- Biển số
- OF-315676
- Ngày cấp bằng
- 12/4/14
- Số km
- 1,416
- Động cơ
- 308,070 Mã lực
Hay quá, mai em đi đường này cứ thế sàng qua sàng lại cho sướng.
Cụ cho cháu cái link khác đi link này k vào được,cháu ở tỉnh cũng muốn họcCụ PM email của cụ cho em, em gửi cho cho file PDF để cụ in ra dùng.
Cụ PM cho em địa chỉ mail của cụ, em gửi file cho...Cụ cho cháu cái link khác đi link này k vào được,cháu ở tỉnh cũng muốn học
:77: Em cũng đến lậy cụ ở 2 cái dòng đỏ đỏ em đánh dấu đấy ạ!Trước hết em vodka cụ, em cũng chuẩn bị tình huống trong đầu đề phòng khi cần. Tuy nhiên, xxx gặp tay cứng nhu cụ muốn rước cụ đi cho nhanh còn kiếm ăn.
Nếu xxx lập luận tiếp như sau:
1/Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực, mọi sự phản ánh sẽ dc ghi nhận. Tức là vạch kẻ sai, anh vẫn phải chấp hành, anh có quyền kiến nghị đến cơ quan (làm sai), csgt không có chức năng sửa vạch, mà chỉ sử phạt theo quy định (cho dù quy định đó bất hợp lý, thậm chí sai.
2/ anh không thể lập luận là phải tránh xe khách đi chậm, đón khách phải vượt sai làn. Vì có nhiều cách xử lý ví dụ anh đi chậm sau xe khách, hoặc báo cho csgt đến xử lý xe khách vi phạm tốc đô ( đi dưới tốc độ tối thiểu).
3/ anh ko mang quy chuẩn VN ra để lập luận dc, vì phạm vi điều chỉnh của QC không phải người tham gia giao thông và csgt. Csgt chỉ căn cứ luật GTĐB và các VB hướng dẫn thi hành để xử lý.
GTCC làm sai quy chuẩn thì GTCC chịu trách nhiệm, phạm vi điều chỉnh của QCVN không bao gồm người tham gia giao thông và CSGT.
Vài lời mạo muội, cụ lập luận tiếp để anh em tiếp tục tham khảo. Có gì sai cụ cứ chỉ bảo
Đến nay cụ vẫn chưa hiểu à? Ở đây em không nói luật quy định sai mà em nói việc áp dụng sai quy định của pháp luật mà cụ thể là: Vạch 1.11 dùng để phân chia làn đường ngược chiều nhau trong khi GTCC lại mang ra để phân chia làn đường cùng chiều.Em mạo muội phản biện cụ:
Luật, quy định sai thì không có hiệu lực, em đồng ý. Nhưng cá nhân người dân thì không phán dc là nó sai, mà phải cơ quan có thẩm quyền mới phán được quy định đúng hay sai, và chỉ có cơ quan có thẩm quyền mới bác bỏ được các quy định sai.
Phần thứ hai, em chưa nghiên cứu kỹ. Nên em theo cụ
Nhắc đến trình độ của xxx thì em xin kể lại câu chuyện cách đây hơn một tháng: Hôm đó em đi dự đám cưới người nhà thằng bạn em (nó học cùng C3 cũng làm xxx nhưng xxx tài chính). Ngồi cùng bàn có một thằng là giáo viên IT - nó học cùng C3 với em và đội trưởng, đội phó xxx của một Đội ở HN. Qua câu chuyện liên quan đến việc cấp chứng chỉ IT của FPT bắt buộc cho xxx mà chính thằng bạn em tham gia giảng dạy thì em mới hiểu trình hiểu biết của các chú xxx vàng như thế nào. Các chú ấy giải thích là "suốt ngày lông nhông trên đường, hết giờ bia bọt xả nhiệt nên tối về nhà mệt cmn...." nên éo còn biết sự thể nó ra làm sao.Xử lý như bác Buicongchuc là ok rồi. Em ủng hộ và phát huy khi gặp tình huống này.
Theo cá nhân em đánh giá thì trình độ cấp tá của CSGT không đủ trình độ để phát triển tranh luận như 1 số bác còn phản biện trong thớt này đâu. Vì tình huống trên thực địa hoàn toàn khác với việc các bác ngồi phòng máy lạnh lv với bàn phím sau khi đã suy nghĩ thấu đáo rồi mới cmt.
Ở ngoài thực địa ý , ngoài kiến thức trong đầu còn có tác động của môi trường, diện mạo ngưoi đối thoại, âm lượng của phát ngôn, thái độ của 2 bên....và đặc biệt là diễn biến của tình huống. Điều đó lý giải tại sao XXX cứ nhìn thấy xăm trổ là lảng, thấy mấy bà nội trợ hoặc em sv là chiến ác....
Bác nào là XXX đọc cmt của em về việc đánh giá thấp trình độ hiểu biết luật GTDB và cách hành xử của XXX trên thực tế thì đừng có mất công tự ái nhé. Thưc tế khách quan đúng tới 95% đấy. Đầu vào đầu ra của đào tạo gian lắm. toàn đầu rỗng thôi
1. Cụ nên nhận thức lại cho đúng. "Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực" cái này thì đúng. Nhưng ở đây Luật không sai mà là cái vạch kia sai Luật. Một cái đã sai luật thì không có hiệu lực.Trước hết em vodka cụ, em cũng chuẩn bị tình huống trong đầu đề phòng khi cần. Tuy nhiên, xxx gặp tay cứng nhu cụ muốn rước cụ đi cho nhanh còn kiếm ăn.
Nếu xxx lập luận tiếp như sau:
1/Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực, mọi sự phản ánh sẽ dc ghi nhận. Tức là vạch kẻ sai, anh vẫn phải chấp hành, anh có quyền kiến nghị đến cơ quan (làm sai), csgt không có chức năng sửa vạch, mà chỉ sử phạt theo quy định (cho dù quy định đó bất hợp lý, thậm chí sai.
2/ anh không thể lập luận là phải tránh xe khách đi chậm, đón khách phải vượt sai làn. Vì có nhiều cách xử lý ví dụ anh đi chậm sau xe khách, hoặc báo cho csgt đến xử lý xe khách vi phạm tốc đô ( đi dưới tốc độ tối thiểu).
3/ anh ko mang quy chuẩn VN ra để lập luận dc, vì phạm vi điều chỉnh của QC không phải người tham gia giao thông và csgt. Csgt chỉ căn cứ luật GTĐB và các VB hướng dẫn thi hành để xử lý.
GTCC làm sai quy chuẩn thì GTCC chịu trách nhiệm, phạm vi điều chỉnh của QCVN không bao gồm người tham gia giao thông và CSGT.
Vài lời mạo muội, cụ lập luận tiếp để anh em tiếp tục tham khảo. Có gì sai cụ cứ chỉ bảo
Chém mạnh chứ cụ, nhất là được chém với xxx.Người of được quyền chém hả cụ ?