Dân TQ họ thu nhập cao hơn mình, giá con này bên đó 1,7 tỷ mà cụ. INDO trên dưới 2 tỷ, ở mỹ và các nước khác nó còn trang bị nhiều hơn, hoàn thiện chỉnh chu hơn và giá còn rẻ hơn nữa em chưa nói, ngay tại Nhật giá tính ra tiền Việt chỉ 1,3 tỷ cho bản cao nhất, vậy tại sao Dân Việt lại phải rơi hơn 4 tỷ đồng lăn bánh cho nó, nó vẫn ở phân khúc nửa mùa mà cụ em không coi thường, nhưng chỉ ghét cái cách mà thằng Toy nó bán cho dân Việt, chứng minh nó rất coi thường người tiêu dùng Việt trong khi thu nhập của người Việt thấp nhất. Đấy mới là vấn đề , cái xe nó chỉ là phương tiện thôi hãy mua xe theo lý chí chứ đừng cảm xúc nhất thời, nhiều người Việt đã cay đắng dính phải rồi, như có mẫu của HonDa hồi mới ra giá dựng ngược lên cũng bao nhiêu người nói, rồi nhiều người cũng cảm xúc thích mua, được vài tháng nó hạ cả vài trăm , tặng tùm lum mà vẫn ế xưng lên kìa cụ. Tiền đã khó kiếm trong giai đoạn khó khăn này em nghĩ nhiều người sẽ tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề để lựa chọn. Còn thằng Toy cá nhân em hiện có vài chiếc, nếu sau nay đổi em sẽ chọn hãng khác tương đương không thể để chúng coi thường người Việt được. 1 sản phẩm tương đương mà tự dưng bán cho người Việt 1 cái giá gấp mấy lần so với các quốc gia trong khu vực là không thể chấp nhận được, chưa nói tỷ giá đồng Yên đang rẻ hơn so với bản cũ các năm trước nhập về, và dung tích xi lanh nhỏ hơn bản cũ thuế nhập khẩu cũng chắc chắn thấp hơn. Ăn thì cũng chừa cái xương ra chứ hút đến tận xương tủy khách Việt như vậy là không ổn, còn ai mua thì nên xem lại nguồn gốc tiền chứ tiền mồ hôi xương máu thì chẳng ai dám tiêu bậy cả.