- Biển số
- OF-331447
- Ngày cấp bằng
- 16/8/14
- Số km
- 658
- Động cơ
- 287,144 Mã lực
Xe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Ý cụ ấy là số 4 vẫn lên 70 thì số 5 đi tốc độ nào phải không nhỉ...Xe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Ko sai một li cụ ah.Ý cụ ấy là số 4 vẫn lên 70 thì số 5 đi tốc độ nào phải không nhỉ...
Số 4 vẫn lên được nhưng cần vòng tua cao hơn ạ. Và tải nó cao hơn. Đi cao tốc nếu trên 50 em hay đi số 5 ạ.
Em nói vậy có sai các cụ chỉ bảo để lần sau không nói bậy
Số 5 cụ cứ đi tăm 2 em fun tý thôi, đi như vậy có tốn xăng hơn + hại xe hơn không các cụXe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Hoàn toàn nhất trí với ý kiến của Cụ. Trừ Cụ nào thích đua xe... Còn binh thường để xe chạy từ 1800- 2000v/p là ok nhất.koo bít các cụ đi số mấy, miễn vòng tua cứ khoảng trên dưới 2000 là tiết kiệm xăng nhất, và máy công suất cao nhất
30 ko đh là lên số 5 đc òi, có đh thì 40Ko bù cho em . Đường làng mà đạt 40 là chuyen số 5 .
xe em cũng matiz 2 nhưng có vòng tua ạXe em matiz 2 cụ ạ. Không có vòng tua....
Đường phố Hà nội cụ chạy đc 50 km là giỏi đấy ạ! Đi phố thì em nghĩ số 4 hợp lý. Vì tiện chủ động xử lý tình huống, tăng tốc khi xe mất đà!thường em chuyển số 5 khi 50km trở lên, nhưng nếu đi đường thành phố thì 50km vẫn đi số 4 cho khỏe, đi số 5 thì tăng giảm tốc nó hơi yếu, xe em máy 1.6
Mai em thử lên số 5 trên cao tốc từ 60km. Thanks các cụ.Em học lái. Thầy dạy tốc độ nào thì chia cho 10 ra số đó.
Còn số 4 cụ chạy 70 -80 cũng đc. Nhưng ko thoát máy(máy gầm) tốn xăng. Còn em chạy đường thoáng cứ tầm 50 - 60 là lên số 5.
Chỉ em cái cụ ơi. Có tốn kém lắm không? Có đồng hồ tua máy đỡ to chân hơn hẳnxe em cũng matiz 2 nhưng có vòng tua ạ