- Biển số
- OF-713612
- Ngày cấp bằng
- 20/1/20
- Số km
- 267
- Động cơ
- 86,446 Mã lực
- Tuổi
- 41
Hiii cụ rút kn nhé.
Dạ nay em gọi họ bảo bộ phận xử lý đang xử lý, 24-48h họ sẽ liên hệ với em ạGrab đã liên hệ vs mợ chưa?Cu garb kia kể cả xin lỗi mợ thì vẫn bị khóa tk vĩnh viễn
Khi nào có kết quả mợ update nhé,e muốn tìm hiểu xem grab xử lý ntn vs những trường hợp nàyDạ nay em gọi họ bảo bộ phận xử lý đang xử lý, 24-48h họ sẽ liên hệ với em ạ
Dạ vâng cụ, khi nào có kết quả em sẽ thông báo cho các cụ mợ biết ạ!Khi nào có kết quả mợ update nhé,e muốn tìm hiểu xem grab xử lý ntn vs những trường hợp này
Grab xử lý cho e rồi nhé các cụ, tiền đã được hoàn trả và đ/c Grab bike kia đã được nhắc nhở.E cũng bị 1 ông grab bike tham lam quịt mất tiền mặt (gồm cả boa). Trước đó e thanh toán qua tk rồi mà ko biết. Gọi điện và nhắn tin thì đ/c có vẻ ngập ngừ định cho qua chuyện. Em báo tổng đài qua app mà chưa thấy trả lời.
cụ vừa là nữ vừa là nam à?Grab xử lý cho e rồi nhé các cụ, tiền đã được hoàn trả và đ/c Grab bike kia đã được nhắc nhở.
KO phải là ko hoạt động, app có thay đổi 1 chút, muốn ứng tiền bác phải chọn CÓ ứng tiền lúc nhập thtin người nhận nhé.Em gửi cụ hình ảnh ví dụ 1 đơn hàng gọi grab để cụ thấy rõ, giờ grab chỉ có hình thức giao hàng không ứng tiền, hình thức ứng tiền ngày trước có nhưng bây giờ cũng không hoạt động rồi cụ nhé! Em hoàn toàn tỉnh táo và không bị thôi miên, em viết bài để cho cộng đồng tránh mắc phải lỗi như em, và để mọi người xem cách giải quyết của grab như thế nào với lỗi này!
Thế cụ/mợ là nam hay nữ. Mời cụ đọc kĩ lại ahcụ vừa là nữ vừa là nam à?
Ơ thế nhắc nhở và rút kinh nghiệm giống công chức nhà nước thế nhỉ? Người này mà là công chức nhà nước thì cư dân mạng phải đòi cho treo cổ )
Thôi thế cũng tốt rồi, mợ coi như cũng được bồi thường thiệt hại vật chất và tinh thần. Chúc mợ làm ăn may mắn!Dạ, nay công ty grab có gọi cho em rồi. Về phía tài xế kia đã bị khoá tài khoản và bên ấy đã có chế tài xử lý bạn ấy thích hợp. Còn về phía em bên grab trả cho em các mã sử dụng dịch vụ grab có giá trị 201k cho bất kỳ dịch vụ nào của grab. Em cũng nói với họ việc khoá tài khoản ko đủ tính chất răn đe đối với các tài sản có giá trị lớn hơn, và dịch vụ nhiều rủi ro như thế khách hàng sẽ không dám dùng. Các bạn ấy bảo, sẽ có những chế tài đối với các grab khi gia nhập chặt chẽ hơn, ...Em cũng không muốn làm to chuyện nữa nên ok với cách giải quyết của grab. Hi vọng dịch vụ của các bạn ấy sẽ cải thiện.
Còn về phía bạn kia em có ảnh, biển số xe, tên đầy đủ nhưng em cũng không muốn làm to lên, hay đưa bạn ấy lên mạng xã hội sợ ảnh hưởng tới người nhà bạn ấy. Vì em chỉ nghĩ với tính xấu như bạn ấy em có thể tha cho bạn ấy, nhưng sẽ có ngày xã hội sẽ dạy cho bạn ấy nhiều bài học lớn hơn.
Em cảm ơn các cụ mợ đã quan tâm!
Dạ vâng, em cảm ơn cụ, em vẫn hơi buồn chút về việc làm của bạn nam thanh niên trẻ ấy cụ ạ. Trước khi báo tổng đài xử lý em gọi bạn ấy không nghe máy, em có nhắn 1 tin nhắn cho bạn ấy 1 cơ hội quay lại shop em xin lỗi và trả lại tiền ship cho khách, nhưng bạn ấy không làm.Thôi thế cũng tốt rồi, mợ coi như cũng được bồi thường thiệt hại vật chất và tinh thần. Chúc mợ làm ăn may mắn!