[ATGT] Em được gặp xxx sau tiếng còi trước cổng Ciputra Đ. PVĐ vì vạch 1.11

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,164
Động cơ
630,069 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,511
Động cơ
318,364 Mã lực
Trước hết em vodka cụ, em cũng chuẩn bị tình huống trong đầu đề phòng khi cần. Tuy nhiên, xxx gặp tay cứng nhu cụ muốn rước cụ đi cho nhanh còn kiếm ăn.
Nếu xxx lập luận tiếp như sau:

1/Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực, mọi sự phản ánh sẽ dc ghi nhận. Tức là vạch kẻ sai, anh vẫn phải chấp hành, anh có quyền kiến nghị đến cơ quan (làm sai), csgt không có chức năng sửa vạch, mà chỉ sử phạt theo quy định (cho dù quy định đó bất hợp lý, thậm chí sai.
2/ anh không thể lập luận là phải tránh xe khách đi chậm, đón khách phải vượt sai làn. Vì có nhiều cách xử lý ví dụ anh đi chậm sau xe khách, hoặc báo cho csgt đến xử lý xe khách vi phạm tốc đô ( đi dưới tốc độ tối thiểu).
3/ anh ko mang quy chuẩn VN ra để lập luận dc, vì phạm vi điều chỉnh của QC không phải người tham gia giao thông và csgt. Csgt chỉ căn cứ luật GTĐB và các VB hướng dẫn thi hành để xử lý.
GTCC làm sai quy chuẩn thì GTCC chịu trách nhiệm, phạm vi điều chỉnh của QCVN không bao gồm người tham gia giao thông và CSGT.

Vài lời mạo muội, cụ lập luận tiếp để anh em tiếp tục tham khảo. Có gì sai cụ cứ chỉ bảo
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,164
Động cơ
630,069 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Trước hết em vodka cụ, em cũng chuẩn bị tình huống trong đầu đề phòng khi cần. Tuy nhiên, xxx gặp tay cứng nhu cụ muốn rước cụ đi cho nhanh còn kiếm ăn.
Nếu xxx lập luận tiếp như sau:

1/Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực, mọi sự phản ánh sẽ dc ghi nhận. Tức là vạch kẻ sai, anh vẫn phải chấp hành, anh có quyền kiến nghị đến cơ quan (làm sai), csgt không có chức năng sửa vạch, mà chỉ sử phạt theo quy định (cho dù quy định đó bất hợp lý, thậm chí sai.
2/ anh không thể lập luận là phải tránh xe khách đi chậm, đón khách phải vượt sai làn. Vì có nhiều cách xử lý ví dụ anh đi chậm sau xe khách, hoặc báo cho csgt đến xử lý xe khách vi phạm tốc đô ( đi dưới tốc độ tối thiểu).
3/ anh ko mang quy chuẩn VN ra để lập luận dc, vì phạm vi điều chỉnh của QC không phải người tham gia giao thông và csgt. Csgt chỉ căn cứ luật GTĐB và các VB hướng dẫn thi hành để xử lý.
GTCC làm sai quy chuẩn thì GTCC chịu trách nhiệm, phạm vi điều chỉnh của QCVN không bao gồm người tham gia giao thông và CSGT.

Vài lời mạo muội, cụ lập luận tiếp để anh em tiếp tục tham khảo. Có gì sai cụ cứ chỉ bảo
:77: Em cũng đến lậy cụ ở 2 cái dòng đỏ đỏ em đánh dấu đấy ạ!

Thứ nhất, đã sai thì không có hiệu lực.

Thứ hai, QCVN 41: 2012 là một thành phần trong Luật GTĐB 2008 (được thay thế cho cái TCN 22 trước đây).
 

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,511
Động cơ
318,364 Mã lực
Em mạo muội phản biện cụ:
Luật, quy định sai thì không có hiệu lực, em đồng ý. Nhưng cá nhân người dân thì không phán dc là nó sai, mà phải cơ quan có thẩm quyền mới phán được quy định đúng hay sai, và chỉ có cơ quan có thẩm quyền mới bác bỏ được các quy định sai.

Phần thứ hai, em chưa nghiên cứu kỹ. Nên em theo cụ
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,164
Động cơ
630,069 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em mạo muội phản biện cụ:
Luật, quy định sai thì không có hiệu lực, em đồng ý. Nhưng cá nhân người dân thì không phán dc là nó sai, mà phải cơ quan có thẩm quyền mới phán được quy định đúng hay sai, và chỉ có cơ quan có thẩm quyền mới bác bỏ được các quy định sai.

Phần thứ hai, em chưa nghiên cứu kỹ. Nên em theo cụ
Đến nay cụ vẫn chưa hiểu à? Ở đây em không nói luật quy định sai mà em nói việc áp dụng sai quy định của pháp luật mà cụ thể là: Vạch 1.11 dùng để phân chia làn đường ngược chiều nhau trong khi GTCC lại mang ra để phân chia làn đường cùng chiều.
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,222
Động cơ
433,240 Mã lực
Xử lý như bác Buicongchuc là ok rồi. Em ủng hộ và phát huy khi gặp tình huống này.

Theo cá nhân em đánh giá thì trình độ cấp tá của CSGT không đủ trình độ để phát triển tranh luận như 1 số bác còn phản biện trong thớt này đâu. Vì tình huống trên thực địa hoàn toàn khác với việc các bác ngồi phòng máy lạnh lv với bàn phím sau khi đã suy nghĩ thấu đáo rồi mới cmt.
Ở ngoài thực địa ý , ngoài kiến thức trong đầu còn có tác động của môi trường, diện mạo ngưoi đối thoại, âm lượng của phát ngôn, thái độ của 2 bên....và đặc biệt là diễn biến của tình huống. Điều đó lý giải tại sao XXX cứ nhìn thấy xăm trổ là lảng, thấy mấy bà nội trợ hoặc em sv là chiến ác....

Bác nào là XXX đọc cmt của em về việc đánh giá thấp trình độ hiểu biết luật GTDB và cách hành xử của XXX trên thực tế thì đừng có mất công tự ái nhé. Thưc tế khách quan đúng tới 95% đấy. Đầu vào đầu ra của đào tạo gian lắm. toàn đầu rỗng thôi
 

mykim

Xe tải
Biển số
OF-136180
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
484
Động cơ
372,770 Mã lực
Em cũng hay đi qua cung đường này, cũng rẽ từ Nguyễn Hoàn Tôn ra Phạm Văn Đồng nên em rất bức xức với nạn xe khách đón trả khách bừa bãi ở đây, rất cản trở giao thông và gây nguy cơ tai nạn rất cao. Cảnh tượng này diễn ra ngang nhiên ngay trước mặt xxx và TTGT, chúng nó đứng đó chỉ để rình rập mấy cái xe máy lẫn xe oto con, quả thật là trướng tai gai mắt không thể chịu nổi. Em mà bị xxx chặn lại chắc em cũng chiến thật lực như cụ chủ chứ em chả chịu để yên cho nó hành mình.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,164
Động cơ
630,069 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xử lý như bác Buicongchuc là ok rồi. Em ủng hộ và phát huy khi gặp tình huống này.

Theo cá nhân em đánh giá thì trình độ cấp tá của CSGT không đủ trình độ để phát triển tranh luận như 1 số bác còn phản biện trong thớt này đâu. Vì tình huống trên thực địa hoàn toàn khác với việc các bác ngồi phòng máy lạnh lv với bàn phím sau khi đã suy nghĩ thấu đáo rồi mới cmt.
Ở ngoài thực địa ý , ngoài kiến thức trong đầu còn có tác động của môi trường, diện mạo ngưoi đối thoại, âm lượng của phát ngôn, thái độ của 2 bên....và đặc biệt là diễn biến của tình huống. Điều đó lý giải tại sao XXX cứ nhìn thấy xăm trổ là lảng, thấy mấy bà nội trợ hoặc em sv là chiến ác....

Bác nào là XXX đọc cmt của em về việc đánh giá thấp trình độ hiểu biết luật GTDB và cách hành xử của XXX trên thực tế thì đừng có mất công tự ái nhé. Thưc tế khách quan đúng tới 95% đấy. Đầu vào đầu ra của đào tạo gian lắm. toàn đầu rỗng thôi
Nhắc đến trình độ của xxx thì em xin kể lại câu chuyện cách đây hơn một tháng: Hôm đó em đi dự đám cưới người nhà thằng bạn em (nó học cùng C3 cũng làm xxx nhưng xxx tài chính). Ngồi cùng bàn có một thằng là giáo viên IT - nó học cùng C3 với em và đội trưởng, đội phó xxx của một Đội ở HN. Qua câu chuyện liên quan đến việc cấp chứng chỉ IT của FPT bắt buộc cho xxx mà chính thằng bạn em tham gia giảng dạy thì em mới hiểu trình hiểu biết của các chú xxx vàng như thế nào. Các chú ấy giải thích là "suốt ngày lông nhông trên đường, hết giờ bia bọt xả nhiệt nên tối về nhà mệt cmn...." nên éo còn biết sự thể nó ra làm sao.
 

dragon2

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-10288
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
653
Động cơ
541,799 Mã lực
Gần năm rồi kể từ khi cụ bị XXX nó cạp nong mà có thay đổi gì đâu. Cụ có tin cậu xxx trẻ kia có đá bát cháo của mình đi k?
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Trước hết em vodka cụ, em cũng chuẩn bị tình huống trong đầu đề phòng khi cần. Tuy nhiên, xxx gặp tay cứng nhu cụ muốn rước cụ đi cho nhanh còn kiếm ăn.
Nếu xxx lập luận tiếp như sau:

1/Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực, mọi sự phản ánh sẽ dc ghi nhận. Tức là vạch kẻ sai, anh vẫn phải chấp hành, anh có quyền kiến nghị đến cơ quan (làm sai), csgt không có chức năng sửa vạch, mà chỉ sử phạt theo quy định (cho dù quy định đó bất hợp lý, thậm chí sai.
2/ anh không thể lập luận là phải tránh xe khách đi chậm, đón khách phải vượt sai làn. Vì có nhiều cách xử lý ví dụ anh đi chậm sau xe khách, hoặc báo cho csgt đến xử lý xe khách vi phạm tốc đô ( đi dưới tốc độ tối thiểu).
3/ anh ko mang quy chuẩn VN ra để lập luận dc, vì phạm vi điều chỉnh của QC không phải người tham gia giao thông và csgt. Csgt chỉ căn cứ luật GTĐB và các VB hướng dẫn thi hành để xử lý.
GTCC làm sai quy chuẩn thì GTCC chịu trách nhiệm, phạm vi điều chỉnh của QCVN không bao gồm người tham gia giao thông và CSGT.

Vài lời mạo muội, cụ lập luận tiếp để anh em tiếp tục tham khảo. Có gì sai cụ cứ chỉ bảo
1. Cụ nên nhận thức lại cho đúng. "Luật bất hợp lý, thậm chí sai nhưng vẫn phải chấp hành khi nó có hiệu lực" cái này thì đúng. Nhưng ở đây Luật không sai mà là cái vạch kia sai Luật. Một cái đã sai luật thì không có hiệu lực.

2. Lập luận này để cho thấy việc cấm chuyển làn chỗ này là không hợp lý. Nếu cái vạch đó đúng luật (tức là vạch liền) thì không hợp lý cũng phải chấp hành.

3. Không mang quy chuẩn ra thì mang gì ra hả cụ? Cái QC chính là một trong những "VB hướng dẫn thi hành" mà cụ đòi mang ra đấy.
 

oaint

Xe hơi
Biển số
OF-55284
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
154
Động cơ
450,534 Mã lực
Cụ cứng quá...=D>=D>=D>
 

Mr HNHX

Xe tải
Biển số
OF-183356
Ngày cấp bằng
4/3/13
Số km
257
Động cơ
337,663 Mã lực
Em rót rượu mời cụ chủ vì tinh thần thượng tôn pháp luật và hành xử hết sức đúng mực của cụ ạ. :)
 

carmy

Xe buýt
Biển số
OF-178285
Ngày cấp bằng
23/1/13
Số km
739
Động cơ
344,910 Mã lực
Nơi ở
Homeless
Cảm ơn quyển bí kíp của cụ:D
 

Dragonking

Xe máy
Biển số
OF-310756
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
63
Động cơ
298,830 Mã lực
Người of được quyền chém hả cụ ?
 

Kapo

Xe tải
Biển số
OF-108942
Ngày cấp bằng
14/8/11
Số km
300
Động cơ
394,020 Mã lực
Sau 3 tháng ,xxxx vẫn tập trung khai thác tại điểm này.Chắc kiến nghị lên Lãnh đạo rồi nhưng đang chờ ở phòng Văn thư.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top