[Funland] Em được chữa khỏi liệt dây thần kinh số 7 chỉ bằng 1 chai thuốc của 1 mợ OF xinh đẹp tuyệt trần

Trạng thái
Thớt đang đóng

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,985
Động cơ
1,632,664 Mã lực
Ái chà, thảo nào tự tin xơi longlon thế. Chịu khó uống thuốc của mợ MyMac gửi cho, để nhanh hết bệnh chào buổi sáng rồi thi đấu nhé. :D
Đấy mới là thuốc thử phản ứng thôi, thuốc CBS sẽ đc M3 chế theo thực tế phản ứng cơ thể từng người cơ...em rất tự tin sẽ ổn sau phác đồ này :)>-
 

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,985
Động cơ
1,632,664 Mã lực

Xuan Bang

Xe máy
Biển số
OF-840703
Ngày cấp bằng
26/9/23
Số km
93
Động cơ
5,383 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Báo cáo mợ MyMac, sau 5 ngày đi bộ chắp tay sau duyt và 2 ngày tập bài Dí theo hướng dẫn của mợ thì em đã đỡ hẳn vụ đau vai gáy và thắt lưng cũng đỡ mỏi hơn. Nhất là ngày đến tháng không thấy ớn lạnh như trước nữa. Đa tạ mợ nhiều lắm ạ. Em cũng đã giới thiệu cho bạn bè và người thân vào thớt bên Bệnh xá để đọc và tập theo chứ em sợ em mà miêu tả thì lại tam sao thất bản. Một lần nữa xin cám ơn mợ và các cụ đã tạo điều kiện cho nhiều người bệnh như em tiếp cận phương thức tập luyện cũng như những bài thuốc hay. Chúc các cụ mợ có ngày nghỉ cuối tuần vui khoẻ, hạnh phúc.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,151
Động cơ
375,575 Mã lực
Chính xác đấy mợ ạ. Vai lưng đau là cơ gân của mợ bị co rút. Hoặc cũng có thể do cột sống bắt đầu bị chèn ép mà mợ không biết. Giờ đi kiểu này nó kéo căng và điều chỉnh cho mợ đấy ạ.
Mình hàng ngày cũng thường xuyên đi bộ nhưng vung tay. Theo hướng dẫn của mợ, đi bộ chắp tay ra đằng sau. Hôm đầu tiên hơi đau Vai và Thắt lưng síu, buổi thứ 2 thấy bình thường.
 

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,985
Động cơ
1,632,664 Mã lực
Kính thưa các cụ mợ. Hôm nay em đi mải chơi nên giờ mới vào hầu chuyện các cụ mợ được. Đến hôm nay những cụ mợ nào đã chắp tay sau mít đi lại và đã nhận thấy lợi ích của phương pháp này thì cho em biết với nhé. Nhất là những mợ học đi khép đùi ạ. Các mợ thấy thế nào rồi?

Hôm nay em tiếp tục gửi đến các cụ bài tập Bà Dí Vào. hôm qua em ở trong rừng nên internet chậm. GIờ em xin phép tiếp tục nhé.

Sau khi các cụ mợ đã đặt hai bàn tay chéo nhau lên chỗ bị đau, hoặc chỗ xung quanh thắt lưng rồi ( tay nào đặt trước tay nào đặt sau cũng được ạ) và dang chân ra thoải mái thì các cụ mợ từ từ đẩy mông về phía sau không chùng gối, gối phải thẳng căng.
Đẩy mông đến khi thấy gân cơ đằng sau căng hết mức để lấy đà cho Bà Dí Vào nhé. Sau đó các cụ mợ lại từ từ đẩy " ấy" ra phía trước để thực hiện động tác "Bà Dí Vào.
Động tác đẩy này cũng kéo căng hết người ngả về đằng sau cho thật khêu gợi ( hihi em đùa tí) cho đến khi các cụ mợ cảm nhận được gân cơ khớp háng căng ra. Cụ mợ nào khi " Bà Dí Vào" mà thấy gân cơ khớp háng đau thì sẽ biết là nó bắt đầu co rút rồi đó.

Phải tập giãn gân cơ " Bà Dí Vào" thường xuyên tránh đau khớp gối, khớp háng, u buồng trứng, tử cung thường xuyên nhé. Khi tập các cụ mợ cũng sẽ thấy cơ bụng được tự động gồng lên như đi tập gym. Với các " Ông Dí Vào" thì ngoài các tác dụng điều hoà kinh nguyệt cho các ông, nó còn làm cho mấy ông bụng to lò xo ngắn thành bụng to lò xo dài "thõng" ra ạ (em lại fun tí). Nó sẽ làm cho hàng tiền đạo của các cụ khoẻ lên dần dần đấy. Dưới đây là động tác lấy đà nhé các cụ mợ ơi.
image_50738433.JPG


Và đây là động tác từ từ đẩy về phía trước " Bà Dí Vào" đây ạ. Các cụ mợ cứ ngày DÍ 10 lần cho em thì nội công lên lắm nhé. Các cụ mợ mọi người giờ đứng dậy thử " Dí" xem kết quả thế nào rồi còm vào đây nhé.

image_6483441-8.JPG
Có bài ÔNG DÍ CVÀO ko.M3 ơi, em cũng thi thoảng đau mỏi đơ khớp cổ /:)
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,743
Động cơ
480,305 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Chào mợ MyMac em thỉnh thoảng bị viêm dây thần kinh số 5 số 7 ( bsy báo thế) do thỉnh thoảng bị rát đầu lưỡi và giật mí mắt nguyên nhân có lẽ liên quan đến giai đoạn nào căng thẳng hoặc mất ngủ (em khó ngủ). Kham uống thuốc tây theo đơn thì hết nhưng dễ bị lặp lại. Xin mợ chỉ giúp. Cảm ơn và chúc mợ mạnh khoẻ, hạnh phúc.
Mợ bị kích ứng dây thần kinh ngoại biên thôi không phải viêm đâu mợ ạ. Viêm thì mợ méo mồm méo mắt rồi. Cái này khi nào về VN em biếu mợ thuốc
 

xuan23

Đi bộ
Biển số
OF-840768
Ngày cấp bằng
27/9/23
Số km
7
Động cơ
97 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Thưa mợ MyMac , em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày kèm trào ngược, đau bụng cả ngày bị bệnh này kéo theo mất ngủ, hụt hơi, tức ngực, trầm cảm nhẹ. Mợ có bài thuốc nào trị được căn bệnh này của em không ạ. Xin cảm ơn mợ và chúc mợ luôn mạnh khoẻ ạ
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,743
Động cơ
480,305 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Bẩm các cụ mợ. Thời gian qua em nhận được rất nhiều tin nhắn của các cụ mợ hỏi về rất nhiều thứ bệnh: Bệnh lo âu căng thẳng, suy nhược thần kinh, bệnh trầm cảm, bệnh gút, ung thư, xơ vữa động mạch vành, men gan, tiểu đường, máu mỡ, suy thận, xơ gan, giảm tiểu cầu, bạch cầu ái toan... Em sẽ cố gắng nói về từng loại bệnh, căn nguyên và cách điều trị thế nào. Khi hiểu về bản chất mộc mạc của nó như cách nhìn Đông y, các cụ mợ sẽ Ồ...À và sẽ hình dung ra cách chữa. Rất đơn giản. Có rất nhiều bệnh chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống, tập bài khép đùi và bài Dí là khoẻ mạnh mà thôi. Nhưng chế độ ăn uống thế nào thì các cụ mợ lại không biết nên nản chí và hoang mang không biết ăn ra sao? Ăn cái gì? Nấu như thế nào? Dần dần em sẽ hướng dẫn các cụ mợ để giữ gìn sức khoẻ cho mình và cho gia đình.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,743
Động cơ
480,305 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Thưa mợ MyMac , em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày kèm trào ngược, đau bụng cả ngày bị bệnh này kéo theo mất ngủ, hụt hơi, tức ngực, trầm cảm nhẹ. Mợ có bài thuốc nào trị được căn bệnh này của em không ạ. Xin cảm ơn mợ và chúc mợ luôn mạnh khoẻ ạ
Mợ bị lâu chưa? Mợ kể bệnh sử tỉ mì vào đây cho em xem ạ.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
7,335
Động cơ
110,322 Mã lực
Hôm nay thời tiết đẹp quá, thủ đô nắng nhẹ giời quang mát mẻ, sau khi làm mấy việc chăm cây rồi chắp tay sau đuýt đi lại ngắm nghía như mợ Mắc hướng dẫn, em thấy rất dễ chịu và thoải mái ;)) cám ơn mợ Mắc lần nữa :)
Em xin ý kiến mợ MyMac, anh Chã và chủ thớt như thế này :)
Hẳn là mợ Mắc quá tuyệt vời rồi, mợ có những bài thuốc gia truyền và kiến thức đông y rất quý báu, cứu chữa được cho nhiều bệnh nhân và vẫn đang tiếp tục cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân cấp. Trong lúc mợ cứu chữa cho các bệnh nhân cấp thì mợ cố gắng chia sẻ thêm những bài thuốc dân gian đơn giản nhưng công dụng thần kỳ, hoặc những cỏ cây hoa lá xung quanh chúng ta dễ kiếm và cách sử dụng để giúp cho người dân như chúng em nếu gặp thì biết cách sử dụng ạ. Đặc biệt trên đây có rất nhiều Kụ Mợ đi nhiều vùng miền khác nhau, có khi gặp rất nhiều cây thuốc quý mà không biết sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách :( em lấy ví dụ một số loại thảo dược dùng ngâm rượu uống đúng cách thì "người ngủ củ thức" như sâm cau, ngọc cẩu, mú từn, tứn khứn..., được mọi người nhắc đến nhưng thực sự thì em cũng chả biết nó như thế nào, cách chế biến và sử dụng ra sao :) Em chắc rằng với kiến thức về thảo dược như mợ Mắc, mợ sẽ biết và có thể cho chúng em biết để khi gặp nhưng cây cỏ, thảo dược thì biết cách mà sử dụng, có câu "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" nên những gì mợ Mắc chia sẻ, hướng dẫn cho bọn em thật là quý báu và mong muốn được mợ vừa chữa cho người bệnh cấp vừa chia sẻ cho chúng em thông qua các câu chuyện như mợ đang kể ạ!
Chúc mợ nhiều sức khỏe, cám ơn mợ, anh Chã và chủ thớt Hấp ạ :)
 
Chỉnh sửa cuối:

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,985
Động cơ
1,632,664 Mã lực
Cho em hỏi chút 9c chân gà có phải theo giới tính nam 7 nữ 9 kh ạ?
1 phần là do quan niệm cc ngày xưa và qniem hiện nay là vì các mợ thích ăn vặt hơn và tham ăn hơn lại thích kiểu bề trên (nóc) nên phải 9/7 =))
 

Thành Thị 1

Xe điện
Biển số
OF-811147
Ngày cấp bằng
19/4/22
Số km
2,865
Động cơ
95,395 Mã lực
Cái này đau anh nha. Anh tả cho em cái viêm ấy thế nào rồi đưa đây Thái y chẩn mạch kê đơn nhá. Ghi chú trong đơn có vị " dài ra thêm 5 cm" nhưng dài cái nào thì thái y không biết.
Thái ý ko biết, nhưng thần ý biết, chẳng qua ko nói thôi ạ. E đoán là lưỡi!!!!
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,660
Động cơ
3,306,533 Mã lực
Chắp lại những mẩu chuyện của mợ MyMac thấy gia thế khủng của mợ về nghề thuốc thế này thì mợ không phải dạng vừa, mà rất rộng ;)

- Cụ mấy đời của mợ trước là Thái y trong triều
- Ông nội mợ vừa làm nghề thuốc vừa là một thầy phong thuỷ và tướng số
- Bà ngoại là lang y rất giỏi, có người học trò là ông lang Bảo thành danh ở Quảng Ninh dù chỉ học được những bài thuốc của bà.
- Mợ MyMac không chỉ được bà ngoại truyền cho các bài thuốc mà còn được truyền thụ khả năng tìm huyệt và chẩn huyệt đồ
Là người duy nhất học được chẩn huyệt đồ trong những học trò của bà ngoại, lại biết bấm độn (được ông nội truyền cho) vậy khả năng của mợ còn cao hơn ông lang Bảo rất nhiều.

Mợ không theo nghề thuốc của gia đình rất phí, nhưng mợ nhất tâm theo nghề thuốc thì... hình như nước Mỹ mất đi một chuyên gia tài chính!
 

Bang lang

Xe điện
Biển số
OF-22341
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
4,686
Động cơ
113,104 Mã lực
Bẩm các cụ mợ. Thời gian qua em nhận được rất nhiều tin nhắn của các cụ mợ hỏi về rất nhiều thứ bệnh: Bệnh lo âu căng thẳng, suy nhược thần kinh, bệnh trầm cảm, bệnh gút, ung thư, xơ vữa động mạch vành, men gan, tiểu đường, máu mỡ, suy thận, xơ gan, giảm tiểu cầu, bạch cầu ái toan... Em sẽ cố gắng nói về từng loại bệnh, căn nguyên và cách điều trị thế nào. Khi hiểu về bản chất mộc mạc của nó như cách nhìn Đông y, các cụ mợ sẽ Ồ...À và sẽ hình dung ra cách chữa. Rất đơn giản. Có rất nhiều bệnh chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống, tập bài khép đùi và bài Dí là khoẻ mạnh mà thôi. Nhưng chế độ ăn uống thế nào thì các cụ mợ lại không biết nên nản chí và hoang mang không biết ăn ra sao? Ăn cái gì? Nấu như thế nào? Dần dần em sẽ hướng dẫn các cụ mợ để giữ gìn sức khoẻ cho mình và cho gia đình.
Em chào mợ. Thỉnh thoảng em bị đau đầu gối, mỗi lần đau đều ko thể cử động được. Em chưa đi khám được nhưng em đoán là khô khớp gối. Em vẫn yoga và bơi ếch Nhưng em ko biết nếu mimh bơi ếch- lúc gập chân nhiều thì có ảnh hưởng khớp gối dẫn đến bị đau ko ạ? Mợ có bài thuốc nào cho em hay bài tập nào cho em ko ạ?
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,660
Động cơ
3,306,533 Mã lực
Em chào mợ. Thỉnh thoảng em bị đau đầu gối, mỗi lần đau đều ko thể cử động được. Em chưa đi khám được nhưng em đoán là khô khớp gối. Em vẫn yoga và bơi ếch Nhưng em ko biết nếu mimh bơi ếch- lúc gập chân nhiều thì có ảnh hưởng khớp gối dẫn đến bị đau ko ạ? Mợ có bài thuốc nào cho em hay bài tập nào cho em ko ạ?
Mợ lội ngược tìm bài tập Bà Dí Vào
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,743
Động cơ
480,305 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Buồn cười quá anh HưngAlpha ơi hihi. Truyền Thái y đi haha.

Kiểu như bây giờ là Trưởng ban bảo vệ sức khoẻ trung ương ấy anh nhỉ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top