- Biển số
- OF-122163
- Ngày cấp bằng
- 27/11/11
- Số km
- 1,710
- Động cơ
- 394,067 Mã lực
Tại nó vướng cái đường sắt cụ ạ
Quá chuẩn. Cụ thông minh thật. Cụ thiết kế đường này à. Tiện em hỏi thêm cụ một tí. Sao đoạn trên chỗ Sài Đồng, vẫn cái đường sắt đấy mà nó thiết kế được đường xuống không qua đường hay sao ấy. Em không nhớ nữa.Tại nó vướng cái đường sắt cụ ạ
cái dự án đấy....ngừoi khác làm cụ nhé,Quá chuẩn. Cụ thông minh thật. Cụ thiết kế đường này à. Tiện em hỏi thêm cụ một tí. Sao đoạn trên chỗ Sài Đồng, vẫn cái đường sắt đấy mà nó thiết kế được đường xuống không qua đường hay sao ấy. Em không nhớ nữa.
Tại nó vướng cái đường sắt cụ ạ
Em lấy thắc mắc một điều là....Quá chuẩn. Cụ thông minh thật. Cụ thiết kế đường này à. Tiện em hỏi thêm cụ một tí. Sao đoạn trên chỗ Sài Đồng, vẫn cái đường sắt đấy mà nó thiết kế được đường xuống không qua đường hay sao ấy. Em không nhớ nữa.
[IMG]http://i902.photobucket.com/albums/ac224/khonglamsao/vo van/Cauxuongthanhtri-duong5.jpg[/IMG]
Sao các bác trên cao không làm cái đường dẫn đi từ cầu Thanh Trì xuống đường 5 đi thẳng Hải Phòng mà không phải cắt ngang đường như hiện tại nhỉ , mỗi lần đi qua đây tắc đường và chứng kiến cảnh chen ngang khó chịu vô cùng. Bác nào giải thích hộ em với
Dạ, em nghĩ là cả 2. Cụ ấy phát hiện ra lý do là đường sắt cũng đúng, nhưng đoạn trên đấy vẫn có thể xây được chứng tỏ đó chỉ là một lý do thôi cụ ạEm lấy thắc mắc một điều là....
Không hiểu cm trên là khen hay chê nhỉ?
Nghe nói anh làm cầu nó không chịu % cho mấy anh đường sắt nên các anh ấy không cho làm.Bởi vì thằng thiết kế nó ngu, mà thằng ký duyệt thì nó quá khôn (nó chỉ cần % thôi chứ có lo j cho nhân dân đâu
Rẽ ngay cái đầu tiên chỗ chân cầu luôn cũng đc cụ ạ.Từ trên cầu Thanh Trì rẽ xuống đường 5, tới đèn xanh đèn đỏ thay vì rẽ trái thì giờ rẽ phải, sau đó chạy tới cái ngã tư cách đó khoảng 300m rồi quay đầu đi HP thì có bị xxx vẫy vào ko ạ?