Chào các cụ mấy hôm nay trời mưa ẩm quá mà lại rỗi việc nên IC bị ẩm mang con vợ 2 CDX ra nghịch. em thử độ quả E-Turbo xem thế nào:
1. Gắn quả quạt 12V Brushless, 20.000 r/min vào cửa gió.
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
2. Lắp lại, đấu nguồn vào hộp cầu chì, lấy nguồn DC12V sao cho khi nổ máy thì có nguồn để quạt quay.
3. Lắp lại và test thử:
Em chạy thử thấy cảm giác máy thoáng hơn, bốc hơn. Lên đường cao tốc chạy 80Km/h như mọi khi thấy tốc độ vòng tua giảm hơn một chút, trước em chay 80 ở số 6 tốc độ vòng tua toàn khoảng 1800 r/min, nhưng hom nay thấy chỉ khoảng 1600r/min, vẫn trên doạn đường đó nhé.
Chạy lên 90 tốc độ vòng tua chưa đến 2000r/min (trước đây khoảng 2200r/min)
Nói chung cảm giác thấy máy thoáng hơn, đạp ga thấy nhạy hơn các bác ạ.
em đang theo dõi tiếp có gì sẽ thông báo tiếp ạ.
Có mấy cái ảnh tốc độ vừa test:
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
1. Gắn quả quạt 12V Brushless, 20.000 r/min vào cửa gió.
2. Lắp lại, đấu nguồn vào hộp cầu chì, lấy nguồn DC12V sao cho khi nổ máy thì có nguồn để quạt quay.
3. Lắp lại và test thử:
Em chạy thử thấy cảm giác máy thoáng hơn, bốc hơn. Lên đường cao tốc chạy 80Km/h như mọi khi thấy tốc độ vòng tua giảm hơn một chút, trước em chay 80 ở số 6 tốc độ vòng tua toàn khoảng 1800 r/min, nhưng hom nay thấy chỉ khoảng 1600r/min, vẫn trên doạn đường đó nhé.
Chạy lên 90 tốc độ vòng tua chưa đến 2000r/min (trước đây khoảng 2200r/min)
Nói chung cảm giác thấy máy thoáng hơn, đạp ga thấy nhạy hơn các bác ạ.
em đang theo dõi tiếp có gì sẽ thông báo tiếp ạ.
Có mấy cái ảnh tốc độ vừa test: