- Biển số
- OF-59514
- Ngày cấp bằng
- 20/3/10
- Số km
- 140
- Động cơ
- 444,400 Mã lực
Theo kinh nghiệm lái Vios của em là khi nào cụ nhìn gần khuất biển xe trước tức là gần với *** xe trước rồi ạ.không biết có đúng không?
Xe em cao nên toàn theo cảm giác lái, cứ xít xịtTheo kinh nghiệm lái Vios của em là khi nào cụ nhìn gần khuất biển xe trước tức là gần với *** xe trước rồi ạ.không biết có đúng không?
Thì lái nhiều cũng ko cần căn mà cụ,toàn cảm giác thôi cụ ạ.Xe em cao nên toàn theo cảm giác lái, cứ xít xịt
Chuẩn cụ à, nhưng thủa ban đầu e tuyền vậy, an toàn trên hết, giơ thì cảm giác, khi tiến cụ chủ bật đen pha lên, cũng là một cách để ước lượng khoảng cách đầu xeThì lái nhiều cũng ko cần căn mà cụ,toàn cảm giác thôi cụ ạ.
Lúc đầu thì em hay để ý thế này. E đỗ cách xe trước một đoạn,thấy xe máy vẫn lách vào đc,thế là vẫn còn khoảng rộng. Sau đó cách gần hơn tí nữa để xe máy ko lách vào đc,như vậy là ổn.Chuẩn cụ à, nhưng thủa ban đầu e tuyền vậy, an toàn trên hết, giơ thì cảm giác, khi tiến cụ chủ bật đen pha lên, cũng là một cách để ước lượng khoảng cách đầu xe
Căn xe khác, căn tường thì e chịu. E tư vấn cho cụ căn người thôi: Cứ thấy người khác há hốc mồm chứng tỏ sắp đâm rồi!Em muốn hỏi các cụ 1 chút về căn đầu xe , chẳng là em mới lái nhưng thấy có cái mà khi tiến ghép vào đuôi xe khác hoặc tiến vào sát đầu vào tường ấy . Cách căn thế nào để đảm bảo đầu xe mình ko bị chạm vào đuôi xe khác hoặc chạm vào tường . Em xin cảm ơn các cụ !
Về cơ bản thì xe được thiết kế khi Cụ ngồi thì 3 điểm. Mắt Cụ, Đường viền đầu nắp capo, bánh xe của xe trước. Khi nào cụ tiến mà ko nhìn thấy bánh trc nữa thì dừng là vừa.Em muốn hỏi các cụ 1 chút về căn đầu xe , chẳng là em mới lái nhưng thấy có cái mà khi tiến ghép vào đuôi xe khác hoặc tiến vào sát đầu vào tường ấy . Cách căn thế nào để đảm bảo đầu xe mình ko bị chạm vào đuôi xe khác hoặc chạm vào tường . Em xin cảm ơn các cụ !