- Biển số
- OF-39728
- Ngày cấp bằng
- 2/7/09
- Số km
- 2,084
- Động cơ
- 487,475 Mã lực
TÓm lại là cụ nào có tí nghề ,có kinh nghiệm,biết chăm chút tốt vẫn ok phải không các cụ.
Em nhầm cụ ạ. Đường dài, cao tốc 9,5l cụ ạ. So di cụ.Có xe, có dẫn chứng thống kê đầy đủ, có nói luôn cung đường toàn trong phố Hà Nội, vậy mà cụ là người ko sở hữu xe này, chỉ nghe nói qua xe ông sếp nào đó, rồi vào mỉa mai tôi. Cụ thật quá kỳ quặc. Tiễn cụ.
Em đọc đâu quên rồi. Ông vua Si Ha Núc của CPC cũng thích Chevolet cụ ạ.K biết có phải ở vn môi trường sử dụng khắc nghiệt, trình độ bảo dưỡng kém nên xe nhanh hỏng ko. Chứ xem film FBI mỹ đuổi nhau chả thấy hỏng j
Nghe nói các đời sau này Cap bị cắt nhiều option so với đời đầu và chất lượng các cảm biến có tốt hơn.Tôi chạy gần 20 vạn rồi chưa hỏng cái cảm biến abs nào, bơm xăng thay lúc 12 vạn giờ áp vẫn đủ.
Của tôi cap 2008 bác ạNghe nói các đời sau này Cap bị cắt nhiều option so với đời đầu và chất lượng các cảm biến có tốt hơn.
Đời 2008 LT hoá đơn ghi 515 triệu. Trước em mua nên biết, đến 2017 bán đi được 285 triệu.Em không đi xe này nên khi nhìn xe không phán được đời bao nhiêu. Nhưng theo những gì em biết, năm hot nhất vào khoảng tầm 2006-2007, thì giá nó cỡ 700tr. Đến nay là 15 năm, giá bán lại là 210tr thì mức khấu hao như vậy là quá ít. Như vậy thì đâu có gì mà rẻ ạ?
Đời đầu hay nổi đèn abs. Đồ thay nhiều như quân Nguyên mà cũng rẻ.E bổ sung thêm là hay hỏng phần điện, thay đồ khó và đắt
Tôi đi xe này từ 2008-2017 nói luôn với cụ là xăng ít hơn innova V. Đi Sầm Sơn về còn 1/2 bình xăng 65 lít. 33 lít cho 350km đường trường đâu có tốn cho máy 2.4. Nếu cụ chưa sở hữu thì đừng nói tốn xăng.Thời xăng đắt như này mà đi con này thì mỗi lần ra khỏi nhà thì tiền tiêu tốn vào xăng tương đương 4 ông đi uống bia bét nhè, các cụ nhỉ.
Cụ nói sai rồi. Gara bên ngoài những năm 2012 về sau đều có máy chuẩn đoán bệnh và sửa tốt.Con này có nhược điểm lớn nhất là rất kén thợ sửa chữa, đa phần đưa vào các garage phổ thông thì bệnh nhẹ sẽ dần chuyển nặng, bệnh nặng thì cứ kéo dài mãi khiến chủ xe tốn tiền sửa hoài cũng không hết bệnh nên phát điên và phải bán tháo với giá rẻ mạt.
Đời 06-08 thì nhiều cảm biến nhưng hay bị lỗi abs. Đời sau dòng maxx thì cắt options. Đời chót 15-16 thì ngon, máy khoẻ, không hỏng vặt.Nghe nói các đời sau này Cap bị cắt nhiều option so với đời đầu và chất lượng các cảm biến có tốt hơn.
Đời 2008 LT hoá đơn ghi 515 triệu. Trước em mua nên biết, đến 2017 bán đi được 285 triệu.
Con San dầu MT ra biển 700M năm 2008, giờ đang có mấy ông cùng cty gạ em 280M mà em đã muốn bán đâu. Không phải em cò kè đắt rẻ mà chả biết mua tiếp xe gì khi thêm tầm 1 tỏi nhưng chỉ sướng được khoảng 1-2 tháng thì phí xiền quáEm không đi xe này nên khi nhìn xe không phán được đời bao nhiêu. Nhưng theo những gì em biết, năm hot nhất vào khoảng tầm 2006-2007, thì giá nó cỡ 700tr. Đến nay là 15 năm, giá bán lại là 210tr thì mức khấu hao như vậy là quá ít. Như vậy thì đâu có gì mà rẻ ạ?
Em cũng nghĩ các cụ comment ở trên chắc chưa sở hữu Captiva hoặc mua vào con xe nát hoặc nghe đồn thế thôi. Em đi escape 2.3 đời 2004 mà đường trường chỉ 9l, phố thì không nói làm gì. Lúc trước sở hữu xe Hàn, đổi sang con escape này nhiều người bảo hay hỏng vặt với tốn xăng. Sau mấy tháng với 4k km thấy chả vấn đề gì, đi sướng hơn sedan là cái chắcThống kê xăng gần 50k km của tôi đây, 12.58 lít/100km, toàn đi trong phố Hà Nội. Cao tốc mà 11 lít thì lái còn kém đó, tôi đi chỉ 8-9 lít.
Ngon so với giá tiền thôi. Giá trên Thị trường xe cũ thể hiện chất lượng xe cũ. Nên không phải tự dưng nó đẹp mà giá tốt vậyCaptiva chạy ngon ko các cụ
8-9L là cụ chạy ở tốc độ 80-100km/h thôi. Lên 120km/h vòng tia cao, tốn xăng hơn phải đến 10-11L/100kmThống kê xăng gần 50k km của tôi đây, 12.58 lít/100km, toàn đi trong phố Hà Nội. Cao tốc mà 11 lít thì lái còn kém đó, tôi đi chỉ 8-9 lít.