- Biển số
- OF-378740
- Ngày cấp bằng
- 20/8/15
- Số km
- 2,236
- Động cơ
- 258,340 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cho nào ghi 50+5=55 vậy cụ
50+5 = 55 chứ sao.
xy=35 thì x=3, y=5.
50+5 = 55 chứ sao.
xy=35 thì x=3, y=5.
đúng rồi ạ, em ví dụ nhé 5x = 5*10+x, x5 = 10x + 5, vì kia là chữ số hàng chục mà, ai lại x0, như thế là thay số chứ ko hiểu bản chất của số học rồiĐang học số có 2 chữ số, hàng chục, hàng đơn vị chứ có phải x, : đâu cụ.
Aaaaa, em đi ra, xem nữa em khùng quáHe he,
Sao bi giờ lại có khái niệm "cấu tạo số" các cụ nhẩy, em nghe nó sái cái lỗ nhĩ. Ngày xưa ta học có kiểu này đâu? Hay là em học nhầm lớp???
Mời các cụ giải bài toán này giùm em dù đã có đến 3 cách giải, trên báo, lấy về hầu các cụ:
Cụ hạ hoả, bọn trẻ con nó nhìn trực quan, khi yy là 55 thì đích thị y=5 rồi, còn vụ y0 + y = yy là do cách chúng nó làm phép cộng đấyEm nghĩ cụ nên lên hỏi thẳng gv, tại sao y0 +y lại bằng yy, mà tại sao yy=55 thì y =5, đọc cách cô giải mà em nóng máu quá
Cái hình này là do không có thống nhất về quy chuẩn viết biểu thức. Không có chỗ nào sách giáo khoa ghi là 2x có độ ưu tiên cao nhất tương đương với đặt trong ngoặc () mà chỉ nói là phép nhân có thể lược dấu nhân đi. Vì vậy theo quy tắc đó 1/2 : 2x được hiểu là 1/2 : 2 * x và đó là cách 3 cô giáo giải.He he,
Sao bi giờ lại có khái niệm "cấu tạo số" các cụ nhẩy, em nghe nó sái cái lỗ nhĩ. Ngày xưa ta học có kiểu này đâu? Hay là em học nhầm lớp???
Mời các cụ giải bài toán này giùm em dù đã có đến 3 cách giải, trên báo, lấy về hầu các cụ:
Đáp án là B ạ.Các cụ thông thái giải hộ em bài lớp 5 này với:
Tìm x
5< x < 6
A) X là số tự nhiên
B) X là số thập phân có một chữ số ở phần thập phân.
Em chịu, thề
Em óánh vật từ tối
Cụ dạy chí phảicon cụ ghi sai đề nhé, cô giáo cũng chấm sai nhé, cu cậu ghi như thế hiểu y7=y(nhân)7, còn đề theo cô giáo chấm là số có 2 chữ số trong đó, hàng chục là y còn hàng đơn vị là 7 (y7=y nhân 10 cộng 7), vậy sao cả con cụ lẫn cô giáo cùng sai:
-con cụ sai vì đáng nhẽ ra phải viết gạch ngang trên đầu (cụ nhìn kết quả dòng yy có gach ngang trên đầu đó), khi có gạch ngang thì đó mới là số tự nhiên
- cô giáo sai vì con cụ chép đề sai vẫn chấm đúng, đúng ra nếu chép đề thế kia thì kết quả là sai cụ nhé,
em hiểu tới đó thôi.
em cũng chọnCác cụ thông thái giải hộ em bài lớp 5 này với:
Tìm x
5< x < 6
A) X là số tự nhiên
B) X là số thập phân có một chữ số ở phần thập phân.
Em chịu, thề
Em óánh vật từ tối
Em là gv mà em nhìn đề cụ ghi, nói thật em cũng không hỉu chứ đừng nói cách giải
Nhân tiện cụ nhờ hỏi hộ em bài toán quốc tế: XXX = Z nhé.Em nghĩ cụ nên lên hỏi thẳng gv, tại sao y0 +y lại bằng yy, mà tại sao yy=55 thì y =5, đọc cách cô giải mà em nóng máu quá
Bọn nó đang học "cấu trúc số" gì đó chứ chưa học đến số học ạ. Cứ hàng chục, hàng đơn vị mà phệt. (Tất nhiên có cái gạch trên đầu).đúng rồi ạ, em ví dụ nhé 5x = 5*10+x, x5 = 10x + 5, vì kia là chữ số hàng chục mà, ai lại x0, như thế là thay số chứ ko hiểu bản chất của số học rồi
ví dụ xyz là số có 3 chữ số thì xyz = 100x + 10y + z .
a) ko có stn thoả mãn.Các cụ thông thái giải hộ em bài lớp 5 này với:
Tìm x
5< x < 6
A) X là số tự nhiên
B) X là số thập phân có một chữ số ở phần thập phân.
Em chịu, thề
Em óánh vật từ tối
Đáp án là Z = Zùng mình nhé cụ.Nhân tiện cụ nhờ hỏi hộ em bài toán quốc tế: XXX = Z nhé.
xxx là ZũngNhân tiện cụ nhờ hỏi hộ em bài toán quốc tế: XXX = Z nhé.