Theo em thì thế này là chuẩn:
1. Nhân viên chính thức: hỗ trợ cao nhất (tùy vào tình hình kinh tế mà quyết là 100%, 70% hay x%...)
2. Lãnh đạo được hỗ trợ cao hơn mức 1, còn nếu không thì bỏ qua mục này (cào bằng). Hoặc cho mang xách tay là vợ/chồng hoặc con đẻ/con nuôi (hỗ trợ 1 suất hay full thì tùy).
3. Nhân viên thử việc, CTV: hỗ trợ mức thấp hơn. Ví dụ 10%, 20% hay 1 triệu, 2 triệu đồng/suất
4. Cho phép mang người nhà đi: cái này vừa tính được vào chi phí doanh nghiệp, vừa tạo độ gần gũi giữa doanh nghiệp và gia đình (cái này rất quan trọng cho việc giữ người)
5. Chi phí sẽ tách ra 2 phần:
- (1) là thuộc về nghỉ mát
- (2) là hoạt động của công ty như gala, thi thố chơi bời
Sau này người nhà chỉ phải đóng chi phí (1) thôi, vì thực sự mục (2) nhiều người nhà không tham gia
6. Ai không đi thì không được thanh toán, và vẫn phải đi làm như những ngày bình thường vì đây là hoạt động chính thức của công ty
7. Một số trường hợp không đi, được thanh toán y% số tiền như:
- Đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng hay 1 tuổi
- Chăm sóc tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con đang điều trị bệnh (có xác nhận bác sỹ)
- Báo hiếu, báo hỉ
- Không thể tham gia do tính chất công việc (trường hợp bắt buộc phải ở nhà, có khi thanh toán 100%). Hoặc tổ chức nghỉ đợt 2 (trường hợp công ty luôn phải có người trực)