- Biển số
- OF-79064
- Ngày cấp bằng
- 28/11/10
- Số km
- 2,041
- Động cơ
- 438,063 Mã lực
Không phải là "cảm giác" mà chính xác là tụi mobiphone cố tình gây khó dễ cho mọi khách hàng muốn chuyển mạng. Số của e ko hề là số đẹp, đơn giản e dùng nó đã lâu nên ko muốn đổi số, e lại hay đi miền núi mà sóng mobiphone cứ dính tí núi vào là tạch!Chào các cụ!
Em dùng Mobi hơn 10 năm nay. Viettel cũng gần tầm đấy. Tuy nhiên về khoản sóng sánh thì Mobi hơi kém, em về quê thì toàn dùng số Viettel để liên lạc.
Hơn một năm trước đây em háo hức với thông tin chuyển mạng giữ số để chuyển sang Viettel dùng cho nó ổn định mà vẫn giữ được số liên lạc bấy lâu nay. Xong rồi lại đợi chờ mòn mỏi.
Đến hôm qua thì em cũng đã có thể thực hiện được mong ước bấy lâu.
Sáng hôm qua em ra Viettel đăng ký chuyển mạng giữ số. Sau khi điền vào tờ khai và đóng 50k thì được phát 1 sim Viettel trắng mang về với lời dặn của giao dịch viên là sau 48h kể từ lúc đăng ký nhận được tin nhắn của Viettel báo chuyển mạng thành công thì lắp sim mới vào dùng là được.
Sáng nay đến cty thì nhận được tin nhắn này của Mobifone.
Xong em gọi tổng đài Mobifone thắc mắc thì nhận được câu trả lời của tổng đài viên là sẽ phản hồi sau 48 tiếng và khuyến mãi cho tin nhắn này
Em cảm giác như Mobifone không muốn khách hàng của mình chuyển sang mạng khác và cố tình gây khó dễ. Em sẽ gọi lại sau 48 giờ nữa để hỏi cụ thể lý do là gì vì sim em chỉ là sim trả trước, cũng dùng lâu năm rồi, hạn sử dụng nghe gọi tận 2022.
Có vài dòng chia sẻ cùng các cụ.
E cũng như cụ đây, e yêu cầu chuyển từ 1/1, đến trực tiếp cửa hàng mobiphone 3 lần, đã gửi khoảng 6-7 lần yêu cầu và nhận được từng đó tin nhắn từ chối, gọi Mobiphone thì điệp khúc "sẽ xác minh trong 48 tiếng".
Mới đây đến cửa hàng mobiphone gặp trực tiếp ca trưởng rồi 3 mặt 1 lời kết nối với chính tổng đài của bọn nó thì vẫn mỗi đứa nói quàng xiên 1 nẻo về chi tiết dữ liệu của khách hàng là e, mặc dù giấy tờ của e ko có bất cứ sai sót nào. Tiền e thừa trong tk trả trước còn vài trăm nghìn e tuyên bố ko cần thiết, sẵn sàng xí xóa bố thí cho mobiphone.
Một ngày e gọi lên tổng đài 2 lần chửi chúng nó, chửi từ thằng TGĐ Mobiphone Cao Chí Hải mới bị bắt hồi tháng 10 năm ngoái cho tới thằng Nguyễn Đăng Nguyên TGĐ hiện nay dung túng cho nhân viên làm càn với khách hàng. Mỗi lần e gửi yccm thì sáng hôm sau bọn Mobiphone lại cho nv gọi điện hỏi vì sao a muốn chuyển mạng, giờ e trả lời luôn:
1/ Vì Mobiphone làm ăn như ****, thiếu chuyên nghiệp, mạng lởm sóng kém còn cố tình gây khó dễ cho khách hàng muốn thực hiện quyền chuyển mạng.
2/ Vì lđ Mobiphone có truyền thống lừa đảo, tham nhũng vi phạm pháp luật, ko xứng đáng để khách hàng như e sử dụng mạng của những thể loại đó!
Góp ý thế xong bọn nv Mobinephone rói rít cảm ơn rồi dập máy.
E sẽ tiếp tục kiên trì vì thời gian này e cũng khá rảnh, ngoài ra e cũng ko thực hiện bất cứ cuộc gọi nào từ số đang sử dụng, ngoài việc gọi lên tổng đài Mobiphone 9090 (cuộc gọi miễn phí) để chửi cách làm ăn bầy nhầy mất dạy của tụi nó!
Chỉnh sửa cuối: