http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/hanh-khach-mo-cua-thoat-hiem-lam-may-bay-cham-gio-3286296.html
Khởi bẩm các cụ,
Nhân đọc được bài báo này, em thấy các cmt đa phần là ném đá hành khách: nào là vô ý thức, nào là ít học, bla bla,... Nhớ lại bản thân mình lần đầu đi máy bay, nói thật với các cụ là mặc dù đã bon chen sống ở thủ đô đến hơn 10 năm, làm văn phòng, trước khi đi cũng lướt web để lưu ý. Thế mà khi lên máy bay vẫn thấy bỡ ngỡ, may mà tính em nhát nên ngồi im chả dám ngọ ngoậy nên không sao. Trộm nghĩ, nếu là 1 bác nông dân cả đời chưa đi máy bay, có đứa con ở xa mua cho cái vé để vào thăm con. Lúc đang bay thì lại ... mót, hỏi thì ngại, mà không hỏi thì ... hậu quả đã thường gặp.
Em là em cứ băn khoăn mãi, các bác ở hãng hàng không ý, cứ bảo là cái cầu phao giá trị hàng trăm triệu đồng, mà sao các bác ý không nghĩ cách để cảnh báo cho khách hàng. Như nhà em, em lắp đặt cái cửa kính, nó trong quá, thế là em dán mấy cái hình trên kính để người ra vào không va vào kính. Trường hợp máy bay, có thể hay không in mấy tấm dán cảnh báo cho khách hàng phân biệt?
Các cụ OF thông thái, đi nhiều, cho em hỏi cái ý tưởng ngu ngu đấy của em có áp dụng được không ạ
Khởi bẩm các cụ,
Nhân đọc được bài báo này, em thấy các cmt đa phần là ném đá hành khách: nào là vô ý thức, nào là ít học, bla bla,... Nhớ lại bản thân mình lần đầu đi máy bay, nói thật với các cụ là mặc dù đã bon chen sống ở thủ đô đến hơn 10 năm, làm văn phòng, trước khi đi cũng lướt web để lưu ý. Thế mà khi lên máy bay vẫn thấy bỡ ngỡ, may mà tính em nhát nên ngồi im chả dám ngọ ngoậy nên không sao. Trộm nghĩ, nếu là 1 bác nông dân cả đời chưa đi máy bay, có đứa con ở xa mua cho cái vé để vào thăm con. Lúc đang bay thì lại ... mót, hỏi thì ngại, mà không hỏi thì ... hậu quả đã thường gặp.
Em là em cứ băn khoăn mãi, các bác ở hãng hàng không ý, cứ bảo là cái cầu phao giá trị hàng trăm triệu đồng, mà sao các bác ý không nghĩ cách để cảnh báo cho khách hàng. Như nhà em, em lắp đặt cái cửa kính, nó trong quá, thế là em dán mấy cái hình trên kính để người ra vào không va vào kính. Trường hợp máy bay, có thể hay không in mấy tấm dán cảnh báo cho khách hàng phân biệt?
Các cụ OF thông thái, đi nhiều, cho em hỏi cái ý tưởng ngu ngu đấy của em có áp dụng được không ạ