- Biển số
- OF-803258
- Ngày cấp bằng
- 26/1/22
- Số km
- 762
- Động cơ
- 17,748 Mã lực
Định công, Linh Đàm giờ thành trung tâm phía nam , phi qua Tân mai, Trương đinh, 1 phát ra MK
Dự là đi theo đường màu đỏ. Hiện giờ đã quây tôn, ko biết họ làm gì nhưng em đoán làm giải phân cách cứng bịt lối rẽ chỗ này
Tương lai đoạn từ nút xoay gầm cầu đến ngã 4 rẽ vào Times vẫn tắc kể cả khi thông đường trên cao
Vượt qua cổng Time thì nó lại chồng lên dốc cầu Vĩnh Tuy rồi cụ. Như vậy phía Minh Khai muốn lên cầu Vĩnh Tuy lại phải quay đầu về Đại La để lên đường trên cao trước.Không hiểu tại sao lối lên cầu vượt vành đai 2 không thiết kế vượt qua cổng time để có lối ra vào Time chui qua gầm cầu cho đỡ giao cắt các cụ nhỉ?
thiết kế như cụ bảo là chuẩn nhất.Không hiểu tại sao lối lên cầu vượt vành đai 2 không thiết kế vượt qua cổng time để có lối ra vào Time chui qua gầm cầu cho đỡ giao cắt các cụ nhỉ?
Nếu cụ muốn vượt qua cổng Time để có thể chui gầm được thì chân dốc VĐ2 nó phải quá cả chỗ màu đỏ cơ ạ. Như vậy thì từ VĐ2 cũng không rẽ xuống đường dưới để quay đầu được, mà từ phía Vĩnh Tuy cũng không xuống đường dưới ở đây được. Đường bên dưới cũng không lên cầu VT, với VĐ2 được, không ổn cụ ạthiết kế như cụ bảo là chuẩn nhất.
lên vành đai 2 từ đoạn mấp mô cuối dốc là đẹp,
ai rẽ vào Times thì rẽ trái chui gầm cầu này.
Các nút ít xung đột mà nhìn hiện đại. Chi phí cũng tăng.
theo mình là không đến sát chân cầu đâu, vuốt nối đển mũi tên vàng của cụ là căng.Nếu cụ muốn vượt qua cổng Time để có thể chui gầm được thì chân dốc VĐ2 nó phải quá cả chỗ màu đỏ cơ ạ. Như vậy thì từ VĐ2 cũng không rẽ xuống đường dưới để quay đầu được, mà từ phía Vĩnh Tuy cũng không xuống đường dưới ở đây được. Đường bên dưới cũng không lên cầu VT, với VĐ2 được, không ổn cụ ạ
theo mình là không đến sát chân cầu đâu, vuốt nối đển mũi tên vàng của cụ là căng.
Vượt qua cổng Time thì nó lại chồng lên dốc cầu Vĩnh Tuy rồi cụ. Như vậy phía Minh Khai muốn lên cầu Vĩnh Tuy lại phải quay đầu về Đại La để lên đường trên cao trước.
nó ăn vào giữa dốc cầu vĩnh tuy thì hợp lý
Không được đâu cụ ạ, Để từ Time mà chui qua được (chỗ khoanh đỏ) thì đường dẫn xuống từ VĐ2 chỉ có khoảng 40m. Quá dốc ạ.
Như vậy thì chiều từ Minh Khai muốn lên cầu VT, và từ VT xuống Minh Khai lại không còn lối xuống ạ.nó ăn vào giữa dốc cầu vĩnh tuy thì hợp lý
Vin làm cdt mà ko tính toán xin sửa lại tk gì cụ nhỉThằng nào tk cái vd2 đâm ngay mặt times nhỉ. Đúng ra giật lên tầm 500m về phía mai động thì xuống cái vào time luôn nó an toàn hơn
Thì cụ thấy đấy, nhà đã bán xong, tiền đã thu đủ rồi. Cứ yên ổn sử dụng thôi, sửa lại làm gì cho tốn kém.Vin làm cdt mà ko tính toán xin sửa lại tk gì cụ nhỉ
Đây là biện pháp đảm bảo giao thông nhà thầu trình trước khi thi công nút nàyĐây cụ