Em hỏi cung đường Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Yên Bái - Hà Nội

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thannk cụ, nhưng lúc về mấy anh em cứ muốn qua Lai Châu rồi Lào cai, xe sedan đi được không cụ nhỉ?
Lúc về muốn qua Lai Châu và Lao cai Sedan đi vô tư cụ ơi, cụ đi từ Điện Biên theo QL279 qua lối cầu Pá Uôn như cụ chủ thớt, sang Than Uyên rồi ngược lên Lai Châu, rồi sang Sapa, Lao Cai và đi Cao Tốc mà về. Chiều về cụ đi theo lối em vừa nói, đường đẹp đến mức cụ cũng chỉ tìm được 1-2 cái ổ gà là cùng.
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,142
Động cơ
538,773 Mã lực
Lúc về muốn qua Lai Châu và Lao cai Sedan đi vô tư cụ ơi, cụ đi từ Điện Biên theo QL279 qua lối cầu Pá Uôn như cụ chủ thớt, sang Than Uyên rồi ngược lên Lai Châu, rồi sang Sapa, Lao Cai và đi Cao Tốc mà về. Chiều về cụ đi theo lối em vừa nói, đường đẹp đến mức cụ cũng chỉ tìm được 1-2 cái ổ gà là cùng.
Thế ạ, thấy mấy cụ bảo đường đang làm một số đoạn, đi hơi khó
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,297
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44

hoangminh3B

Xe tăng
Biển số
OF-81189
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,470
Động cơ
429,699 Mã lực
Đi cung này ngại nhất gặp mưa thôi, đường dạo này cũng dễ đi nhiều rồi
 

lovecar2010

Xe tải
Biển số
OF-58936
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
488
Động cơ
448,604 Mã lực
Thưa các cụ!
Đến hẹn lại lên, năm ngoái em làm tour Hà Nội - Mù Cang Chải - Sapa rồi, năm nay em với Vợ cả và F1 dự kiến làm tour Hà Nội - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Yên Bái - Hà Nội.
Em chưa đi cung điện biên bao giờ nên xin hỏi ý kiến các cụ về cung đường như sau:
Ngày 1- Thứ 5: Xuất phát lúc 18h00 chiều (ăn tối trước tại nhà), chạy 1 mạch lên Mai Châu, 22h đến nơi nhận phòng.
Ngày 2 - Thứ 6: Chạy lên Mộc châu chụp choẹt, ăn trưa tại Mộc Châu, chiều chạy lên Sơn La, thăm Thủy điện Sơn La, Ngủ đêm tại Sơn La,
Ngày 3 - Thứ 7: Chạy lên Điện Biên, chiều thăm thú Điện Biên, tối ngủ tại Điện Biên
Ngày 4 - Chủ nhật: Chạy về Lai Châu, ăn trưa tại Lai Châu, chiều chạy về Đèo Khau Pạ, ăn tối tại quán Khau Pạ (cá hồi tươi).
Ngày 5 - Thứ 2: Chạy về Hà Nội
Kính các cụ cho em lời khuyên ạ
Thứ nhất lịch trình của cụ k hợp lý ạ ngày đầu tiên cụ tính chạy 4 tiếng cụ chạy lên hẳn Mộc Châu thoải mái mà lại nhiều điểm chơi, cảnh đẹp chứ mai châu k có gì đặc sắc cụ ạ. ngày thứ 2 cụ chạy lên sơn la từ mộc châu chỉ mất 2 tiếng vào thủy điện 1 tiếng nữa là 3 tiếng rồi quay ra sơn la ngủ. sáng hôm sau cụ chạy hết buôie sáng là đến điện biên chơi, ngày 4 cụ chạy lên lai châu rồi nên bỏ chạy yên bái cụ ạ vì đường xấu đi vất vả lắm cụ nên chạy từ lai châu qua sapa ăn cá hồi( cá hồi sapa ngon nhất) rồi chạy về lào cai phi cao tốc về HN cực kỳ nhanh ạ. trên đây là ngu ý của e e là người Sơn La và chạy cung này quá nhiều nên góp ý chân thành vs cụ vậy ạ
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,297
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Thứ nhất lịch trình của cụ k hợp lý ạ ngày đầu tiên cụ tính chạy 4 tiếng cụ chạy lên hẳn Mộc Châu thoải mái mà lại nhiều điểm chơi, cảnh đẹp chứ mai châu k có gì đặc sắc cụ ạ. ngày thứ 2 cụ chạy lên sơn la từ mộc châu chỉ mất 2 tiếng vào thủy điện 1 tiếng nữa là 3 tiếng rồi quay ra sơn la ngủ. sáng hôm sau cụ chạy hết buôie sáng là đến điện biên chơi, ngày 4 cụ chạy lên lai châu rồi nên bỏ chạy yên bái cụ ạ vì đường xấu đi vất vả lắm cụ nên chạy từ lai châu qua sapa ăn cá hồi( cá hồi sapa ngon nhất) rồi chạy về lào cai phi cao tốc về HN cực kỳ nhanh ạ. trên đây là ngu ý của e e là người Sơn La và chạy cung này quá nhiều nên góp ý chân thành vs cụ vậy ạ
Lịch trình ăn chơi cho gia đình như thế quá hợp lý roài
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,297
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ối giời, cụ đừng dọa em thế chứ!
thường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,142
Động cơ
538,773 Mã lực
thường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.
Vâng thank cụ nhá
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,297
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
thường thì đường Tây Bắc hay có những đoạn sạt lở, tuy nhiên nhà nước sẽ xử lý ngay và đảm bảo giao thông thông suốt, qua chỗ đó chỉ là chậm chút chứ ko phải là không đi được, thường thì những đoạn sạt như vậy nó chỉ dài 100-200m thôi, nói chung nó ko ảnh hưởng quá lớn đến thời gian lưu thông. Trừ phi cụ vừa đi đến đó thì đường sạt lở.
Cũng không hẳn bị sạt mà có đoạn xấu hẳn vàikm và đang làm đường
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,509
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
E ra Tết định lên Điện biên chơi nên xin được đào thớt lên. Các cụ đi rồi cho e hỏi, hiện giờ thì đi đường nào tốt hơn ạ?


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top