đào lỗ) nhưng anh XXX lại trốn trong bóng tối để bắt người vi phạm . Như vậy là trái với chức năng của người CSGT !


Ý 1 cụ sai, ý 2 cụ đúng! Ko có quy định nào của nghành là xxx phải thông báo lỗi cho người vi phạm rồi mới kiểm tra giấy tờ, mà chỉ có quy định xxx có quyền dừng phương tiện và kiểm tra giấy tờ, còn người tham gia giao thông vi phạm lỗi gì sẽ lập biên bản lỗi đó, người vi phạm có quyền khiếu nại nếu thấy lỗi đó ko đúng ạ!
Đúng là không có quy định trực tiếp nào phải thông báo lỗi cho người vi phạm nhưng theo quy định tại Thông tư 27 về nhiệm vụ, quyền hạn, nội dung tuần tra, kiểm soát của Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ được Bộ Công an ban hành có hiệu lực từ ngày 01/7/2009 thì "Cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ chỉ được dừng phương tiện kiểm tra khi phát hiện, ghi nhận các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ". Bởi vậy người tham gia giao thông khi bị dừng kiểm tra hoàn toàn có quyền được biết lỗi vi phạm của mình trước khi xuất trình giấy tờ (trừ các trường hợp kiểm tra đặc biệt có lệnh bằng văn bản kèm theo thì em không nói). Chứ như ý kiến của bác thì CSGT cứ dừng kiểm tra giấy tờ, người tham gia giao thông có lỗi gì lập biên bản lỗi đó còn không có lỗi thì lại hòa cả làng à???
 

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,501
Động cơ
452,066 Mã lực
Bác này cãi được nhưng chả hiểu luật gì cả, về bổ túc lại đi nhé:
1. Đường không phân làn thì mới có khái niệm vượt phải. Bác đã vi phạm rõ ràng tội vượt phải.
2. Băng rôn hay băng giời đi chăng nữa cũng không có quyền cấm ô tô. Biển cấm ô tô bắt buộc phải hình tròn có vành đỏ lòng trắng (cấm tất cả các loại phương tiện) hoặc có gạch chéo lên hình 1 đầu chiếc xe con - cấm các loại xe ô tô, mô tô 3 bánh. Hoặc chú CSGT đó là dỏm, hoặc là 1 chú CA nghĩa vụ. \
Biển cấm bằng băng rôn có lẽ chỉ cấm được duy nhất xe của bác?!
 

Lustigbee

Xe tải
Biển số
OF-33765
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
308
Động cơ
478,790 Mã lực
đấy , bác HeroX5 đã trả lời hộ em rồi nhé . Em cũng học hỏi nhiều từ 4rum chứ ko phải tự nhiên em sáng tác ra cái ý tưởng ấy đâu ạ

Chưa kể những cái rất vô lý như :
- Anh cho xem bằng chứng tôi vi phạm
- Muốn xem thì về đồn mà xem lại băng ghi hình . Bây giờ cứ đưa giấy tờ lập biên bản đi đã ....

--> đây là 1 điều cực kì vô lý mà các bác thường là dính bẫy . Theo ngu ý của em thì phải đối đáp tiếp :

- vâng nếu anh đã nói thế thì anh cứ về đồn , in ảnh camera ra . Nếu đúng tôi vi phạm thì tôi sẽ đóng phạt đầy đủ . Đây là việc ghi hình phạt nguội được Luật quy định và nếu nhận được biên bản phạt nguội + hình ảnh tôi sẽ chấp hành nộp phạt đầy đủ . Không có việc tôi bị lập biên bản rồi lại phải tự đi năn nỉ xem lỗi của mình . Việc chứng minh lỗi vi phạm là việc của anh , nóng hay nguội gì đều được , nhưng đấy ko phải là việc của tôi . Anh chưa chứng minh dc tôi vi phạm có nghĩa là tôi chưa vi phạm gì cả

Cũng may là trong SG chưa có XXX nào nói như thế này với em , nếu nói em "tự lên đồn mà xem camera" thì em sẽ trả lời y chang ở trên và tất nhiên là ghi âm đầy đủ

Em có 1 bảng tổng kết tất cả những lỗi vi phạm , phải đối đáp với XXX thế nào , vận dụng luật ra sao ..... như trong topic này . Nhưng em ko muốn post lên vì ngại va chạm . Em mà post bảng tổng kết đối đáp với XXX lên thì có khi em uống Vodka đến mùa đông năm sau cũng ko hết >:)
 

Jolie5902

Xe tải
Biển số
OF-83241
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
202
Động cơ
414,393 Mã lực
đấy , bác HeroX5 đã trả lời hộ em rồi nhé . Em cũng học hỏi nhiều từ 4rum chứ ko phải tự nhiên em sáng tác ra cái ý tưởng ấy đâu ạ

Chưa kể những cái rất vô lý như :
- Anh cho xem bằng chứng tôi vi phạm
- Muốn xem thì về đồn mà xem lại băng ghi hình . Bây giờ cứ đưa giấy tờ lập biên bản đi đã ....

--> đây là 1 điều cực kì vô lý mà các bác thường là dính bẫy . Theo ngu ý của em thì phải đối đáp tiếp :

- vâng nếu anh đã nói thế thì anh cứ về đồn , in ảnh camera ra . Nếu đúng tôi vi phạm thì tôi sẽ đóng phạt đầy đủ . Đây là việc ghi hình phạt nguội được Luật quy định và nếu nhận được biên bản phạt nguội + hình ảnh tôi sẽ chấp hành nộp phạt đầy đủ . Không có việc tôi bị lập biên bản rồi lại phải tự đi năn nỉ xem lỗi của mình . Việc chứng minh lỗi vi phạm là việc của anh , nóng hay nguội gì đều được , nhưng đấy ko phải là việc của tôi . Anh chưa chứng minh dc tôi vi phạm có nghĩa là tôi chưa vi phạm gì cả

Cũng may là trong SG chưa có XXX nào nói như thế này với em , nếu nói em "tự lên đồn mà xem camera" thì em sẽ trả lời y chang ở trên và tất nhiên là ghi âm đầy đủ

Em có 1 bảng tổng kết tất cả những lỗi vi phạm , phải đối đáp với XXX thế nào , vận dụng luật ra sao ..... như trong topic này . Nhưng em ko muốn post lên vì ngại va chạm . Em mà post bảng tổng kết đối đáp với XXX lên thì có khi em uống Vodka đến mùa đông năm sau cũng ko hết >:)
Kinh nghiệm học tập cho ae đây, vote bác nhé
 

Lustigbee

Xe tải
Biển số
OF-33765
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
308
Động cơ
478,790 Mã lực
Bác này cãi được nhưng chả hiểu luật gì cả, về bổ túc lại đi nhé:
1. Đường không phân làn thì mới có khái niệm vượt phải. Bác đã vi phạm rõ ràng tội vượt phải.
2. Băng rôn hay băng giời đi chăng nữa cũng không có quyền cấm ô tô. Biển cấm ô tô bắt buộc phải hình tròn có vành đỏ lòng trắng (cấm tất cả các loại phương tiện) hoặc có gạch chéo lên hình 1 đầu chiếc xe con - cấm các loại xe ô tô, mô tô 3 bánh. Hoặc chú CSGT đó là dỏm, hoặc là 1 chú CA nghĩa vụ. \
Biển cấm bằng băng rôn có lẽ chỉ cấm được duy nhất xe của bác?!
1 - em đâu có cãi lỗi vượt phải đâu >:) em nghĩ trong đầu thôi mà . Mà em hỏi thật bác nếu ko phân biệt làn rồi có 1 mợ đi Matiz cứ rùa bò thì xe sắp hàng theo sau đuôi để kẹt xe à ? bác cho em lời giải đáp để em rút kinh nghiem thoi

2 - chính xác là em sẽ cãi "ko có biển cấm oto" nhưng lúc ấy XXX lại gạ tiền em nên em chuyển qua cú đấm nặng ký hơn , đó là "ko làm đúng chức năng của nguoi CSGT" . Dính cú này vào phần "ý kiến nguoi vi phạm" đảm bảo chú trung sĩ bị knockout liền
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top