Bác làm gì mà đến nỗi phải dỡ tuốt cả taplo ra thế? Tháo tất cả cái mặt taplo thì em cũng chưa thử vì chưa nghĩ ra độ cái gì ở taplo để tháo
Còn tháo ốp trụ volang, miếng nhựa dưới volang chỗ bảng cầu chì và cụm đồng hồ thì đơn giản mà, bác nhìn thấy cái ốc nào thì tháo tuốt cả ra rồi lấy tay vừa ấn các mép có lẫy rồi kéo là ra thôi. Lần đầu hơi loay hoay tí, lần sau biết nguyên lý các lẫy rồi thì nhanh thôi. Có bác tháo đồng hồ ra độ led ở đây này
http://www.otosaigon.com/forum/m2757286.aspx
Nếu mình lọ mọ thì còn chuẩn hơn cả thợ cụ à, nên tốt nhất mình tự làm cho yên tâm, ko sợ tháo đồ ra bị gẫy lẫy như thợ. Mấy cái que cửa gió và nóng lạnh mà còn lắp sai thì ko thể gọi là thợ được
Em thấy đa số các cửa hàng (kể cả lớn ở HN) lắp sub điện đều lấy nguồn từ ổ châm thuốc, quá nguy hiểm, em đã phải lắp lại hộ mấy xe thế rồi. Nói chung đồ điện lắp thêm là cứ phải lấy từ ắc quy cho chắc.
Cụ nào ko tháo được taplo mà mua bảo hiểm rồi thì đưa đây em giật ch
)