giá cụ chủ đưa ra vậy em nghĩ là tương xứng rồi, cũng không thể đòi hỏi gì hơn chúc cụ thành công
Một sản phẩm tốt trong tầm giá vừa phả luôn luô bá dc phải ko cụ: Cư nhìn những tấm guơng sẽ thấy : KIA K3 tầm giá trung nhưng thiêt kế Đức, full option..., bán chạ như tôm tươi , điệ thoai như Asus, OPpo ai cũnng dùng, giá quá phả chăng...giá cụ chủ đưa ra vậy em nghĩ là tương xứng rồi, cũng không thể đòi hỏi gì hơn chúc cụ thành công
Thép ko gỉ cụ ơi, một thờ gian nữa em sẽ là khung nhôm ( alumium)Vật liệu khung xe là loại h thế hả cụ?
Sent from my LG-F350L using Tapatalk
Em chờ cụ lên Alumim 6061 hoặc cao hơn. Dropout cụ có làm CNC không?Thép ko gỉ cụ ơi, một thờ gian nữa em sẽ là khung nhôm ( alumium)
Dạ, mục tiêu của em là tạo ra những sản phẩm tốt trong tầm giá vừa phải, dĩ nhiên vẫn đảm bảo cân đối tài chính giữa thu và chi.Hợp lý quá cụ nhỉ
Vâng , cảm ơ cụ quan tâm, Dropout cắt CNC tất nhiên dc, cả nhôm và thép, phươg tây cò căt băng laser cơ, vấn đề là cụ có chịu dc chi phí CNC ko thôi, số lượng nhiề thi ko sao, chư 1, 2 chiếc là đắt lắm đấyEm chờ cụ lên Alumim 6061 hoặc cao hơn. Dropout cụ có làm CNC không?
Sent from my LG-F350L using Tapatalk
Ý tớ nói cho nhưng chiếc xe tới ấy [emoji1] . Tất nhiên tớ cũng có ý định làm vài thứ bằng CNC. Cũng toàn đồ xe đạpVâng , cảm ơ cụ quan tâm, Dropout cắt CNC tất nhiên dc, cả nhôm và thép, phươg tây cò căt băng laser cơ, vấn đề là cụ có chịu dc chi phí CNC ko thôi, số lượng nhiề thi ko sao, chư 1, 2 chiếc là đắt lắm đấy
Hiện tại em vẫn cắt chi tiết ấy bằng Plasma, hiêu quả tương đuơng CNC nhưng ko nhanh bằng.Ý tớ nói cho nhưng chiếc xe tới ấy [emoji1] . Tất nhiên tớ cũng có ý định làm vài thứ bằng CNC. Cũng toàn đồ xe đạp
Sent from my LG-F350L using Tapatalk
Giá cả có giảm đc nhiều không hả cụ?Hiện tại em vẫn cắt chi tiết ấy bằng Plasma, hiêu quả tương đuơng CNC nhưng ko nhanh bằng.
Gần như chẳng tốn đồng nào vì cắt bằng áp lưc khí nén chỉ chịu khấu hao tà sản theo thời gian, còn CNC một ca gia công khoảng 1 triệu, cứ thế tính ra.Giá cả có giảm đc nhiều không hả cụ?
Sent from my LG-F350L using Tapatalk
Vâng , em nghe lời cụ sẽ post thêm những con xe đẹp, và để các cụ nhà ta cùng nhau giao lưu cách tạo ra khung xe đạp.Cụ làm được mẫu nào thì cứ post lên đây, vừa để giới thiệu, vừa bán cũng hay. Em thấy rất thú vị.
Em biết khung thép nặng hơn khung nhôm, nhưng về cảm giác lái, cũng như độ mềm dẻo của khung thép, nó ăn đứt khung nhôm. Vật liệu nhôm ( aluminum ) thích hợp với dòng MTB vì cần nhẹ. Ở USA vẫn có những nhóm chuyên gia công khung thép vì những đặc tính tuyệt vời mà thép mang lại . Em đang muốn làm thêm dòng MTB nên cũng cần nhôm để gia công ạ.Cụ làm đơn lẻ, nên chơi thép ko gỉ. Thép ko gỉ đẳng cấp hơn nhiều chứ
2,6 là cả con xe này hả cụ. Hay mỗi sườn thhôi.Dạ, chỉ 1tr8 thôi ạ, bán ra tầm giá khoảng 2tr6 trở lên là ok, vừa rẻ hơn touring ngoại vừa hợp với túi tiền nhiều người. Em vừa xuất em nó chiều nay.
Cả xe luôn cụ ơi2,6 là cả con xe này hả cụ. Hay mỗi sườn thhôi.
Mtb vẫn chơi khung thép đầy ra. Cụ nên tập trung 1 loại vật liệu để chất lượng gia công đc cao hơn cụ ạ - e khuyên thậtEm biết khung thép nặng hơn khung nhôm, nhưng về cảm giác lái, cũng như độ mềm dẻo của khung thép, nó ăn đứt khung nhôm. Vật liệu nhôm ( aluminum ) thích hợp với dòng MTB vì cần nhẹ. Ở USA vẫn có những nhóm chuyên gia công khung thép vì những đặc tính tuyệt vời mà thép mang lại . Em đang muốn làm thêm dòng MTB nên cũng cần nhôm để gia công ạ.
Em ở xa quá không thì làm quen với cụ. Thôi thì ủng hộ cụ bằng mồm nhé. Cụ nên chơi thêm phía trước một mảnh nhôm hoặc inox hình thù cho ngon làm nhãn hiệu, chứ để trống quá.Cả xe luôn cụ ơi
Vâng , em cũng đang tính thế, nhưng chưa biết gia công ra sao .Em ở xa quá không thì làm quen với cụ. Thôi thì ủng hộ cụ bằng mồm nhé. Cụ nên chơi thêm phía trước một mảnh nhôm hoặc inox hình thù cho ngon làm nhãn hiệu, chứ để trống quá.