E giờ còn ko biết đài này phát kênh nào, cỡ phải hơn 10 năm e ko biết kênh nhà đài nàyLên truyền hình Hà Nội rồi
E giờ còn ko biết đài này phát kênh nào, cỡ phải hơn 10 năm e ko biết kênh nhà đài nàyLên truyền hình Hà Nội rồi
Chẳng có gì phải cay cú với 1 con xe nửa mùa này cả cụ, ngắn gọn nhé ở các nước có lạc và cháy hàng vì nó là hạng xe thấp rẻ tiền, dân chơi họ mua để đi leo lội nghịch, TQ 1,7 tỷ, indo 2 tỷ, nhật 1,3 tỷ, chưa nói đến mỹ các thị trường lớn khác còn khả năng rẻ hơn. Thì thêm dăm ba đồng lạc nữa thì có lên đến hơn 4 tỷ lăn bánh như xứ Việt không, nó rẻ vì sinh nó ra định vị nó là hạng xe rẻ tiền mà, thằng Toy không dám làm như xứ Việt, vì thị trường nó lớn và có nhiều sự lựa chọn, nếu thị trường Việt mà có nhiều dòng xe cùng phân khúc như nó của các hãng khác như các nước phát triển khác, thì Toy có gan ra 1 cái giá giời ơi mặn chát cho dân Việt không, đừng nói xe này so với những đồ xa xỉ cao cấp, em vẫn nói nó nằm ở phân khúc nửa mùa chứ chẳng có gì to tát cả. Giờ chỉ vì xứ Việt bảo hộ và thị trường Việt quá nhỏ ít lựa chọn, nên chúng mới cùng nhau bắt tay lùa Gà. Phản ứng trái chiều và nâng bi bơm vá cho mẫu xe này chỉ toàn rặt 1 nhóm sale hãng, youtube ăn tiền làm truyền thông tham lam bơm vá . Cái XH này ngày càng nhiều thủ đoạn lừa lọc hết mạng mẽo rồi mua bán người dân cố gắng mà cảnh giác, mua bán theo lý trí chứ đừng cảm xúc nghe lời ngon ngọt mà tiền mất tật mang, lừa đảo chụp giật quá nhiều.quan điểm cá nhân thì ko bàn, nhưng cụ bảo mạng mẽo thông tin đầy trên mạng mà cụ ko tìm hiểu để biết con này bên nước khác nó cũng phải thêm lạc à? "nghiên cứu, lừa, vùng trũng, đớp mặn"... nghe có vẻ cụ cay cú gì với xe này à? Tất cả những cái cao siêu từ siêu nhiên đến sản xuất đều quy về cung cầu hết, có ng mua thì sẽ có ng bán. Từ siêu xe, đồng hồ vài chục củ trump đến dăm ba cái vé xem ca nhạc vài củ đồng đều phải xếp hàng, mua chênh, chờ đợi nếu nó hot. Nên là ko phải nhu cầu của mình thì mình kệ, bỏ qua thôi, ý kiến rồi bàn luận rồi phán cả một công ty đa quốc gia thế này thế kia chỉ làm nó nổi tiếng hơn thôi, chả giải quyết được gì
đây cụ ơi mua bán giờ nên tỉnh táo, lừa đảo lươn lẹo quá nhiều.Lên truyền hình Hà Nội rồi
thì thế mới nói cung cầu, về giá thì e ko bàn do nó nhiều yếu tố. Chỉ bàn về lạc, tại sao con LC300 đến tận bây giờ vẫn ko thể mua được giá hãng? Hoặc có những con LC250 bản 5.7 vẫn có ng mua dù nó = LX570 cùng đời?Bản thân Toy VN nó phải cân bằng, mỗi tháng nó được bằng đấy xe, nó tính sao bán ko tồn kho mà được tối đa lợi ích thì nó bán thôi. Như em, cứ có lạc là em cút, đếch bao giờ thèm hỏi hay xem tiếp làm gì cho tốn thời gian.Chẳng có gì phải cay cú với 1 con xe nửa mùa này cả cụ, ngắn gọn nhé ở các nước có lạc và cháy hàng vì nó là hạng xe thấp rẻ tiền, dân chơi họ mua để đi leo lội nghịch, TQ 1,7 tỷ, indo 2 tỷ, nhật 1,3 tỷ, chưa nói đến mỹ các thị trường lớn khác còn khả năng rẻ hơn. Thì thêm dăm ba đồng lạc nữa thì có lên đến hơn 4 tỷ lăn bánh như xứ Việt không, nó rẻ vì sinh nó ra định vị nó là hạng xe rẻ tiền mà, thằng Toy không dám làm như xứ Việt, vì thị trường nó lớn và có nhiều sự lựa chọn, nếu thị trường Việt mà có nhiều dòng xe cùng phân khúc như nó của các hãng khác như các nước phát triển khác, thì Toy có gan ra 1 cái giá giời ơi mặn chát cho dân Việt không, đừng nói xe này so với những đồ xa xỉ cao cấp, em vẫn nói nó nằm ở phân khúc nửa mùa chứ chẳng có gì to tát cả. Giờ chỉ vì xứ Việt bảo hộ và thị trường Việt quá nhỏ ít lựa chọn, nên chúng mới cùng nhau bắt tay lùa Gà. Phản ứng trái chiều và nâng bi bơm vá cho mẫu xe này chỉ toàn rặt 1 nhóm sale hãng, youtube ăn tiền làm truyền thông tham lam bơm vá . Cái XH này ngày càng nhiều thủ đoạn lừa lọc hết mạng mẽo rồi mua bán người dân cố gắng mà cảnh giác, mua bán theo lý trí chứ đừng cảm xúc nghe lời ngon ngọt mà tiền mất tật mang, lừa đảo chụp giật quá nhiều.
Nếu cụ là sale thì nên top, đừng lan man, thớt này đang nói về con Prado nửa mùa, đừng lôi những dòng khác so sánh mất thời gian. Giá cho con Prado nửa mùa này để thời gian trả lời, giờ là lúc người mua cần tỉnh táo xem và phân tích mà lựa chọn, còn hãng và các đội bơm thổi định hướng dư luận bằng đủ các chiêu trò, văn vở cũng để thời gian trả lời. Người Dân giờ tỉnh lắm, thông tin tràn ngập trên mạng, đủ để biết các mánh khóe bài vở của lũ kinh doanh ngáo mà tránh. Giá nhà máy so bản cũ tương đương nhau, so giá bán tại Nhật, nhập về đồng Yên mất giá + dung tích nhỏ thuế thấp. Vậy mà định giá dựng ngược lên gấp mấy lần các nước cùng mức thuế nhập trong khu vực, đớp thì cũng vừa vừa chứ mặn quá rách mõm lúc nào không biết, giờ nhìn mấy ông sale hãng ngồi nói chuyện mắt đảo điên còn quá mấy anh buôn bán đồ ăn cắp ngoài chợ trời, nhìn tư cách như mấy ông vật vờ ngoài ga ngày xưa, tởm không chịu nổi.thì thế mới nói cung cầu, về giá thì e ko bàn do nó nhiều yếu tố. Chỉ bàn về lạc, tại sao con LC300 đến tận bây giờ vẫn ko thể mua được giá hãng? Hoặc có những con LC250 bản 5.7 vẫn có ng mua dù nó = LX570 cùng đời?Bản thân Toy VN nó phải cân bằng, mỗi tháng nó được bằng đấy xe, nó tính sao bán ko tồn kho mà được tối đa lợi ích thì nó bán thôi. Như em, cứ có lạc là em cút, đếch bao giờ thèm hỏi hay xem tiếp làm gì cho tốn thời gian.
p/s: Trc tưởng có hội gì lên tiếng về việc lạc bảo vệ ng td, nhưng thấy ko ăn thua thì mình làm được gì. Muốn trc tết, trước tăng thuế, trc tháng ngâu, trước khi bỏ mẫu, trước tiên của mẫu mới... một năm gần chục cái lý do để kẹp lạc thì ai nỡ ko ăn
sale thì ko phải, nhưng văn của cụ nói như cụ thượng đẳng, còn dân ta thì mu mê, mộng mị hãng nhật ấy nhỉ. Trong khi bản chất của giao dịch là sự đồng thuận, cung cầu. Cụ yên tâm, saler ngồi chơi, hay giá ngược lên cả nghìn lần mà nó vẫn sống thì nên xem lại mình thôi, ko phải nó .Nếu cụ là sale thì nên top, đừng lan man, thớt này đang nói về con Prado nửa mùa, đừng lôi những dòng khác so sánh mất thời gian. Giá cho con Prado nửa mùa này để thời gian trả lời, giờ là lúc người mua cần tỉnh táo xem và phân tích mà lựa chọn, còn hãng và các đội bơm thổi định hướng dư luận bằng đủ các chiêu trò, văn vở cũng để thời gian trả lời. Người Dân giờ tỉnh lắm, thông tin tràn ngập trên mạng, đủ để biết các mánh khóe bài vở của lũ kinh doanh ngáo mà tránh. Giá nhà máy so bản cũ tương đương nhau, so giá bán tại Nhật, nhập về đồng Yên mất giá + dung tích nhỏ thuế thấp. Vậy mà định giá dựng ngược lên gấp mấy lần các nước cùng mức thuế nhập trong khu vực, đớp thì cũng vừa vừa chứ mặn quá rách mõm lúc nào không biết, giờ nhìn mấy ông sale hãng ngồi nói chuyện mắt đảo điên còn quá mấy anh buôn bán đồ ăn cắp ngoài chợ trời, nhìn tư cách như mấy ông vật vờ ngoài ga ngày xưa, tởm không chịu nổi.
Ôi cụ ơi em dân quèn thôi thuộng đẳng gì, thượng đẳng phải là mấy anh sale cụ xem phóng sự của HTV thì rõ, cách đi mua xe của người có tiền đấy, sale ngồi phán dẫn dắt kiểu muốn mua thì phải nghe tôi hướng dẫn, và phải thế này phải thế nọ mới có được xe, mua cái xe thôi mà bị lèo lái hướng dẫn chui lủi như buôn ma tuý ấy mới là thượng đẳng, còn bản chất ư bản chất là chặt chém rõ mười mươi rồi đó, kinh dị 1 chiếc xe mà vênh cả hơn 2 tỷ so với các nước trong khu vực ăn mặm thế thì khiếp quá, giàu nhanh lắm dân gà hết rồi sao, cố gắng mà phấn đấu múa lưỡi liếm môi rồi lùa 1 năm thôi mỗi anh sale làm cái biệt thự ở cho sướng, em chỉ nói sự thật mà ai cũng có thể nếu cần tìm hiểu 1 chút là có thể biết thôi. Chứ cứ nghe bơm vá của đội nhặt mẩu vụn bánh của Toy bơm thì chít. Dân họ tỉnh lắm cứ chờ thời gian sẽ trả lời mà cụ.sale thì ko phải, nhưng văn của cụ nói như cụ thượng đẳng, còn dân ta thì mu mê, mộng mị hãng nhật ấy nhỉ. Trong khi bản chất của giao dịch là sự đồng thuận, cung cầu. Cụ yên tâm, saler ngồi chơi, hay giá ngược lên cả nghìn lần mà nó vẫn sống thì nên xem lại mình thôi, ko phải nó .