- Biển số
- OF-776367
- Ngày cấp bằng
- 14/10/20
- Số km
- 320
- Động cơ
- 59,981 Mã lực
- Tuổi
- 35
450 củ Cụ ah, sửa sang vào thêm 2 chục nữacụ mua bao nhiêu thóc thế, để em tham khảo với, cũng thích có 1 em như của cụ ....
450 củ Cụ ah, sửa sang vào thêm 2 chục nữacụ mua bao nhiêu thóc thế, để em tham khảo với, cũng thích có 1 em như của cụ ....
cụ mua salon hay mua người dùng thế cụ ? nom xe cụ còn cứng quá450 củ Cụ ah, sửa sang vào thêm 2 chục nữa
Mình mua qua chỗ ae giới thiệu thôicụ mua salon hay mua người dùng thế cụ ? nom xe cụ còn cứng quá
Cảm ơn chia sẻ của cụ!Em không dùng đời này, nhưng cũng tìm hiểu khá nhiều dòng này.
Trước em đi Focus S2.0 đời 2007 hơn 10 năm nên em cũng biết đôi chút về Ford.
Em đưa một vài lời khuyên như thế này, bác mua xe lần đầu cân nhắc (ý tứ nó cũng lộn xộn):
- Mua xe cũ mà mua xe Ford là chuẩn rồi, vì xe Ford đã sử dụng mất giá khá nhiều.
- Nếu bác sống ở HN, TP. HCM hay các thành phố lớn thì nên sử dụng xe Ford vì thợ thuyền họ cũng giỏi hơn, kinh nghiệm hơn và phụ tùng cũng dễ dàng hơn.
- Nếu bác mua bản All New Focus (từ 2013 đến 10/2015), thì nên mua những chiếc xe lắp láp từ 2015 trở đi cho tất cả phiên bản vì từ 2015 hãng đã khắc phục được hộp số rồi. Nếu bác mua được phiên bản 2.0 lắp ráp 2015 thì em nghĩ là tốt (bản này giờ tầm 450 triệu đồng). Nếu bác mua từ 2013-2014 thì cân nhắc bản 1.6 (trend) vì theo thống kê cho thấy bản trend không xuất hiện lỗi hộp số, bản 1.6 giờ không đến 400 triệu đâu. Còn nếu bác mua bản 2.0 (2013-2014) thì nên chọn xe đã sửa lỗi hộp số.
- Phụ tùng Ford bây giờ nhiều lắm, không hề đắt nên bác sửa chữa, bảo dưỡng bên ngoài. Hồi em sử dụng Ford, chi phí phụ tùng trung bình hàng năm từ năm thứ 7 trở đi tầm 10-15 triệu, chỉ có thay máy nén điều hòa mới nhiều tiền, còn các thứ lặt vặt thì không nhiều lắm.
Nếu bác kết Ford, hãy thêm tiền mua bản nâng cấp thì tuyệt hơn.
Đẹp quá cụ ạ, form này màu này không có gì để chê cảEm cảm ơn các cụ ))
em đi 2014, chỉ thấy côn giật, rung. vào hãng họ thay hết cả bộ 11 triệu nhưng được Free. Ford bảo hành 10 năm lỗi hộp số nên cứ thoải mái mà triển thôi.Em không dùng đời này, nhưng cũng tìm hiểu khá nhiều dòng này.
Trước em đi Focus S2.0 đời 2007 hơn 10 năm nên em cũng biết đôi chút về Ford.
Em đưa một vài lời khuyên như thế này, bác mua xe lần đầu cân nhắc (ý tứ nó cũng lộn xộn):
- Mua xe cũ mà mua xe Ford là chuẩn rồi, vì xe Ford đã sử dụng mất giá khá nhiều.
- Nếu bác sống ở HN, TP. HCM hay các thành phố lớn thì nên sử dụng xe Ford vì thợ thuyền họ cũng giỏi hơn, kinh nghiệm hơn và phụ tùng cũng dễ dàng hơn.
- Nếu bác mua bản All New Focus (từ 2013 đến 10/2015), thì nên mua những chiếc xe lắp láp từ 2015 trở đi cho tất cả phiên bản vì từ 2015 hãng đã khắc phục được hộp số rồi. Nếu bác mua được phiên bản 2.0 lắp ráp 2015 thì em nghĩ là tốt (bản này giờ tầm 450 triệu đồng). Nếu bác mua từ 2013-2014 thì cân nhắc bản 1.6 (trend) vì theo thống kê cho thấy bản trend không xuất hiện lỗi hộp số, bản 1.6 giờ không đến 400 triệu đâu. Còn nếu bác mua bản 2.0 (2013-2014) thì nên chọn xe đã sửa lỗi hộp số.
- Phụ tùng Ford bây giờ nhiều lắm, không hề đắt nên bác sửa chữa, bảo dưỡng bên ngoài. Hồi em sử dụng Ford, chi phí phụ tùng trung bình hàng năm từ năm thứ 7 trở đi tầm 10-15 triệu, chỉ có thay máy nén điều hòa mới nhiều tiền, còn các thứ lặt vặt thì không nhiều lắm.
Nếu bác kết Ford, hãy thêm tiền mua bản nâng cấp thì tuyệt hơn.
Thay hộp số mới là hết hẳn phải không cụem đi 2014, chỉ thấy côn giật, rung. vào hãng họ thay hết cả bộ 11 triệu nhưng được Free. Ford bảo hành 10 năm lỗi hộp số nên cứ thoải mái mà triển thôi.
em thấy bill là thay li hợp ạ. Tức là côn ạThay hộp số mới là hết hẳn phải không cụ
Xe 2016, 2.0 cụ nhỉ450 củ Cụ ah, sửa sang vào thêm 2 chục nữa
2014 đăng ký lần đầu 2015 cụ ahXe 2016, 2.0 cụ nhỉ
ko cụ ah!Phụ tùng xe này có hiếm và đắt không các cụ?
Xe nhìn cứng cáp, long lanh quá. Chúc mừng bácEm cảm ơn các Cụ, nhưng em quyết rồi ạ!
Em vẫn thích Foucus S
Cụ nói chuẩn đó, em đang đi Focus 2010 thì không dính lỗi hộp số. Xe sửa lặt vặt chứ không phải xe Đức mà tốn 1 mớ đâu ạ. Chi phí thì nhỉnh hơn vios, rẻ hơn Civic, theo bác thợ Gara ở Hà Đông hay thay giúp em .Em không dùng đời này, nhưng cũng tìm hiểu khá nhiều dòng này.
Trước em đi Focus S2.0 đời 2007 hơn 10 năm nên em cũng biết đôi chút về Ford.
Em đưa một vài lời khuyên như thế này, bác mua xe lần đầu cân nhắc (ý tứ nó cũng lộn xộn):
- Mua xe cũ mà mua xe Ford là chuẩn rồi, vì xe Ford đã sử dụng mất giá khá nhiều.
- Nếu bác sống ở HN, TP. HCM hay các thành phố lớn thì nên sử dụng xe Ford vì thợ thuyền họ cũng giỏi hơn, kinh nghiệm hơn và phụ tùng cũng dễ dàng hơn.
- Nếu bác mua bản All New Focus (từ 2013 đến 10/2015), thì nên mua những chiếc xe lắp láp từ 2015 trở đi cho tất cả phiên bản vì từ 2015 hãng đã khắc phục được hộp số rồi. Nếu bác mua được phiên bản 2.0 lắp ráp 2015 thì em nghĩ là tốt (bản này giờ tầm 450 triệu đồng). Nếu bác mua từ 2013-2014 thì cân nhắc bản 1.6 (trend) vì theo thống kê cho thấy bản trend không xuất hiện lỗi hộp số, bản 1.6 giờ không đến 400 triệu đâu. Còn nếu bác mua bản 2.0 (2013-2014) thì nên chọn xe đã sửa lỗi hộp số.
- Phụ tùng Ford bây giờ nhiều lắm, không hề đắt nên bác sửa chữa, bảo dưỡng bên ngoài. Hồi em sử dụng Ford, chi phí phụ tùng trung bình hàng năm từ năm thứ 7 trở đi tầm 10-15 triệu, chỉ có thay máy nén điều hòa mới nhiều tiền, còn các thứ lặt vặt thì không nhiều lắm.
Nếu bác kết Ford, hãy thêm tiền mua bản nâng cấp thì tuyệt hơn.