sao lại không lên mua thế bác ơiKhông, không và không
sao lại không lên mua thế bác ơiKhông, không và không
cụ lội lại thớt sẽ có bài so sánh, nói chung đầy đủ hết chả thiếu gì.Option i10 như nào vậy cụ.
đàn ông nhưng.. mặc váy mới ghê tởm chứ đàn bà thì e đã tinThật cụ, e éo thích tin bọn đàn bà. Nhưng thấy phóng tin vin là đàn ông.
E được 1 số cụ liệt vào nhóm lái grab nên coi như nhóm em xài số sàn quen rồi, thành ra không hiểu công dụng cái HT ngang dốc ấy để làm gì. Hồi xưa lấy bằng phải luyện cái ngón đề pa lên dốc bét nhè thành ra quen tay đi cũng nuột.Thank cụ. Cái này hay quá. Nếu ngó qua thì thằng Brio có vẻ vững nhất, nhưng lại thiếu mỗi cái hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cái này cũng rất q trọng cho HN đường hay tắc. Thằng Fadil thì gét nhất là giá thì khệnh mà ttin nhiều thứ chưa rõ. Ù tai.
Ko phải nhà từ thiện hay nhà xh, nhà cộng đồng cụ nhỉ.Bản chất thực của các nhà sx là con buôn mà cụ
Mã lực là cái tào lao. Trước con xe Mec 280E đời 1989 của anh bạn thấy đăng ký ghi 75 mã mà em chạy hồi BTL - NB mới hoàn thành hơn 200km/h ngon ơ.Cũng là bình thường thôi cụ. Nhiều khi băn khoăn kỹ thuật quá thì lại ko mua. Trước e mua 1 con xe mà còn ko biết bao mã lực. He...Vào hội trong này mấy ông cũng chả thạo gì luôn.
Cụ đã chạy Fadil được mấy năm rồi mà khẳng định kinh vậy ???Fadil chắc chắn vận hành ngon nhất phân khúc, cái này ko phải bàn. Nhược điểm là hơi nhỏ nên ghế sau chật. Phân khúc này ghế sau i10 là vô
địch.
Em nghĩ giờ có giá ưu đãi dưới 400 chả tội gì ko chơi Fadil. Còn Wigo có phải Toyota đâu, nó là Daihatsu gắn cái mát toyota cái ngon ngay. Fadil mà gắn mác Toyota chắc cháy mịa hàng ko có mà bán
Thớt đang kêu gọi thêm người chửi khéo nó thôi .... định mua zề !... Toyota nó an toàn thế ,nhưng đụng đâu thì nát bét đấy . Vn thì làm gì có tiêu chuẩn quái gì mà đòi mí hỏi . Công nông nó chạy được thì xe gì cũng bon được hết ,ngu thì chết bệnh tật zề !...Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
Không, chỉ là bản tiêu chuẩn thôi kụ nhé.Fadil giờ giá 395tr có full option không các cụ nhỉ hay chỉ là bản tiêu chuẩn
Bản tiêu chuẩn thì đắt thậtKhông, chỉ là bản tiêu chuẩn thôi kụ nhé.
Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
Nội đô như HN thì đi xe hơi mần chi cho khổ ra cụ ơiĐến một lúc nào đấy thì sẽ thấy mấy option, độ ồn là thứ vớ vẩn trong xe chạy nội đô. Hà nội trung bình đi làm thời gian ngồi trên xe 15-30 phút, sáng ra vội bcm thì mấy thứ đấy là lãng phí. Nhưng có chế độ tự tìm chỗ đỗ, tự xếp xe có khi lại ngon
Xe cụ đi bảo dưỡng điều hòa ngay, hoăc cụ đổi sang Cruze sẽ ổn hơnNếu về điều hoà thì Em thấy dòng GM Daewo này là kém nhất, đợt trước vật lộn với Em CDX mà khốn khổ các dòng hạng A của nó cũng vậy luôn Cụ à.
Dưới bài báo có 1 còm khá đáng chú ý.Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.