- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Vâng, cụ nói em mới nhớ! Cái xe Ỉn công ty em nó lùi được thật!Bé cái mồm thôi, ghế giữa của innova nó tiến lùi đc đấy ông mãnh ợ
Vâng, cụ nói em mới nhớ! Cái xe Ỉn công ty em nó lùi được thật!Bé cái mồm thôi, ghế giữa của innova nó tiến lùi đc đấy ông mãnh ợ
Em mới chạy được có 21k km nên chẳng dám khen Ếch! Cứ thấy ai gặp mà không chê là giật thót hết cả nẩy!!!Nghe các cụ khen Ếch hay quá, chiều nay em mới chạy thử một em Ếch 2010 4x4, với một đoạn đường chỉ 20 km thôi, chỉ chừng ấy thôi cũng đủ đánh giá rồi. Khuyên cụ chủ thớt một câu chân thành nhé: Nếu bắt buộc phải chọn một trong hai em này thì... Tucson 2010 đi cụ ạ. Cụ sẽ không phải hối hận đâu!
hi bác civic, bác cho em biết cảm giác cụ thể như thế nào không ah?Nghe các cụ khen Ếch hay quá, chiều nay em mới chạy thử một em Ếch 2010 4x4, với một đoạn đường chỉ 20 km thôi, chỉ chừng ấy thôi cũng đủ đánh giá rồi. Khuyên cụ chủ thớt một câu chân thành nhé: Nếu bắt buộc phải chọn một trong hai em này thì... Tucson 2010 đi cụ ạ. Cụ sẽ không phải hối hận đâu!
Tốt nhất là cụ phải tự chạy và cảm nhận cả 2 con xe trwocs khi quyết định chọn con nào. Mọi thông tin trên đây chỉ là tham khảo thôi nhé. Chúc cụ cưới được vợ 2 như ý.hi bác civic, bác cho em biết cảm giác cụ thể như thế nào không ah?
tks
Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!hi bác civic, bác cho em biết cảm giác cụ thể như thế nào không ah?
tks
Cái dòng đo đỏ ở trển thì bốc phét là chắc!!!Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!
Cảm nhận của em trước hết là do cách âm gầm rất kém nên ồn, đi đường đẹp cũng vẫn ồn, đường nham nhám một tý thì thôi rồi (mà đường này Việt Nam ta có nhiều nhất TG đó bác!), kèm theo có tiếng ù ù rất khó chịu. Giảm xóc hơi cứng, đi cứ nhảy tưng tưng lên, xì bớt hơi ra thì bồng bềnh (hơn cả Innova). Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều. Phanh thì very good. Chạy khoảng 10 km thôi là em phải quay về liền và mất mất 2 viên Panadol!
Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!
Cảm nhận của em trước hết là do cách âm gầm rất kém nên ồn, đi đường đẹp cũng vẫn ồn, đường nham nhám một tý thì thôi rồi (mà đường này Việt Nam ta có nhiều nhất TG đó bác!), kèm theo có tiếng ù ù rất khó chịu.
Xe em đi hơn 1 vạn xe đã bắt đầu vận hành nuột mà hơn , nếu bác đi sedan tiếng ồn còn kinh khủng hơn ngồi trong ếch kể cả xe hịn trong điều kiện đường Việt Nam . Cái này em đã trải qua các cung đường của Việt Nam từ miền xuôi đến miền ngược , quyết định cuối cùng là dùng ếch để đi (mặc dù xe sedan nhà là xe hịn) .
Giảm xóc hơi cứng, đi cứ nhảy tưng tưng lên, xì bớt hơi ra thì bồng bềnh (hơn cả Innova).
Xe này là xe SUV ưu tiên cho việt dã và khỏe chứ không phải cảm giác ngồi trên võng của xe Nhật, Hàn ( cái này em ghét nhất của Hàn Nhật vì rất dễ say )
Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều.
Cái này thì càng không đúng : khi tăng tốc xe Ếch cực kỳ khó chịu vì bao giờ nớ cũng nghĩ 1 tí rồi mới vọt , nhưng chuyển số lại tương đối mượt mà đối với xe 4 số tự động cùng loại .
Phanh thì very good. Chạy khoảng 10 km thôi là em phải quay về liền và mất mất 2 viên Panadol!
Bác cũng dự trữ nhiều thuốc nhỉ
Về độ ồn thì e ko bàn, nhưng mà bác nên hiểu rằng kể cả sedan xịn đi trên mặt đường nhám tì vẫn có tiếng lốp dội từ mặt đường lên, còn loại siêu xe thì e chưa ngồi nên ko biết.Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!
Cảm nhận của em trước hết là do cách âm gầm rất kém nên ồn, đi đường đẹp cũng vẫn ồn, đường nham nhám một tý thì thôi rồi (mà đường này Việt Nam ta có nhiều nhất TG đó bác!), kèm theo có tiếng ù ù rất khó chịu. Giảm xóc hơi cứng, đi cứ nhảy tưng tưng lên, xì bớt hơi ra thì bồng bềnh (hơn cả Innova). Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều. Phanh thì very good. Chạy khoảng 10 km thôi là em phải quay về liền và mất mất 2 viên Panadol!
Cụ có chắc là cụ đi Escape không đấy. Lạ quá cơ, em nghe cụ tả cứ tưởng cụ ngồi nhầm con Công nông.Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!
Cảm nhận của em trước hết là do cách âm gầm rất kém nên ồn, đi đường đẹp cũng vẫn ồn, đường nham nhám một tý thì thôi rồi (mà đường này Việt Nam ta có nhiều nhất TG đó bác!), kèm theo có tiếng ù ù rất khó chịu. Giảm xóc hơi cứng, đi cứ nhảy tưng tưng lên, xì bớt hơi ra thì bồng bềnh (hơn cả Innova). Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều. Phanh thì very good. Chạy khoảng 10 km thôi là em phải quay về liền và mất mất 2 viên Panadol!
Đúng là chuyển số nó giật cái cũng khá rõ mà bác, cái này em không nói điêu, hay tại xe mới nó thế?Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều.
Cái này thì càng không đúng : khi tăng tốc xe Ếch cực kỳ khó chịu vì bao giờ nớ cũng nghĩ 1 tí rồi mới vọt , nhưng chuyển số lại tương đối mượt mà đối với xe 4 số tự động cùng loại .
Giảm xóc cứng và trọng tâm xe thấp thì ôm cua ác chiến hơn Innova rồi, em có nói nó ôm cua kém đâu. Còn độ bồng bềnh thì là cảm nhận riêng em thôi. Hôm này em đi xem triển lãm ô tô, nếu các bác rảnh em mời các bác test so với Ỉn cái nhé, giao lưu thôi, em không có tính chất thắng thua tý nào cả đâu nhé.Bác nói giảm xóc cứng và nếu lốp non thì bồng bềnh hơn innova thì bác lên test lại bằng cách ôm cua ko đệm phanh xem thằng innova chịu đc bao nhiêu, ếch chịu đc bao nhiêu, đi trên đường hơi gồ ghề bỏ tay lái ra xem thằng nào loạng quạng trước? E thấy innova lật thì đầy, ếch lật thì đúng 1 lần....
Thì đúng là trên xe em bao giờ cũng có thuốc, em hay đau đầu mà, nên dị ứng với tiếng ồn.Bác cũng dự trữ nhiều thuốc nhỉ
Đầu tiên xin nói đây là cảm nhận của riêng em thôi nhá, các cụ đi Ếch nếu thấy khó chịu cũng xin bỏ quá cho!
Cảm nhận của em trước hết là do cách âm gầm rất kém nên ồn, đi đường đẹp cũng vẫn ồn, đường nham nhám một tý thì thôi rồi (mà đường này Việt Nam ta có nhiều nhất TG đó bác!), kèm theo có tiếng ù ù rất khó chịu.
Trước hết cụ phải nói nó kém là so với em xe nào? Kém hơn Civic hay Altis chăng? Chứ còn ngay BMW 7 series em đã ngồi thử vài đoạn khoảng gần 10km mà cũng vẫn còn thấy tiếng lốp nữa là. Như vậy chẳng có xe nào cách âm gầm được tuyệt đối cả. Vậy nói kém hay khá chỉ còn cách so sánh với xe khác mà thôi. Cụ lưu ý điểm này. Nói luôn cho đầy đủ, xe em còn mới (6.300 km), vào đoạn nhựa trơn chạy gần như không nghe tiếng lốp.
Giảm xóc hơi cứng, đi cứ nhảy tưng tưng lên, xì bớt hơi ra thì bồng bềnh (hơn cả Innova).
Giảm xóc cứng, đó là đặc trưng của SUV (và có lẽ xe Mỹ nói chung), nhưng đoạn "xì hơi ra bồng bềnh hơn cả Innova" thì đúng là dìm hàng. Cụ đi thử 20km trong đó có một đoạn cụ xì bớt hơi ra để chạy chăng? Hay đây là cụ suy ra như thế? Cũng nói luôn cho có ý kiến cá nhân em: giảm sóc đúng là cứng hơn các xe khác, nhưng nếu các cụ chịu khó chạy non hơi tí kệ cho nó tốn xăng hơn thì xe cực đầm (tất nhiên đổi lại xe sẽ ỳ hơn bình thường một chút).
Chuyển số không mượt, tăng tốc tạm được, tiếng máy lọt vào cabin nhiều.
Chuyển số chắc chắn không mượt bằng mấy con số 5, 6 cấp - vì em đã ngồi thử con Lexus số tự động 6 cấp rồi . So với các con cũng tự động 4 cấp thì em chưa biết thế nào. Dù sao đây cũng là điểm yếu của ếch khi so với Tucson.
Phanh thì very good. Chạy khoảng 10 km thôi là em phải quay về liền và mất mất 2 viên Panadol!
Đoạn uống 2 viên panadol thì em cũng nghĩ giống cụ Ngoc Phan.
Câu này e ko có ý ném đá vì biết bác đi ếch đc có 1 đoạn, khoảng sáng gầm xe của ếch rơi vào tầm 200~210mm, ko thấp tí nào đâu, của innova chỉ rơi vào tầm 190mm thôi nhá, bác ạ.Giảm xóc cứng và trọng tâm xe thấp thì ôm cua ác chiến hơn Innova rồi, em có nói nó ôm cua kém đâu. Còn độ bồng bềnh thì là cảm nhận riêng em thôi. Hôm này em đi xem triển lãm ô tô, nếu các bác rảnh em mời các bác test so với Ỉn cái nhé, giao lưu thôi, em không có tính chất thắng thua tý nào cả đâu nhé.
Yêm tâm, tới 20k km thì nghe cả tiếng sỏi đá dứoi chân luônTrước hết cụ phải nói nó kém là so với em xe nào? Kém hơn Civic hay Altis chăng? Chứ còn ngay BMW 7 series em đã ngồi thử vài đoạn khoảng gần 10km mà cũng vẫn còn thấy tiếng lốp nữa là. Như vậy chẳng có xe nào cách âm gầm được tuyệt đối cả. Vậy nói kém hay khá chỉ còn cách so sánh với xe khác mà thôi. Cụ lưu ý điểm này. Nói luôn cho đầy đủ, xe em còn mới (6.300 km), vào đoạn nhựa trơn chạy gần như không nghe tiếng lốp.
Trọng tâm tuy cao nhưng ghế ngồi lại thấp hơn Ỉn nên trọng tâm xe vẫn tháp hơn Ỉn chứ bác, bác cứ để 2 xe cạnh nhau rồi mở cửa của 2 xe ra sẽ thấy rõ.Câu này e ko có ý ném đá vì biết bác đi ếch đc có 1 đoạn, khoảng sáng gầm xe của ếch rơi vào tầm 200~210mm, ko thấp tí nào đâu, của innova chỉ rơi vào tầm 190mm thôi nhá, bác ạ.
Còn nếu bác so với innova thì bác cứ chạy lên 80~100km/h xem con nào ồn hơn, tiếng cái trục các đăng của thằng innova là ko chấp nhận đc
Ko, bác lại nhầm, cái chỗ ngồi nó không quyết định nhiều về trọng tâm xe đâu ạ, theo e nó là vị trí của máy, khung, hộp số, vi sai cơ ạ, bác cứ tìm hiểu thì rõ ạ.Trọng tâm tuy cao nhưng ghế ngồi lại thấp hơn Ỉn nên trọng tâm xe vẫn tháp hơn Ỉn chứ bác, bác cứ để 2 xe cạnh nhau rồi mở cửa của 2 xe ra sẽ thấy rõ.