- Biển số
- OF-1132
- Ngày cấp bằng
- 4/8/06
- Số km
- 244
- Động cơ
- 577,740 Mã lực
- Tuổi
- 52
cụ này mâu thuẫn nhỉ, chính cụ viết thế này mà:Đầu ra của máy phát điện ô tô được nắn cả 2 nửa chu kỳ là đã có dòng 1 chiều phẳng cung cấp cho hệ thống điện của xe. Chắc chắn nổ được cụ à và accu đóng vai trò duy trì dòng điện ổn định thôi, thiếu accu sẽ dẫn đến hỏng một số thiết bị điện trên xe nếu đi ga to, nhưng cụ thể chỉ là cầu diode nạp và đèn chiếu sáng. Trên 1 số xe nhà sản xuất còn lắp thêm diode nhụt để bảo vệ các thiết bị điện, điện tử nữa thì khi đó tháo accu vẫn vô tư chạy mà không lo hỏng hóc.
Ah em thêm tí chút:
m323
Xe tải
Biển sốOF-1132Mua xe ngày04-08-2006Số km208 Động cơ OF273579 mã lực
Cái này thử ko khó và cũng không hại xe, cụ có thể cùng cụ anhtho lấy xe get 1.1 của cụ ấy ra, tháo cọc điện acu ra rồi thử đẩy nổ xem nhé"
Cụ khẳng định ở dòng chữ đen trên thì có vẻ biết rõ tại sao lại hại xe hay không hại xe nhỉ? Chắc giờ cụ nóng lòng muốn biết xe cụ Anhtho giờ còn mấy cái bóng đèn và liệu có phải thay cả bộ máy phát điện chỉ vì cái cầu nắn diode die?
HANOICity viết
Những cụ trả lời được như thế nghĩa là có kiến thức rất vững. Cứ cho là thần thánh hóa công nghệ đến đâu chăng nữa, chỉ cần hiểu đơn giản là hộp số MT cho phép làm điều đó mà không hư hại, còn lại các phần điện tử điều khiển để động cơ nổ máy là giống nhau hoàn toàn. Tháo hẳn accu ra thì MT cũng vẫn chỉ cần xe lăn bánh là máy nổ rồi.