- Biển số
- OF-341990
- Ngày cấp bằng
- 8/11/14
- Số km
- 379
- Động cơ
- 275,630 Mã lực
giờ e mới nhìn kĩ lại thì thấy con cụ có gạch trên đầu mà.Thế này là tại mắt cụ kém.Cụ về khám mắt đi nhé.
vâng. em chọn B) và em hiểu là X có thể nhận các giá trị từ 5,1 => 5,9. Em cho là lớp 5 nó chưa học số kiểu như 5,21Các cụ thông thái giải hộ em bài lớp 5 này với:
Tìm x
5< x < 6
A) X là số tự nhiên
B) X là số thập phân có một chữ số ở phần thập phân.
Em chịu, thề
Em óánh vật từ tối
Cái này do cách ghi của cụ và của con cụ cũng chưa đúng ợ!Chào các cụ,
Em đưa bài này lên đây không phải để bàn đúng hay sai mà là "em đã sai".\
Hic, lúc đầy ku nhà em hỏi em, em xem đi xem lại rồi bảo là "con chép đề sai rồi, mai lên lớp mượn vở bạn xem lại".
Hôm sau ky cậu về báo cáo: "đề đúng bố ạ". Em không tin bảo: "con mượn vở bạn về bố xem"
Hôm sau nữa ku cậu mang vở bạn về, có cả bài chấm của cô giáo, em xem rồi ú ớ mãi, bụng bảo dạ "mình hiểu sai kiến thức rồi, giờ giải thích cho thằng ku sao đây?"
Sau cùng em fải thú thực: "cái dạng toán này dạy riêng cho lứa tuổi của con nên bố không biết" --> ngượng quá!
Đề bài:
y7+3y-37=55
Giải:
y0+7 + 30+y-37=55
(y0+y)+ (30+7-37)=55
yy+0=55
y=5
Chuyện có nhảm thì các cụ cũng đừng cười em, năm nay ku đầu nhà em lên lớp 3, đây là quả đầu em bị hớ về kiến thức bây giờ
em nghĩ là cô giáo châm' bài đêm khuya,đang chấm đến đoạn đấy thì chồng cô giục...Bài 3, sao cô chấm sai các cụ nhỉ?
Cụ phải học Cô Giáo Th.........ả.....o.Em chào cô giáo. Cô giáo ơi. Em muốn học thêm. Cô kèm cặp cho em nhé.
Em đọc chữa bài ở trang bên cạnh thì con cụ chép sai đề thì phải. Chỗ Đúng chắc là cô giáo chấm phương pháp, còn kết quả thì saicác cụ tinh mắt nhìn hộ e có phải cái đoạn x=27 cô giáo chấm sai ko ạ? và sao lại là sai ạ?
Đồng nghiệp...giao lư....u đê mợ Thơ.Em là gv mà em nhìn đề cụ ghi, nói thật em cũng không hỉu chứ đừng nói cách giải
Cái này trình bày như phụ huynh là chuẩn. Số bị chia chia số chia bằng thương => số chia=số bị chia chia thương là xongHe he,
Sao bi giờ lại có khái niệm "cấu tạo số" các cụ nhẩy, em nghe nó sái cái lỗ nhĩ. Ngày xưa ta học có kiểu này đâu? Hay là em học nhầm lớp???
Mời các cụ giải bài toán này giùm em dù đã có đến 3 cách giải, trên báo, lấy về hầu các cụ:
Nguy hiểm quá.cô giáo sai mẹ nó rồi, nhẽ ra phải là 11y =55 y =5. ai lại yy = 55 suy ra y=5 dc.Sai bản chất của phép nhân rồi, nó gión như cái bải 5 * 3 hay 3 * 5 ý. Phải cô nào chắc mới hiểu phép toán
Cháu mợ nói phải đó. Mợ giải kiểu nửa tây nửa ta.Trước em giải một bài tương tự và em giải như sau.
Y7+3y-37=55
10y+7+30+y-37=55
10y+y=55
Yy=55
=>y=5.
Thằng cháu em gào ầm lên bảo Dì giải sai rồi. Phải ghi kiểu Y0 chứ ko đc ghi 10y
Y7 và 3y phải có gạch ngang trên đầu ạ
Quả này chắc chắn là sai 10y + y = 11y chứ sao bằng yy được. Đố cụ biết cụ nhầm ở đâuTrước em giải một bài tương tự và em giải như sau.
Y7+3y-37=55
10y+7+30+y-37=55
10y+y=55
Yy=55
=>y=5.
Thằng cháu em gào ầm lên bảo Dì giải sai rồi. Phải ghi kiểu Y0 chứ ko đc ghi 10y
Y7 và 3y phải có gạch ngang trên đầu ạ
- Cụ để ý kĩ thì cuối bài con cụ có gạch ngang trên chữ yy đấy, như vậy có thể lúc đầu cháu hoặc cô giáo ghi chưa đủ nên dẫn đến nhầm lẫn. Trẻ con tiểu học nó hay học kiểu toán này mà, người lớn như cụ với em thì cứ nhìn thấy x,y là nghĩ đến phương trình nên hay bị nhầm.Chào các cụ,
Em đưa bài này lên đây không phải để bàn đúng hay sai mà là "em đã sai".\
Hic, lúc đầy ku nhà em hỏi em, em xem đi xem lại rồi bảo là "con chép đề sai rồi, mai lên lớp mượn vở bạn xem lại".
Hôm sau ky cậu về báo cáo: "đề đúng bố ạ". Em không tin bảo: "con mượn vở bạn về bố xem"
Hôm sau nữa ku cậu mang vở bạn về, có cả bài chấm của cô giáo, em xem rồi ú ớ mãi, bụng bảo dạ "mình hiểu sai kiến thức rồi, giờ giải thích cho thằng ku sao đây?"
Sau cùng em fải thú thực: "cái dạng toán này dạy riêng cho lứa tuổi của con nên bố không biết" --> ngượng quá!
Đề bài:
y7+3y-37=55
Giải:
y0+7 + 30+y-37=55
(y0+y)+ (30+7-37)=55
yy+0=55
y=5
Chuyện có nhảm thì các cụ cũng đừng cười em, năm nay ku đầu nhà em lên lớp 3, đây là quả đầu em bị hớ về kiến thức bây giờ