[Thảo luận] Em hỏi hơi ngây thơ 1 tí -saokhông làm đường dẫn từ cầu thanh trì xuống đường 5

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Các cụ giả nhời đều có ý đúng cả nhưng riêng em dự là như thế này. Vì cầu Vĩnh tuy đã quá thuận tiện cho các phương tiện đi xuống đường 5 vì cầu này có kết cuối tại đường 5 (phục vụ các phương tiện đi tới đường 5) rồi thế nên cầu Thanh trì nó không tính cho các phương tiện rẽ xuống đường 5 là chính nữa mà là đi thẳng đường 1 cụ ạ. Như vậy mới là phân tải cho các đường không có cầu Vĩnh tuy còn xe nào đi nữa nhỉ?????
 

vangamom

Xe container
Biển số
OF-28989
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
5,489
Động cơ
536,241 Mã lực
Theo ngu ý của em thì các bác cứ xi nhan phải rẽ phải vào đường 5 đi một đoạn đến cổng May 10 có đoạn quay đầu. Quay đầu còn nhanh hơn là đợi đèn đỏ đến lượt mình. Em đi đoạn này toàn thế các cụ à. Không biết ngu ý của em có phải là ngu không ạ các cụ cho ý kiến giúp em với ạ
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,771 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Theo ngu ý của em thì các bác cứ xi nhan phải rẽ phải vào đường 5 đi một đoạn đến cổng May 10 có đoạn quay đầu. Quay đầu còn nhanh hơn là đợi đèn đỏ đến lượt mình. Em đi đoạn này toàn thế các cụ à. Không biết ngu ý của em có phải là ngu không ạ các cụ cho ý kiến giúp em với ạ
Đúng như cụ thì nhanh hơn, mỗi 1 làn bên trái chen chúc nhau, đến là khổ. Thò ra 1 tý thì lại sợ các anh xxx vịn!
 

nhduong.CRV

Xe hơi
Biển số
OF-23791
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
120
Động cơ
493,900 Mã lực
Nơi ở
TP Hải Dương
Em là kỹ sư xây dựng, em dám khẳng định với các cụ là hoàn toàn có thể làm đường xuống đường 5 theo phía chiều Hà Nội - Hải Dương, cơ bản là do khi thiết kế, họ làm chung đường với đường rẽ ngược lại nội thành và đường lên đi Bắc Ninh, phải em, em thiết kế tách riêng cho các cụ đi và em cũng được thêm tý tiền thiết kế. Dù sao thì cu thiết kế trình độ không cao mà bố nó bắt ngồi vị trí quan trọng, các cụ thông cảm
 

danhp

Xe tải
Biển số
OF-142277
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
200
Động cơ
366,000 Mã lực
Nơi ở
Hoa Phượng
giờ thông cầu vượt cạn, lưu lượng xe về hp sẽ đông lên, thằng thiết kế chắc khôn quá, định làm dự án tiếp theo để tách làn theo ý các cụ đây, tổ shi chứ. em hay đi kiểu đó, khốn nạn hết chỗ nói.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em là kỹ sư xây dựng, em dám khẳng định với các cụ là hoàn toàn có thể làm đường xuống đường 5 theo phía chiều Hà Nội - Hải Dương, cơ bản là do khi thiết kế, họ làm chung đường với đường rẽ ngược lại nội thành và đường lên đi Bắc Ninh, phải em, em thiết kế tách riêng cho các cụ đi và em cũng được thêm tý tiền thiết kế. Dù sao thì cu thiết kế trình độ không cao mà bố nó bắt ngồi vị trí quan trọng, các cụ thông cảm
Em tin cụ là họ hoàn toàn có thể làm được, vì cầu Vĩnh tuy cũng đã làm thế rồi mà.
 

haruharu

Xe buýt
Biển số
OF-57189
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
674
Động cơ
452,470 Mã lực

Trần Điện

Xe tăng
Biển số
OF-61472
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,121
Động cơ
451,572 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Em cúng éo hiểu được cái thằng thiết kế cái cầu này nữa....thông minh vãi..
 

chua_co_xe

Xe tải
Biển số
OF-18108
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
274
Động cơ
508,340 Mã lực
Đầu cua tai nheo thế nào ai rõ phọt tí thông tin, e nghĩ thiết kế không ngu tới mức đó đâu, chắc bị cắt tại ngại GPMB hoặc mấy ông đầu đất đút chân gầm bàn sợ vượt tổng mức nên cắt, bao nhiêu cấp duyệt chẳng nhẽ mù hết với thiếu sót đó nhỉ ?
Ngày nào e cũng qua đây ít nhất 2 lần và vị chi là 4 lần chửi thầm "chúng nó". Càng chờ đèn đỏ lâu càng chửi nhiều. Không hiểu thằng thiết kế có cảm nhận được ko nhỉ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,604
Động cơ
419,353 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Từ trên cầu Thanh Trì rẽ xuống đường 5, tới đèn xanh đèn đỏ thay vì rẽ trái thì giờ rẽ phải, sau đó chạy tới cái ngã tư cách đó khoảng 300m rồi quay đầu đi HP thì có bị xxx vẫy vào ko ạ?
Có biển cấm quay đầu ở ngã tư bác nhé!
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,256
Động cơ
3,564,403 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Các mới cụ chửi thằng thiết kế và thằng duyệt thiết kế ở thớt này. Em chửi chúng nó ngu từ khi đường cầu thanh trì mới đưa vào sử dụng. Lý do em chửi sớm như vậy vì đi từ đê về đường 5 nó không cho lên đường mà có biển chỉ dẫn đi ở đường phía dưới. Tuy nhiên đến đường 5 thì không có đường nối vào đường 5 vì vướng cái đường tầu.Thế là em lại quay lại đường đê tìm đường khác để ra đường 5.
Còn về cái nút từ trên cầu xuống đường 5 các cụ chửi nhiều thế mà nó không bật lại...he..he. vì em dự đoán như sau:
- Cả dự án này được đầu tư phân kỳ làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 đã xong.
- Giai đoạn 2: thiết kế, thi công hoàn thiện cầu dẫn từ trên cầu vượt đường 5 tới đường 5 (Các cụ để ý nhé, đoạn dự kiến có đường xuống và lên phía đường tầu mỗi bên xà mũ của cầu nó đang để trống một vài mét đấy. Giống như đoạn chờ cầu cạn từ nhà ga T1 Nội bài, sang nhà ga T2 Nội bài đang thi công).

Tin rò rỉ: giai đoạn 2 đã thiết kế và phê duyệt xong, đang tìm nguồn vốn. Cụ nào muốn BOT thì đăng ký, khi hoàn thiện quản lý thu hồi vốn từ 2 trạm thu phí lên và xuống. Đảm bảo thu hồi vốn trong 14 tháng.
 

Tu_154

Xe đạp
Biển số
OF-92289
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
27
Động cơ
403,660 Mã lực
Ngày nào e cũng đi qua chỗ này và nghĩ là đúng như thế thật. Đến F1 nhà em mới 6 tuổi mà nó còn thắc mắc là " tại sao đường dẫn xuống cầu Thanh Trì không làm giống cầu Vĩnh Tuy để mọi người đỡ phải chờ đèn đỏ hả bố? " Em chịu không trả lời được. Có cụ nào làm ở ngành giao thông thì trả lời giúp F1 nhà em với
Không làm thế thì ngành GT va CSGT hết việc à????
 

tungdaigia

Xe máy
Biển số
OF-36715
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
97
Động cơ
473,070 Mã lực
Nó không làm thế thì xxx lấy gì mà ăn, bác đi hải phòng k đúng làn khi rẽ xang đường 5 là vỡ mồm với chúng nó đấy, trường hợp chẳng may đỗ sai làn thì các bác chạy ngược lên đoạn HN một đoạn rồi quay đầu, nhớ quan sát xxx nhé
 

Tung.DaVy

Xe tăng
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
1,944
Động cơ
438,553 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Hic, chả mấy khi em đi đường này, hôm có việc phải đi em cắm luôn vào làn bên phải, đc độ chục m thì thấy xe nọ dính vào xe kia, em đã nhận ra mình ngu, tiến không được, lùi càng không xong, thế là em dò dẫm, vừa đi vừa phanh chờ đèn xanh rồi xin lách vào làn trái, em biết là xe sau chửi em điếc ráy rồi mà vẫn phải chịu, vừa dò dẫm vừa lẩm bẩm chửi, vừa run, may mà CN lúc đó lại ko có xxx, ức không tả được
 

IMEV

Xe tăng
Biển số
OF-6717
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
1,030
Động cơ
549,207 Mã lực
Em nghe thông tin cũng giống cụ này nhưng hiện nay không biết đầu đường 5 mới nó bắt đầu từ đâu và nghe VOV thông báo là các bác trên UBND Hà Nội đang có dự án sửa chỗ này, chả biết tin ai...
Cụ nghe chuẩn rồi, sắp tới sẽ có nút giao hợp lý hơn!
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Xin trả lời các cụ chưa rõ 1 lần nữa là như thế này: Cầu Vĩnh Tuy đã quá thuận tiện cho các phương tiện đi lên/xuống đường 5, vì cầu này có kết cuối tại đường 5 (phục vụ các phương tiện đi tới đường 5 là chủ yếu) rồi, thế nên cầu Thanh Trì không tính cho các phương tiện rẽ lên/xuống QL 5 là chủ yếu nữa mà là phục vụ các xe đi thẳng QL 1 các cụ ạ. Như vậy nên cầu Thanh Trì dẫn xuống QL5 nó mới bé tý thế chứ. Vậy mới là phân tải cho các đường, nếu không phân tải thì làm 2 cây cầu làm gì nữa nhỉ?????
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top