- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,235
- Động cơ
- 376,120 Mã lực
Chủ thớt đã quyết chưa nhỉ
Giá cao hơn Spark chứ cụ?Thích thì cứ triển đi cụ. Em thì thấy cũng chẳng khác con Spark là bao, giá thì cũng na ná cả mà.
Camry là do Honda việt lắp ráp hở cụChất lượng xe được quyết định ở 2 phần, phần thiết kế và phần chế tạo. Các cụ thấy rõ là camry nhập đài loan cho chất lượng tốt hơn là camry do honda việt nam lắp ráp trong nước. Mặc dù cùng thiết kế.
Nhầm nhọt tý, cụ thông cảm.Camry là do Honda việt lắp ráp hở cụ
Giá con fadil h km còn bn hả bác?!Morning Van nó cũng có cái hay của nó. Option đầy đủ cũng khá ngon ạ, giá lại phải chăng. Chúc mừng cụ tìm được Vk 2 ưng ý.
cụ mua chưa cĐịnh là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
https://autovinfast.net.vn/vinfast-fadil-nhieu-chuc-nang-ma-con-che/Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
Đèo pha din là xe Mì ăn liền của VIn, nên thôi các thượng đế chấp nhận đi: Chắn bùn tặng miễn phí, tụt rắc do rung thay dầu miễn phí, volang sước thay mới miễn phí.....kg hiểu còn cái gì tiếp. Nhưng đọc báo thấy Vin cũng phản ứng nhanh, giái quyết ngay cho khách, đây là điểm + ạ.Xe thì xe nào chả chạy ra đường được , kể cả cái xe thùng tôn , độ bánh xe bò dân tự chế thêm móc kéo dùng xe honda kéo vẫn chạy ra đường phà phà !!!
Vấn đề là họ đã thực nghiệm như thế nào với cái xe ?
Gồm rất nhiều thứ - độ bền máy móc , thân vỏ , gầm bệ
Độ rung - và quan trọng nhất là thử nghiệm va chạm tai nạn và sự an toàn của người lái và người ngồi trong xe !
VIN thì em thừa nhận họ quảng bá quá rất tốt ,
Thực tế thì khi xe tai nạn họ cũng chưa đưa ra được clip thử nghiệm va chạm
Em lo nhất món này
Còn mang 1 chiếc taxi vios đời cổ ra so với chiếc xe mới và điểm va chạm hoàn toàn khác nhau như kia em chưa nói về độ chính xác của sự việc thì đây là so sánh khập khiễng.
Nhà sản xuất nên công khai vì khách hàng và an toàn của khách hàng chính cũng là tương đương sự tồn vong phát triển của hãng !
Cái này thì ở Việt nam các cụ hiểu đấy thông tin rất khó để biết đâu là thực - VIN và đội ngũ quảng bá quảng cáo quá lên rất nhiều lần theo cấp số nhân làm em và rất nhiều người khác em biết và bạn bè thực sự cảm thấy lo ngại không yên tâm
Em bây giờ cứ thấy bài nào viết về VIN là em nex luôn bởi em biết chính xác đọc cũng ko mang lại gì mới mà chỉ toàn là những lời ca ngợi theo kiểu báo chí Triều tiên ca ngợi ông Kim jong un
Riêng cá nhân em đặt ra thêm câu hỏi liệu các vật liệu , chi tiết của xe VIN có đúng việt nam ko ?
Hay lại theo kiểu ASANZO toàn đồ của anh bạn lớn China ?
Và ngay mới đầu ta thấy ngay là cái chắn bùn ?
Chưa kể đến việc xe chạy có lần đầu mà tuột giắc sôi két nươc sau có 79 cây chuối ? May chưa lột biên hoặc cháy gioăng mặt máy thì sẽ như thế nào ? Ko thể đổ cho xe rung như truyền thông đã quá vội vàng tính cách bưng bít sự kiện như vậy thật lố bịch - vậy các xe khác ko rung ư ?
Vậy câu hỏi đặt ra là còn gì sau đó nữa
Và cách sử lý sẽ như thế nào
Theo như VIN quảng cáo là đã bán ra 10 000 xe thì 10 000 xe này sẽ phải triệu hồi để lắp thêm chắn bùn ?.......
Khổ thân mấy ông bị ép mua....Xe thì xe nào chả chạy ra đường được , kể cả cái xe thùng tôn , độ bánh xe bò dân tự chế thêm móc kéo dùng xe honda kéo vẫn chạy ra đường phà phà !!!
Vấn đề là họ đã thực nghiệm như thế nào với cái xe ?
Gồm rất nhiều thứ - độ bền máy móc , thân vỏ , gầm bệ
Độ rung - và quan trọng nhất là thử nghiệm va chạm tai nạn và sự an toàn của người lái và người ngồi trong xe !
VIN thì em thừa nhận họ quảng bá quá rất tốt ,
Thực tế thì khi xe tai nạn họ cũng chưa đưa ra được clip thử nghiệm va chạm
Em lo nhất món này
Còn mang 1 chiếc taxi vios đời cổ ra so với chiếc xe mới và điểm va chạm hoàn toàn khác nhau như kia em chưa nói về độ chính xác của sự việc thì đây là so sánh khập khiễng.
Nhà sản xuất nên công khai vì khách hàng và an toàn của khách hàng chính cũng là tương đương sự tồn vong phát triển của hãng !
Cái này thì ở Việt nam các cụ hiểu đấy thông tin rất khó để biết đâu là thực - VIN và đội ngũ quảng bá quảng cáo quá lên rất nhiều lần theo cấp số nhân làm em và rất nhiều người khác em biết và bạn bè thực sự cảm thấy lo ngại không yên tâm
Em bây giờ cứ thấy bài nào viết về VIN là em nex luôn bởi em biết chính xác đọc cũng ko mang lại gì mới mà chỉ toàn là những lời ca ngợi theo kiểu báo chí Triều tiên ca ngợi ông Kim jong un
Riêng cá nhân em đặt ra thêm câu hỏi liệu các vật liệu , chi tiết của xe VIN có đúng việt nam ko ?
Hay lại theo kiểu ASANZO toàn đồ của anh bạn lớn China ?
Và ngay mới đầu ta thấy ngay là cái chắn bùn ?
Chưa kể đến việc xe chạy có lần đầu mà tuột giắc sôi két nươc sau có 79 cây chuối ? May chưa lột biên hoặc cháy gioăng mặt máy thì sẽ như thế nào ? Ko thể đổ cho xe rung như truyền thông đã quá vội vàng tính cách bưng bít sự kiện như vậy thật lố bịch - vậy các xe khác ko rung ư ?
Vậy câu hỏi đặt ra là còn gì sau đó nữa
Và cách sử lý sẽ như thế nào
Theo như VIN quảng cáo là đã bán ra 10 000 xe thì 10 000 xe này sẽ phải triệu hồi để lắp thêm chắn bùn ?.......
An toàn, trơn tru là tiêu chí hàng đầu.Đèo pha din là xe Mì ăn liền của VIn, nên thôi các thượng đế chấp nhận đi: Chắn bùn tặng miễn phí, tụt rắc do rung thay dầu miễn phí, volang sước thay mới miễn phí.....kg hiểu còn cái gì tiếp. Nhưng đọc báo thấy Vin cũng phản ứng nhanh, giái quyết ngay cho khách, đây là điểm + ạ.
Đây có đc coi là thông tin ********* chống phá k nhỉ?Cụ chủ thớt hỏi cụ này xem.
Lỗi này có vẻ căng nha. Mấy cái lỗi chắn bùn với chảy dầu biết nguyên nhân có thể châm trước. Chứ máy vẫn nổ, số vẫn vào mà xe không chạy thì vấn đề có vẻ nặngĐây có đc coi là thông tin ********* chống phá k nhỉ?
Đùa chứ hãng xe nào mới chả vậy, còn lỗi dài nhiều năm nữa. Đến các hãng tên tuổi ra dòng xe mới còn lỗi nữa là mới tinh như VF.
Chết chết ********* quá thế lực thù địch cho lên phường giờ cụ ơiLỗi này có vẻ căng nha. Mấy cái lỗi chắn bùn với chảy dầu biết nguyên nhân có thể châm trước. Chứ máy vẫn nổ, số vẫn vào mà xe không chạy thì vấn đề có vẻ nặng