Theo em thì QL 1 qua Ninh Hiệp không cấm xe con ở làn giữa. Có cụ nào mới đi, sẽ đi qua đó cần phơm cho em phát.
Để rút kinh nguyệt vụ cụ Đông, nếu xử phạt sai thì kiện đích danh người lập biên bản chứ không kiện tập thể hay cơ quan xxx các cụ nhể ?Có tác dụng chứ ạ, là căn cứ để ra quyết định xử phạt và để khiếu nại hoặc khởi kiện.
Cụ bắt người ta vượt phải là cụ chưa đúng, trong điều kiện cho phép khi có người xin đường cụ phải nhường đường, cụ ép người ta vượt phải nếu là cụ thì cụ có chấp nhận vượt phải để bị tóm không?Đoạn này 80 mà bác, em thấy vượt thoải mái đây chứ ạ, nhưng mà riêng em, ai muốn vượt thì xin mời sang phải ạ, để tránh trường hợp bác khổ chủ, nhưng mà nếu là em, em sẽ khiếu nại ạ.
Cụ trả lời giúp em là khi nhường đường cụ có xi nhan không và cụ chạy làn xe tải được quãng đường là bao nhiêu ?Cụ ơi thế mục ý kiến của người vi phạm trong BB không có tác dụng gì ạ ?
Em sang làn giữa nhường cho xe khác vượt, chuyển làn có xi-nhan ( sau đó tắt đi chứ không để nháy suốt), nhưng xxx không đề cập có xi-nhan hay không , em cho khoảng 4 hoặc 5 xe vượt , không nhớ là đoạn đường làn xe tải em đã đi bao nhiêu nhưng đúng đến chỗ xxx đứng em vẫn đi chậm và có xe khác đang vượt.Cụ trả lời giúp em là khi nhường đường cụ có xi nhan không và cụ chạy làn xe tải được quãng đường là bao nhiêu ?
Theo em thế này mới ổn !động tác của em là: bật xi nhan phải, quan sát k có chướng ngại vật rồi từ từ chuyển sang phải, đợi xe sau đi qua, đánh xi nhan trái áp vào.
Theo em nhận định của em thì dư này : Có thể thao tác của bác là đúng, nhưng ở thời điểm CSGT tuýt còi thì bác đang vi phạm làn đường, có nghĩa là bác đang chạy ở làn xe tải, tốc độ chậm và không có xi nhan , xét về tình thì bác hoàn toàn đúng như về lý là chưa đúng. Với các lỗi vi phạm nhẹ có 2 hình thức :cảnh cáo nhắc nhở và phạt tiền, CSGT thường áp dụng luôn hình thức thứ 2 nếu không khéo xin.Em sang làn giữa nhường cho xe khác vượt, chuyển làn có xi-nhan ( sau đó tắt đi chứ không để nháy suốt), nhưng xxx không đề cập có xi-nhan hay không , em cho khoảng 4 hoặc 5 xe vượt , không nhớ là đoạn đường làn xe tải em đã đi bao nhiêu nhưng đúng đến chỗ xxx đứng em vẫn đi chậm và có xe khác đang vượt.
Đấy, em đoán bác đi đúng như thế, em cũng thi thoảng gặp trường hợp như bác: cho 2,3 xe vượt, sau đó xi nhan từ giữa vào bên trái, nhưng mà bác "sai" ở chỗ đi đến gần xxx quá mà. Bác xauzai giúp anh em giải quyết làm sao bây giờ. Tốt nhất là: vì biên bản đã ký rồi, bác cứ đến làm việc, nhận quyết định xử phạt, sau đó post biên bản và quyết định lên đây. Anh em làm phát khiếu nại, tố cáo xem sao.Em sang làn giữa nhường cho xe khác vượt, chuyển làn có xi-nhan ( sau đó tắt đi chứ không để nháy suốt), nhưng xxx không đề cập có xi-nhan hay không , em cho khoảng 4 hoặc 5 xe vượt , không nhớ là đoạn đường làn xe tải em đã đi bao nhiêu nhưng đúng đến chỗ xxx đứng em vẫn đi chậm và có xe khác đang vượt.
Em gặp nhiều người đi như bác rồi...xin các kiểu ko cho vượt_Đoạn này 80 mà bác, em thấy vượt thoải mái đây chứ ạ, nhưng mà riêng em, ai muốn vượt thì xin mời sang phải ạ, để tránh trường hợp bác khổ chủ, nhưng mà nếu là em, em sẽ khiếu nại ạ.
Đúng thế ạ, anh phải kiện đi, k thể để thế này được, đường k cấm vượt, xi nhan cho người khác vượt,nhưng vấn đề là bác đến gần xxx quá lại chưa kịp xi nhan trái. Bực mình quá .Đường BN - HN không có đoạn nào cấm vượt nên nếu nhường cho xe khác vượt phía bên trái thì cụ phải bật đèn xi nhan để chuyển vào làn trong,nhớ giảm tốc độ xuống <60,không có đường nào cấm xe con đi là trong cả cụ nhé.
Như vậy, chốt lại là luôn luôn trong trạng thái xi nhan đúng k bác? Và lời giải cụ thể là: bác khổ chủ khi đã xi nhan phải sang giữa thì phải giữ nguyên xi nhan, đến khi thấy hết xe xin vượt thì xi nhan trái vào.Theo em thế này mới ổn !
Theo em nhận định của em thì dư này : Có thể thao tác của bác là đúng, nhưng ở thời điểm CSGT tuýt còi thì bác đang vi phạm làn đường, có nghĩa là bác đang chạy ở làn xe tải, tốc độ chậm và không có xi nhan , xét về tình thì bác hoàn toàn đúng như về lý là chưa đúng. Với các lỗi vi phạm nhẹ có 2 hình thức :cảnh cáo nhắc nhở và phạt tiền, CSGT thường áp dụng luôn hình thức thứ 2 nếu không khéo xin.
Trường hợp của cụ giống y trường hợp của em chiều qua trên Pháp vân cầu giẽ , em xi nhan nhường đường cho xe khác vượt xong rồi vào làn cũng xi nhan, trước mặt CSGT mà không hề gì.
Nếu chạy sang làn giữa vẫn giữ xi-nhan phải thì các xe khác tưởng mình định rẽ phải nữa hoặc bị...hâm có sao không ợ ?Như vậy, chốt lại là luôn luôn trong trạng thái xi nhan đúng k bác? Và lời giải cụ thể là: bác khổ chủ khi đã xi nhan phải sang giữa thì phải giữ nguyên xi nhan, đến khi thấy hết xe xin vượt thì xi nhan trái vào.
Chưa bắt được vạ thì má đá sưng, đúng rành rành như cụ Đông ki sốt mà còn trăm ngả khó khăn, đây lại là tình huống phần đúng chưa biết được bao nhiêu % thì em e rằng cụ chủ cứ cân đối kỹ.Đúng thế ạ, anh phải kiện đi, k thể để thế này được, đường k cấm vượt, xi nhan cho người khác vượt,nhưng vấn đề là bác đến gần xxx quá lại chưa kịp xi nhan trái. Bực mình quá .
Hoàn toàn k phải ạ, mà là các xe xin vượt đằng sau sẽ hiểu ngay tức thì ạ. túm lại để đỡ tránh phiền hà, bác vẫn cứ xi nhan liên tục như nhà cháu đang làm. Và cũng để ít thằng nó vượt thôi ạ không thì cứ đi mãi ở làn xe tải ạ - tình ngay lý gian (rút kinh nghiệm từ bác, khà khà).Nếu chạy sang làn giữa vẫn giữ xi-nhan phải thì các xe khác tưởng mình định rẽ phải nữa hoặc bị...hâm có sao không ợ ?
Không phải vì tiền phạt mà khiếu lại đâu cụ ạ ! Chẳng qua em muốn đòi lại công bằng và để nhiều người cũng giống như em về sau...Chả nhẽ xxx thích vịn thì vịn à ?Chưa bắt được vạ thì má đá sưng, đúng rành rành như cụ Đông ki sốt mà còn trăm ngả khó khăn, đây lại là tình huống phần đúng chưa biết được bao nhiêu % thì em e rằng cụ chủ cứ cân đối kỹ.
Ngay từ lúc đầu, em đã khẳng định tiền nộp phạt k là vấn đề gì, em đoán xử theo Điều 8.3.a em đã trích nêu trên ạ. Và em nghĩ bác khổ chủ k lăn tăn mấy cái phạt này, nhưng mà phải có sự rõ ràng và căn cứ vào những dữ kiện mà bác khổ chủ và anh em đã thảo luận, em yêu cầu xxx: Nếu tôi rõ ràng là đang xi nhan ra giữa, tôi làm đúng luật vì đủ điều kiện nên tôi cho vượt, nhiều xe liền một lúc vượt tôi, như vậy tôi làm đúng, sau đó tôi xi nhan trái vào đi như bình thường, vậy tôi sai ở chỗ nào ? Đường này có cấm vượt K?Chưa bắt được vạ thì má đá sưng, đúng rành rành như cụ Đông ki sốt mà còn trăm ngả khó khăn, đây lại là tình huống phần đúng chưa biết được bao nhiêu % thì em e rằng cụ chủ cứ cân đối kỹ.
Luật do con người tạo ra, đôi khi còn thiếu sót còn kẽ hởHoàn toàn k phải ạ, mà là các xe xin vượt đằng sau sẽ hiểu ngay tức thì ạ. túm lại để đỡ tránh phiền hà, bác vẫn cứ xi nhan liên tục như nhà cháu đang làm. Và cũng để ít thằng nó vượt thôi ạ không thì cứ đi mãi ở làn xe tải ạ - tình ngay lý gian (rút kinh nghiệm từ bác, khà khà).