- Biển số
- OF-25219
- Ngày cấp bằng
- 4/12/08
- Số km
- 4,976
- Động cơ
- 539,006 Mã lực
Thannk cụ, nhưng lúc về mấy anh em cứ muốn qua Lai Châu rồi Lào cai, xe sedan đi được không cụ nhỉ?Lộ trình này đường gần như không có ổ gà cụ ạ.
Thannk cụ, nhưng lúc về mấy anh em cứ muốn qua Lai Châu rồi Lào cai, xe sedan đi được không cụ nhỉ?Lộ trình này đường gần như không có ổ gà cụ ạ.
Lúc về muốn qua Lai Châu và Lao cai Sedan đi vô tư cụ ơi, cụ đi từ Điện Biên theo QL279 qua lối cầu Pá Uôn như cụ chủ thớt, sang Than Uyên rồi ngược lên Lai Châu, rồi sang Sapa, Lao Cai và đi Cao Tốc mà về. Chiều về cụ đi theo lối em vừa nói, đường đẹp đến mức cụ cũng chỉ tìm được 1-2 cái ổ gà là cùng.Thannk cụ, nhưng lúc về mấy anh em cứ muốn qua Lai Châu rồi Lào cai, xe sedan đi được không cụ nhỉ?
Thế ạ, thấy mấy cụ bảo đường đang làm một số đoạn, đi hơi khóLúc về muốn qua Lai Châu và Lao cai Sedan đi vô tư cụ ơi, cụ đi từ Điện Biên theo QL279 qua lối cầu Pá Uôn như cụ chủ thớt, sang Than Uyên rồi ngược lên Lai Châu, rồi sang Sapa, Lao Cai và đi Cao Tốc mà về. Chiều về cụ đi theo lối em vừa nói, đường đẹp đến mức cụ cũng chỉ tìm được 1-2 cái ổ gà là cùng.
Nó không có ổ gà mà chỉ có đường sạt vài km ở vài đoạnLộ trình này đường gần như không có ổ gà cụ ạ.
Ối giời, cụ đừng dọa em thế chứ!Nó không có ổ gà mà chỉ có đường sạt vài km ở vài đoạn
Thứ nhất lịch trình của cụ k hợp lý ạ ngày đầu tiên cụ tính chạy 4 tiếng cụ chạy lên hẳn Mộc Châu thoải mái mà lại nhiều điểm chơi, cảnh đẹp chứ mai châu k có gì đặc sắc cụ ạ. ngày thứ 2 cụ chạy lên sơn la từ mộc châu chỉ mất 2 tiếng vào thủy điện 1 tiếng nữa là 3 tiếng rồi quay ra sơn la ngủ. sáng hôm sau cụ chạy hết buôie sáng là đến điện biên chơi, ngày 4 cụ chạy lên lai châu rồi nên bỏ chạy yên bái cụ ạ vì đường xấu đi vất vả lắm cụ nên chạy từ lai châu qua sapa ăn cá hồi( cá hồi sapa ngon nhất) rồi chạy về lào cai phi cao tốc về HN cực kỳ nhanh ạ. trên đây là ngu ý của e e là người Sơn La và chạy cung này quá nhiều nên góp ý chân thành vs cụ vậy ạThưa các cụ!
Đến hẹn lại lên, năm ngoái em làm tour Hà Nội - Mù Cang Chải - Sapa rồi, năm nay em với Vợ cả và F1 dự kiến làm tour Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Yên Bái - Hà Nội.
Em chưa đi cung điện biên bao giờ nên xin hỏi ý kiến các cụ về cung đường như sau:
Ngày 1- Thứ 5: Xuất phát lúc 18h00 chiều (ăn tối trước tại nhà), chạy 1 mạch lên Mai Châu, 22h đến nơi nhận phòng.
Ngày 2 - Thứ 6: Chạy lên Mộc châu chụp choẹt, ăn trưa tại Mộc Châu, chiều chạy lên Sơn La, thăm Thủy điện Sơn La, Ngủ đêm tại Sơn La,
Ngày 3 - Thứ 7: Chạy lên Điện Biên, chiều thăm thú Điện Biên, tối ngủ tại Điện Biên
Ngày 4 - Chủ nhật: Chạy về Lai Châu, ăn trưa tại Lai Châu, chiều chạy về Đèo Khau Pạ, ăn tối tại quán Khau Pạ (cá hồi tươi).
Ngày 5 - Thứ 2: Chạy về Hà Nội
Kính các cụ cho em lời khuyên ạ
Lịch trình ăn chơi cho gia đình như thế quá hợp lý roàiThứ nhất lịch trình của cụ k hợp lý ạ ngày đầu tiên cụ tính chạy 4 tiếng cụ chạy lên hẳn Mộc Châu thoải mái mà lại nhiều điểm chơi, cảnh đẹp chứ mai châu k có gì đặc sắc cụ ạ. ngày thứ 2 cụ chạy lên sơn la từ mộc châu chỉ mất 2 tiếng vào thủy điện 1 tiếng nữa là 3 tiếng rồi quay ra sơn la ngủ. sáng hôm sau cụ chạy hết buôie sáng là đến điện biên chơi, ngày 4 cụ chạy lên lai châu rồi nên bỏ chạy yên bái cụ ạ vì đường xấu đi vất vả lắm cụ nên chạy từ lai châu qua sapa ăn cá hồi( cá hồi sapa ngon nhất) rồi chạy về lào cai phi cao tốc về HN cực kỳ nhanh ạ. trên đây là ngu ý của e e là người Sơn La và chạy cung này quá nhiều nên góp ý chân thành vs cụ vậy ạ
Vừa check in tháng trước nhéỐi giời, cụ đừng dọa em thế chứ!
Vâng, thế thì em phải hỏi thêm mới đượcVừa check in tháng trước nhé
thường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.Ối giời, cụ đừng dọa em thế chứ!
Vâng thank cụ nháthường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.
Cũng không hẳn bị sạt mà có đoạn xấu hẳn vàikm và đang làm đườngthường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.
Nói chung là đường từ ĐBP sang lai châu đi 279 là đi được chứ cụ, không đến nỗi là nằm nửa ngày chờ thông?Cũng không hẳn bị sạt mà có đoạn xấu hẳn vàikm và đang làm đường