- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Chế mụ Tempra nhà em khi chạy nó cứ toát hơi nước như kiểu non Coca để trong tủ lạnh.
Cảm ơn cụ. Cụ đã giải đáp một phần thắc mắc của em. Có điều em vẫn băn khoăn là, trong cùng thời điểm hai xe như nhau. Cùng chạy chế mờ chỉ xe em chế toát mồ hôi, xe kia khô đét.Ở trong chế có xăng bay hơi nên thu nhiệt vì vậy vỏ chế có nhiệt độ thấp hơn không khí xung quanh, mùa này nồm độ ẩm ko khí xung quanh chế cao nên gặp lạnh hơi nước ngưng tụ trên vỏ chế . Em nghĩ nó ở bên ngoài nên ko ảnh hưởng gì.
Em nghĩ đấy có khi chế của cụ bị rò xăng, cụ cần kiể tra kỹ.Cảm ơn cụ. Cụ đã giải đáp một phần thắc mắc của em. Có điều em vẫn băn khoăn là, trong cùng thời điểm hai xe như nhau. Cùng chạy chế mờ chỉ xe em chế toát mồ hôi, xe kia khô đét.
Chế hòa khí của cụ bị nghẹt đường xăng không tải rồi cụ uôiChế mụ Tempra nhà em khi chạy nó cứ toát hơi nước như kiểu non Coca để trong tủ lạnh.
À củ cụ nó bị yếu sinh lý rồi nên chạy một lúc là toát mồ hôi hộtCảm ơn cụ. Cụ đã giải đáp một phần thắc mắc của em. Có điều em vẫn băn khoăn là, trong cùng thời điểm hai xe như nhau. Cùng chạy chế mờ chỉ xe em chế toát mồ hôi, xe kia khô đét.
Dạ, em ạ cụ CôngÀ củ cụ nó bị yếu sinh lý rồi nên chạy một lúc là toát mồ hôi hột
Không phải vậy cụ ui.Em nghĩ đấy có khi chế của cụ bị rò xăng, cụ cần kiể tra kỹ.
Cụ thật là hổ báo.Cụ chủ khoe khéo Tempra còn ngon
Cụ là phun tóe loe hử?Hội Temp vào tư vấn cho cụ Vip đi, nhà cháu chạy phun xăng đện tử ợ.
Bẩm cụ ga lăng ti vưỡn nhuyễn, chạy bốc không dung giật ạ.Nếu xe chạy ngon, ko yếu, ko giật, quệt tay vào chỗ "ướt" ngửi thử ko có mùi xăng thì chế khít, ko bị rò xăng, có thể ko sao.
Theo nhà sản xuất, khi chạy một lúc thì chế sẽ bị nóng nên ko có hiện tượng đọng hơi nước, nhà sản xuất còn dẫn cả đường nước làm mát chảy qua chế nữa.
Cụ kiểm tra có thể đường nước làm mát bị rò rỉ chăng, nếu ko có mùi xăng?
Cụ ui vưỡn nhậy nổ, chạy bốc hông hao săng ạ.Chế hòa khí của cụ bị nghẹt đường xăng không tải rồi cụ uôi
Cụ này...Theo cháu là thế này.
CHÁU Ứ BIẾT
Í ố, chuẩn ố.À củ cụ nó bị yếu sinh lý rồi nên chạy một lúc là toát mồ hôi hột
Cụ Công công công...Dạ, em ạ cụ Công
Chẩn hóa lun cụ ui.Ớ... câu này lại quen quen...
Đấy, ông tổ của Temp mà cụ cứ cố cãi"Hiện tượng đổ mồ hôi ở bộ chế hòa khí" là thớt e đã mở cách đây gần 3 năm,cụ cứ google là ra ngay kết quả.Bất luận thế nào thì việc đổ mồ hôi ở chk báo hiệu động cơ làm việc chưa tốt,chỉ khi nào chk khô ráo,chạy lâu ngày mà vẫn không có bụi bám thì chứng tỏ động cơ đã hoạt động tối ưu
Chế hòa khí khi chạy vẫn mát đọng sương là quá tốt bác ạ (tất nhiên không phải do bị thấm xăng). Ở các xe máy đời cũ chạy chế, cổ hút gắn lìền với buồng đốt, nhà sản xuất phải đệm thêm vòng "phíp" (vật liệu dày chịu nhiệt ) để tăng độ cách nhiệt cho chế khỏi bị nóng.Chế mụ Tempra nhà em khi chạy nó cứ toát hơi nước như kiểu non Coca để trong tủ lạnh.
Hiện tượng đọng sương chk sẽ làm động cơ nóng hơn bình thường và nổ không êm bởi vì hỗn hợp xăng nếu gặp lạnh ở khu vực này sẽ bốc hơi kém,khi vào động cơ một phần nhiên liệu tồn tại dạng hạt !Vì vậy đối với xe chạy chk cũng như xe phun xăng thì nhà sx luôn tìm cách sấy nóng ống nạp nhiên liệu (phần tiếp xúc với chk hoặc kim phun) bằng điện trở và bằng nước nóng lấy từ động cơ nhằm làm cho xăng bốc hơi trước khi vào buồng đốt cụ uôi!Chế hòa khí khi chạy vẫn mát đọng sương là quá tốt bác ạ (tất nhiên không phải do bị thấm xăng). Ở các xe máy đời cũ chạy chế, cổ hút gắn lìền với buồng đốt, nhà sản xuất phải đệm thêm vòng "phíp" (vật liệu dày chịu nhiệt ) để tăng độ cách nhiệt cho chế khỏi bị nóng.
Vì sao thì bác cứ thử nắm vào một bình RP7 (hay tương tự) , khi bấm nút xịt phun ra, thấy tay mát lạnh. Bác sẽ hiểu nguyên nhân. Tương tự nguyên lý hoạt động của hệ thống làm lạnh.
Chế hòa khí khi chạy vẫn mát đọng sương là quá tốt bác ạ (tất nhiên không phải do bị thấm xăng). Ở các xe máy đời cũ chạy chế, cổ hút gắn lìền với buồng đốt, nhà sản xuất phải đệm thêm vòng "phíp" (vật liệu dày chịu nhiệt ) để tăng độ cách nhiệt cho chế khỏi bị nóng.
Vì sao thì bác cứ thử nắm vào một bình RP7 (hay tương tự) , khi bấm nút xịt phun ra, thấy tay mát lạnh. Bác sẽ hiểu nguyên nhân. Tương tự nguyên lý hoạt động của hệ thống làm lạnh.
Em cũng đã hỏi rất nhìu cụ, trong đó có cụ Sơn Bà Triệu. Các cụ í bẩu chế toát mồ hôi là chế rất chuẩn. Em thấy hai luồng ý kiến trái ngược?Hiện tượng đọng sương chk sẽ làm động cơ nóng hơn bình thường và nổ không êm bởi vì hỗn hợp xăng nếu gặp lạnh ở khu vực này sẽ bốc hơi kém,khi vào động cơ một phần nhiên liệu tồn tại dạng hạt !Vì vậy đối với xe chạy chk cũng như xe phun xăng thì nhà sx luôn tìm cách sấy nóng ống nạp nhiên liệu (phần tiếp xúc với chk hoặc kim phun) bằng điện trở và bằng nước nóng lấy từ động cơ nhằm làm cho xăng bốc hơi trước khi vào buồng đốt cụ uôi!
Vấn đề chk toát mồ hôi này e đã gặp nhiều và đã xử lý được !Tuy nhiên nếu xe cụ có hiện tượng trên mà động cơ vẫn mượt mà,êm ái,tiết kiệm nhiên liệu thì đó là trường hợp ngoại lệ và không cần phải bận tâm cụ ạ !Em cũng đã hỏi rất nhìu cụ, trong đó có cụ Sơn Bà Triệu. Các cụ í bẩu chế toát mồ hôi là chế rất chuẩn. Em thấy hai luồng ý kiến trái ngược?
Dạ, em thấy vẫn nhậy nổ. Không có sự thay đổi gì. Ngày trước mụ nhà cụ bị toát mồ hôi máy nổ có gì khác biệt không ạ?Vấn đề chk toát mồ hôi này e đã gặp nhiều và đã xử lý được !Tuy nhiên nếu xe cụ có hiện tượng trên mà động cơ vẫn mượt mà,êm ái,tiết kiệm nhiên liệu thì đó là trường hợp ngoại lệ và không cần phải bận tâm cụ ạ !