- Biển số
- OF-331447
- Ngày cấp bằng
- 16/8/14
- Số km
- 744
- Động cơ
- 286,571 Mã lực
Xe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Ý cụ ấy là số 4 vẫn lên 70 thì số 5 đi tốc độ nào phải không nhỉ...Xe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Ko sai một li cụ ah.Ý cụ ấy là số 4 vẫn lên 70 thì số 5 đi tốc độ nào phải không nhỉ...
Số 4 vẫn lên được nhưng cần vòng tua cao hơn ạ. Và tải nó cao hơn. Đi cao tốc nếu trên 50 em hay đi số 5 ạ.
Em nói vậy có sai các cụ chỉ bảo để lần sau không nói bậy![]()
Số 5 cụ cứ đi tăm 2Xe em toàn đi số 4 trên đường cao tốc toàn 60 đến 70km. Các cụ em hỏi ngu tý số 5 đi như thế nào...
Hoàn toàn nhất trí với ý kiến của Cụ. Trừ Cụ nào thích đua xe... Còn binh thường để xe chạy từ 1800- 2000v/p là ok nhất.koo bít các cụ đi số mấy, miễn vòng tua cứ khoảng trên dưới 2000 là tiết kiệm xăng nhất, và máy công suất cao nhất![]()
30 ko đh là lên số 5 đc òi, có đh thì 40Ko bù cho em . Đường làng mà đạt 40 là chuyen số 5 .
xe em cũng matiz 2 nhưng có vòng tua ạXe em matiz 2 cụ ạ. Không có vòng tua....
Đường phố Hà nội cụ chạy đc 50 km là giỏi đấy ạ! Đi phố thì em nghĩ số 4 hợp lý. Vì tiện chủ động xử lý tình huống, tăng tốc khi xe mất đà!thường em chuyển số 5 khi 50km trở lên, nhưng nếu đi đường thành phố thì 50km vẫn đi số 4 cho khỏe, đi số 5 thì tăng giảm tốc nó hơi yếu, xe em máy 1.6
Mai em thử lên số 5 trên cao tốc từ 60km. Thanks các cụ.Em học lái. Thầy dạy tốc độ nào thì chia cho 10 ra số đó.
Còn số 4 cụ chạy 70 -80 cũng đc. Nhưng ko thoát máy(máy gầm) tốn xăng. Còn em chạy đường thoáng cứ tầm 50 - 60 là lên số 5.
Chỉ em cái cụ ơi. Có tốn kém lắm không? Có đồng hồ tua máy đỡ to chân hơn hẳnxe em cũng matiz 2 nhưng có vòng tua ạ![]()