- Biển số
- OF-29908
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 294
- Động cơ
- 493,990 Mã lực
Để đêm nay về em cố xin vida đã, hy vọng được. Em đi húp trứng đây.hihih em cũng nghĩ thế đang nát sờ bét ...... nhưng cơ mà bác oB_Bo có đi cung Hải dương ko?
Để đêm nay về em cố xin vida đã, hy vọng được. Em đi húp trứng đây.hihih em cũng nghĩ thế đang nát sờ bét ...... nhưng cơ mà bác oB_Bo có đi cung Hải dương ko?
Xe của em đây bác ạ, cũng giống các XTC 790 khác thôibác chủ cho xin cái ản xế độp xem lào?
Thôi cụ đừng chém em nữa mà, quan trọng cụ hài lòng với e là nhất rồi(Số em cũng may, thằng Khôi Phệ nó chuyên làm hàng tầu cho xe hơi, toàn những gì gì đầu máy hát, loa phường hay đèn bán kẹo kéo, nhưng do đợt này anh # xiết chặt xe cộ mà giá lại tăng nên thằng em này nó nhập giúp anh em xe đạp về để nghiên cứu chuyển sang mảng mới. Thế là sau một hai bác OF nhà mình làm chuột bạch, em nhờ Khôi Phệ đặt ngay một chiếc XTC 790 từ Tung Của về)
em kết nhất câu này không biết cái mớ gọi là âm thanh cụ khôi làm cho em đến từ đâu nửa
Nghe nói chú mày chuẩn bị dẹp đồ oto để bán xe và đồ xe đạp, chào mời bác ấy xe đi là vừaThôi cụ đừng chém em nữa mà, quan trọng cụ hài lòng với e là nhất rồi
171km chưa kể lạc đường cụ ah, em vừa mới phát hiện ra xongbác thông cho em hỏi tổng quãng đường mà cung t7 này là bao nhiêu?để em còn lượng sức xem thế nào
cách hành văn dí con bà dỏm của cụ thông hay quá..cụ ko tự sự tiếp à?
mợ đã vào danh sách chưa?em chỉ sợ nắng nóng quá khó đỡ đc..bắt đầu ham roài đây nhưng sợ nhất lạc đường lên LS rồi về cùng đội cụ Fi là tèo luôn171km chưa kể lạc đường cụ ah, em vừa mới phát hiện ra xong
A e cùng cố thôi TA, mặc dù biết sức mình, mợ Soi nói rồi, xác định 10h tối về nhà đi cho thanh thản, mệt đâu nghỉ đấy, cái chính là mình thắng được thằng người trong chính bản thân mình thôi...mợ đã vào danh sách chưa?em chỉ sợ nắng nóng quá khó đỡ đc..bắt đầu ham roài đây nhưng sợ nhất lạc đường lên LS rồi về cùng đội cụ Fi là tèo luôn
vầng, em cũng biết vậy but phải sắp xếp xem có đu đc ko anh ạ hiii chứ máu thì mới loanh quanh luẩn quẩn thớt này chứ (b)A e cùng cố thôi TA, mặc dù biết sức mình, mợ Soi nói rồi, xác định 10h tối về nhà đi cho thanh thản, mệt đâu nghỉ đấy, cái chính là mình thắng được thằng người trong chính bản thân mình thôi...
bác thông cho em hỏi tổng quãng đường mà cung t7 này là bao nhiêu?để em còn lượng sức xem thế nào
cách hành văn dí con bà dỏm của cụ thông hay quá..cụ ko tự sự tiếp à?
171km chưa kể lạc đường cụ ah, em vừa mới phát hiện ra xong
Quan điểm của em là xác định mục đích của chuyến đi thật rõ ràng, đây là chuyến đi dài so với những chuyến trước đi mình đã đi cho nên đòi hỏi sức bền chứ không nhất thiết phải chạy rất nhanh. Chúng ta đi ngày T7 nên nếu có cần về muộn một chút thì cũng không sao vì còn ngày CN để nghỉ ngơi và dành cho gia đình.A e cùng cố thôi TA, mặc dù biết sức mình, mợ Soi nói rồi, xác định 10h tối về nhà đi cho thanh thản, mệt đâu nghỉ đấy, cái chính là mình thắng được thằng người trong chính bản thân mình thôi...
Bạn gái em đạp HT đã là nhiệt tình lắm rồi, không rủ đi chơi xa được cụ ạ.Nếu ko ai tham gia thì cụ Thông rủ bạn gái đi cùng cho vui, tự kỷ đường xa làm gì
Em thử sức tý thôi cụ ạ, đi xe đạp hơi ích kỷ nên chỉ mình mình đi được, kéo theo rơ moóc thì phải tính chuyện khác vì ở nhà em mọi người chỉ chạy được quãng ngắn loanh quanh thành phố thôi.Em thì không máu đến mức "cực đoan" như cụ Giao Thông. Đi làm hàng ngày, về quê, hay những cuộc đi chơi xa em vẫn lựa chọn ô tô. Tiêu chí của em an toàn là trên hết. Em cũng đã mua một con MTB tàm tạm, tuy nhiên mục đích cũng là thi thoảng đi loanh quanh hoặc cùng lắm khi có thời gian thì làm quả BG cho thư giãn. Với mục đích như vậy thì có lẽ xích hộp cũng đáp ứng được, nhưng quả thực em rất thích MTB qua hình thức của em nó. Lốp gai, phanh đĩa, bộ đề, yên cao... trông thật hấp dẫn.
Cụ GT đã tính toán rất chi tiết rồi, cung này là rất hay và thú vị, lại an toàn, em nói thật, ai không đi là hơi phíQuan điểm của em là xác định mục đích của chuyến đi thật rõ ràng, đây là chuyến đi dài so với những chuyến trước đi mình đã đi cho nên đòi hỏi sức bền chứ không nhất thiết phải chạy rất nhanh. Chúng ta đi ngày T7 nên nếu có cần về muộn một chút thì cũng không sao vì còn ngày CN để nghỉ ngơi và dành cho gia đình.
Cung đường cũng không quá xa kể từ Hà Nội mà đi đường vòng tròn nên đỡ nhàm chán, nếu trong trường hợp cần có cứu trợ thì cũng xử được đơn giản, nếu không thì nhà kinh doanh taxi, bắt một chiếc là về đến tận cửa không phải lo lắng gì.
Em đã quyết đi chuyến này rồi nên dù có bao nhiêu người đi thì em cũng vẫn đi, nếu không có cụ nào tham gia cùng thì em chiến theo kiểu tự kỷ như một vài lần trước. Đương nhiên là đạp một mình thì sẽ không vui bằng nhưng cũng không sao.
cuộc chơi là phải mạo hiểm, cố gắng vượt qua thử thách vượt qua chính mình, với tiêu chí an toàn thì nằm nhà xem tivi là nhấtEm thì không máu đến mức "cực đoan" như cụ Giao Thông. Đi làm hàng ngày, về quê, hay những cuộc đi chơi xa em vẫn lựa chọn ô tô. Tiêu chí của em an toàn là trên hết. Em cũng đã mua một con MTB tàm tạm, tuy nhiên mục đích cũng là thi thoảng đi loanh quanh hoặc cùng lắm khi có thời gian thì làm quả BG cho thư giãn. Với mục đích như vậy thì có lẽ xích hộp cũng đáp ứng được, nhưng quả thực em rất thích MTB qua hình thức của em nó. Lốp gai, phanh đĩa, bộ đề, yên cao... trông thật hấp dẫn.
Mọi người cứ hay nói là "vượt qua chính mình", về mặt vật lý và toán học như thế là sai. Vì vậy quan điểm của em là "vượt qua thằng đi sau" và đừng kỳ vọng vượt được thằng đi trướccuộc chơi là phải mạo hiểm, cố gắng vượt qua thử thách vượt qua chính mình, với tiêu chí an toàn thì nằm nhà xem tivi là nhất