- Biển số
- OF-324770
- Ngày cấp bằng
- 24/6/14
- Số km
- 1,407
- Động cơ
- 301,270 Mã lực
Cái nút đóng bằng cơ hả cụ.tốt nhất tháo ra ktra trước đi cụ ạ.
Vấn đề đầu tiên là lốp,thay dầu,lọc dầu định kỳ.ktra dầu phanh,má phanh,nước làm mát động cơ.vệ sinh cho cái lọc gió.Các cụ cho em hỏi cái cơ bản với. Xe em vẫn đang đi bt ko vấn đề gì. Nhưng sắp tới em định đi xa thì cần kiểm tra những gì ạ. Để đảm bảo an toàn. Xe em forte 2011
Gioăng phớt ko bị chảy dầu thì là chớm ăn dầu,phớt gít đã bị chai cơ cứng ko đàn hồi nên bị lọt dầu vào buồng đốt,và khả năng là xéc ăng dầu đã mòn và khe hở lớn ko gạt đc hết dầu về đáy các te nên gây ra hiện tượng hao dầu.điện đóm tốt thì nó đốt hết cả xăng lẫn dầu nên khói có màu trắng và ống xả vẫn có nc,khói hơi nc.xử lý triệt để thì thay bộ xéc măng và bộ gioăng phớt động cơ cụ ạ.Chào cụ Hai_phuc.autote !
Cháu đi Nubira 2002 chạy ODO 28 vạn km. Máy nổ êm , ko hoặc khói trắng ít, ống xả chảy nhiều nước nhưng hao nhớt máy. Lâu lâu lại phải bù ít nhớt máy. Nhờ cụ chấn bệnh giúp cháu & hướng điều trị ạ?
Cảm ơn cụ !
hay quá, em thích bài về kt như này, các cụ cho em hỏi, em đi xe lacetti nếu muốn vào 3s của toyota sửa chữa thì có dc ko nhỉ , ở đây có cụ nào làm ở 3s của toy ko nhỉ ?Gioăng phớt ko bị chảy dầu thì là chớm ăn dầu,phớt gít đã bị chai cơ cứng ko đàn hồi nên bị lọt dầu vào buồng đốt,và khả năng là xéc ăng dầu đã mòn và khe hở lớn ko gạt đc hết dầu về đáy các te nên gây ra hiện tượng hao dầu.điện đóm tốt thì nó đốt hết cả xăng lẫn dầu nên khói có màu trắng và ống xả vẫn có nc,khói hơi nc.xử lý triệt để thì thay bộ xéc măng và bộ gioăng phớt động cơ cụ ạ.
Cảm ơn cụ !Gioăng phớt ko bị chảy dầu thì là chớm ăn dầu,phớt gít đã bị chai cơ cứng ko đàn hồi nên bị lọt dầu vào buồng đốt,và khả năng là xéc ăng dầu đã mòn và khe hở lớn ko gạt đc hết dầu về đáy các te nên gây ra hiện tượng hao dầu.điện đóm tốt thì nó đốt hết cả xăng lẫn dầu nên khói có màu trắng và ống xả vẫn có nc,khói hơi nc.xử lý triệt để thì thay bộ xéc măng và bộ gioăng phớt động cơ cụ ạ.
Quan trọng là xe gì.kim xăng điện tử hay kim cơ.đầu tiên phải ktra cái phao báo xăng trong bình xăng đã.Các cụ cho eoirckim kim xăng báo sai thì chỉnh thế nào các cụ? Nếu phải đem ra gara thì giá thế nào? Để đơz bị chém đứt cổ.
Van đóng mở dầu trong hộp số,có xe bị ở tốc độ 20km/h,đóng chố chậm ko theo vòng tua động cơ.xe e kia moning cũng đang bị hiện tượng chuyển số chậm,máy nó còn gằn lên....chưa có time xử lý.Cụ cho em hỏi, xe em toy venza 2009, đã đi 5 vạn km.
khi xe lăn bánh nếu đi bình thường thì không sao, nhẩy từ số 1 lên 2 ngọt ngào, nhưng.
khi xe lăn bánh nếu đi cực chậm, vòng tua ga cố định khoảng 1500, khi tốc độ đạt từ 8 đến 11 km/h thì xe nhẩy từ số 1 lên 2 và bị giật một cái, và chỉ bị khi chuyển từ 1 lên 2, các số khác không bị.
Nhờ bác bắt bệnh giúp em với ạ.
là vấn đề đồng tốc hả bácÝ em không phải hỏi là van đóng số nhanh hay chậm.
em hỏi là.
Nếu đi bình thường thì xe em nhẩy từ số 1 lên số 2 rất ngọt.
Nếu đi cực chậm thì khi xe nhẩy từ số 1 lên số 2 thì bị giật.
Ví dụ: khi lên xe em chỉ hơi mớm ga một tẹo, vòng tua ga cố định khoảng 1500, đi được khoảng 50m thì tốc độ đạt 9km/h thì xe nhẩy từ số 1 lên số 2 và bị giật.
vụ kim xăng của bác ntn rùi? con em bật công tắc điện là kim dựng ngược luôn( kim em cũng cơ ki phải điện tử)Các cụ cho eoirckim kim xăng báo sai thì chỉnh thế nào các cụ? Nếu phải đem ra gara thì giá thế nào? Để đơz bị chém đứt cổ.
Cụ mang thơ tháo phao xăng kiểm tra,có thể bị kẹt phao.vụ kim xăng của bác ntn rùi? con em bật công tắc điện là kim dựng ngược luôn( kim em cũng cơ ki phải điện tử)
Ý cụ là đạp mạnh chân ga thì ko bị giật,mà chỉ hơi mớm ga tẹo thi giật phải ko.Ý em không phải hỏi là van đóng số nhanh hay chậm.
em hỏi là.
Nếu đi bình thường thì xe em nhẩy từ số 1 lên số 2 rất ngọt.
Nếu đi cực chậm thì khi xe nhẩy từ số 1 lên số 2 thì bị giật.
Ví dụ: khi lên xe em chỉ hơi mớm ga một tẹo, vòng tua ga cố định khoảng 1500, đi được khoảng 50m thì tốc độ đạt 9km/h thì xe nhẩy từ số 1 lên số 2 và bị giật.
nhưng khi tắt máy; kim vẫn về không mà bác.Cụ mang thơ tháo phao xăng kiểm tra,có thể bị kẹt phao.
Ý em là kẹt phao chứ ko kẹt kim,cụ tắt máy đi ko có điện nguồn vào đồng hồ báo xăng thì kim chả về ko.xe cụ la xe gì,nhà cụ có gần hà đông ko.nhưng khi tắt máy; kim vẫn về không mà bác.
Oánh dấu cụ.Em xin phép admin.em lập thớt tư vấn bảo dưỡng sửa chữa các dòng xe du lịch.sau một thời gian không dài tác nghiệp cái công việc sửa chữa,bảo dưỡng các loại xe du lịch.nay em lập thớt này mong muốn đc giao lưu với các cụ đang cưỡi v2,v3.với chút kiến thức và kinh nghiệm nhỏ nhoi hy vọng sẽ giúp đcj phần nào để các cụ luôn đảm bảo đc v2,v3 của các cụ luôn ngon lành,ngoan ngoãn.
ĐT.0965 11 66 38.em ở hn nhé.khu vực thanh xuân.
các cụ nhớ nha.giao lưu là chính nhé.nhà cháu sẽ tư vấn từ xa.
Tình trạng bị vậy lâu chưA cụ,hay bây giơ cụ mơi để ý mới biết.Đúng như thế ạ