- Biển số
- OF-47350
- Ngày cấp bằng
- 25/9/09
- Số km
- 547
- Động cơ
- 465,970 Mã lực
Còn chỗ để lùi vào thì cụ cứ lùi cho lành. Không có thì nhờ người ở ngoài mà căn tội gì. Em toàn nhờ
Em không dám đâm chém chi hết nhá, nhưng rất chân thành muốn nhờ bác chỉ hộ là khoảng cách lốp, chiều dài xe, kích thước xe etc ... như bác nói; xem là nó liên quan thế nào đến việc căn chỉnh khoảng cách giữa thân xe và vỉa batoa khi đỗ xe (tỷ như cách tính toàn thế nào; lốp to khác lốp bé thế nào, xe rộng khác xe nhỏ ra sao ???). Mà thật là cảm giác quen xe thì em có nhưng mấy cái thông số đấy em rất mù mờ he he ... Cám ơn bác nhiều vì đã bớt chút thời gian ạ.Em nghĩ đỗ xe hoặc lùi hoặc... thì em nghĩ chỉ chỉnh gương thôi không đủ .Cái quan trọng nhất là cụ phải biết xe cụ thế nào ,khoảng cách lốp thế nào ,chiều dài xe thế nào ,kích thước xe thế nào .Tỉ như khi quen xe ,cụ sẽ chắc chắn được khoảng cách từ xe mình đến vỉa ba toa sẽ là bao nhiêu ngay (sẽ không chính xác như máy nhưng sai số không đáng kể) va không còn cảm giác như sắp đâm vào vỉa ! Vài lời của em từ kinh nghiệm bản thân ,có gì thiếu sót các cụ ném đá nhiệt tình .
Công nhận, nhưng hiệu quả bác ạ!Lắp cái này em thấy giống xe buýt nhỉ, hơi mất mỹ quan xe 1 tý
Đúng là như thế dễ hơn đấy ạ. Mà: Không phải vì lùi thì có gương đâu, mà bởi bánh lái ở đằng trước. Còn cái gương chỉ là vấn đề tâm lý lái xe. Chuyện gương lỗi lõm lại càng không phải.Vụ này em tưởng chỉ có lái mới như em và cụ chủ thớt thắc mắc hoá ra cũng nhiều cụ còn hóc phết nhỉ Xe gầm cao còn đỡ chứ mấy con gầm thấp công nhận dễ xước cản trước. E cũng như cụ chủ thớt là toàn tiến lên cho xe song song với vỉa rồi sau đó lùi vào rồi lại tiến lên. Chứa thấy cách vỉa khoảng 20cm thì lại tiếp tục lùi vào tiến lên Lâu nhưng mà chắc