Cụ phải mừng mới đúng , có rên thì rên khẽ thôi , grab sẽ bồi thường + 1 khoản tổn hại tinh thần cho cụ
E thấy 1 anh trâu mới bị hun khóiô. bạn Záp nài xơi tất à?
Cùng 1 địa chỉ và cùng thời điểm thì aha vẫn rẻ hơn , và aha giao hàng chuyên nghiệp hơn grab cụ ạ . aha cũng ứng tiền cod cao hơn . Grab ứng được có 500k thì phải , lâu em ko dùng grab rồiahamove cũng ko rẻ đâu, đắt hơn grap, giờ bọn đó cũng chạy linh tinh cả grap cả ahamove, gặp đâu ăn đó. Đen thôi đỏ quên đi
Dạ vâng, Mợ khách cũng bảo biết người tặng là ai nên cũng không quan tâm tới phí ship khi trả, đến khi hỏi trêu lại cụ khách tặng quà tiền ship thì cụ ấy bảo trả ship rồi mới biết, sau đó cụ ấy gọi hỏi em, em mới tá hoả kiểm tra bạn ấy đã huỷ chuyến. Em cũng đang đợi bên grab trả lời em ạ, 210k không to nhưng em sẽ làm tới cùng để dạy cho bạn ấy 1 bài học và xem dịch vụ khách hành của grab thực sự như thế nào ạ!Chắc thằng ship nghĩ ng nhận quà ngại ko dám hỏi người tặng quà nên làm bậy. Cụ nên làm tới cùng cho chết mịa thằng khốn nạn đi, cho chừa kiểu mất dạy
Dạ trước em cũng tưởng thế. Gọi tổng đài hỏi họ bảo bên họ mới có chế độ ấy để hỗ trợ tài xế khi tới shop không gọi được chủ shop, hay không thấy địa chỉ shop, ... cụ ạE tưởng mình là khách mới huỷ chuyến được chứ nhỉ?
Dạ vâng, em cũng chưa biết kết quả thế nào cụ ạ. Cũng mong grab làm rõ ràng để cho em và những khách hàng khác yên tâm sử dụng dịch vụ của Grab ạ! Em chỉ thấy buồn cho bạn ấy, nhìn rất trẻ tầm 95-96 lại khỏe mạnh chạy vài cuốc grab là có thể có 200k rồi, thế mà bạn ấy lại đi làm trò mèo ấyCụ phải mừng mới đúng , có rên thì rên khẽ thôi , grab sẽ bồi thường + 1 khoản tổn hại tinh thần cho cụ
Dạ không như cụ nghĩ đâu ạ, sau khi em giải quyết 3 nên bọn em đều rất vui vẻ và thoải mái cụ ạ. Mợ ấy còn chụp ảnh hoa rất đẹp gửi cụ chủ, và cụ chủ có gửi em ạ. Chúng em chỉ buồn về hành động của bạn ship thôi cụ ạKo khéo đi xong 1 mối tình
Dạ vâng, em cảm ơn cụ, em Hi vọng grab sẽ làm rõ ràng để em và những người khác sử dụng dịch vụ của bên họ yên tâm khi dùng ạ. Và em muốn làm rõ ràng để dạy cho bạn thanh niên trẻ trâu kia 1 bài học, 200k nó không to đến mức để bạn ấy bán đi nhân cách của mình và niềm tin của người khác dành cho bạn ấy như thế ạ!Khi grab support gọi liên lạc để đối chiếu sự việc phản ánh sẽ rõ là đồng chí kia còn muốn tiếp tục làm việc hay ko . Mợ yên tâm là grab nó nắm đằng chuôi , vì có quịt của mợ đc 200k thì grab nó sẽ giữ của đồng chí kia nhiều hơn thế nên sẽ ko có thiệt hại gì . Dân trí kém , nghĩ đớp đc tiền của khách nên cái giá phải trả của đồng chí kia sẽ là :
1 khoá tài khoản ( grab hình như có chính sách chia sẻ thông tin tài xế bị blacklist sang các hãng khác )
( chứng minh , bằng lái , biển số )
2 grab sẽ ko thanh toán phần tiền mà các khách trước thanh toán qua thẻ hoặc ví moca trong vòng 2 tuần ( thường con số này lớn hơn 200k)
Và chắc chắn đồng chí kia sẽ phải quay trở về cái máng lợn xe ôm truyền thống hoặc chuyển nghề .
Em đùa thôi mà mợDạ không như cụ nghĩ đâu ạ, sau khi em giải quyết 3 nên bọn em đều rất vui vẻ và thoải mái cụ ạ. Mợ ấy còn chụp ảnh hoa rất đẹp gửi cụ chủ, và cụ chủ có gửi em ạ. Chúng em chỉ buồn về hành động của bạn ship thôi cụ ạ
Dạ vâng có kết quả em sẽ báo các cụ ạVẫn hay chuyển hàng qua grab mà thế này thì gay quá. Hóng grab giải quyết ntn
Cụ ơi, bạn ấy sau khi giao xong hủy chuyến luôn ở phía bạn ấy. Em xem lịch sử giao dịch bị bạn ấy bảo huỷ có tên, biển số xe, số đt. Bên grab đã tra ra bạn ấy khi em gọi lên tổng đài và hẹn thời gian xử lý rồi ạ!Mợ chụp cho cái ảnh màn hình của việc đặt ship này xem dư lào!
Cụ ơi vừa kiểm tra lịch sử giao dịch có số đt, biển số xe, ảnh và tên bạn ấy. Theo cụ em có nên công khai ảnh chụp màn hình giao dịch của ship này không ạ? Vì em cũng đang đợi grab xử lý và xem bạn ấy sẽ có thái độ sửa chữa như nào ạ!Mợ chụp cho cái ảnh màn hình của việc đặt ship này xem dư lào!