- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 15,745
- Động cơ
- 842,949 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Cụ đừng nghĩ là em tấn công cá nhân hay đả phá một mã nào đó, em chỉ đứng trên góc nhìn của một người mới chơi chỉ có 50tr thì nên đầu tư vào chứng khoán không và nên làm như thế nào.Cùng thời điểm em mua SBS, CTG, STB, VCB, CAP TDH, NT2, thế thôi em bán sạch chỉ còn TDH ,với CAP của em gái là để, SBS chiến lược dài hơi sau tái cơ cấu, như em nuôi CMI, còn sâu tai khoản thì em ko quen. E thấy chuyện đã lâu mà cụ giao thông nhắc lại em thấy thế nào đó, SBS e mua ko phải hữu nhiên mà còn một nhóm a e mua cùng có thông tin, nhiều khi đầu tư 1,2 mã theo quan điểm cũng là cách chơi cụ giao thông là an toàn trên mọi mặt trận, của em là an toàn từng mặt trận, he he. Còn a e otofun đã vào box e chỉ khoái ai cũng đc. Ai cũng mua đc sữa cho con.
Em không trao đổi về SBS ở góc nhìn một pro trader như cụ có nhiều kinh nghiệm ra vào, có vốn lớn và đa dạng hóa được danh mục, sẵn sàng trích ra một số % để đầu tư theo tin nội gián.
Mỗi người có phương pháp khác nhau, nhưng ở đây chúng ta nên tư vấn cho người mới chơi và có vốn hạn chế phương pháp nào an toàn và có ROI lớn nhất.
Các chứng minh bên trên của em cũng chỉ là ảo, là mô phỏng. Tuy nhiên bài học SBS của em thì là thật, đó là kinh nghiệm thực tế mà em đã gặp phải. Còn nói về mã SBS những bài về nó trên các diễn đàn khác liên quan tới chuyển sàn, sáp nhập, tiền từ Lào... em đều có tham khảo và đều tự kiểm chứng với thông tin chính thức từ công ty và đối chiếu với các báo cáo.
Nhưng nói tóm lại quan điểm của em với người mới chơi là an toàn vốn là mục tiêu số 1, đầu tư vào các mã cơ bản công ty làm ăn tốt, chọn thời điểm mua sao cho giá trị lớn hơn thị giá để có biên an toàn cao, không nên chơi hàng đầu cơ, bơm thổi, có lái và lướt lát khi chưa đủ khả năng và kinh nghiệm.
Dù sao cũng xin lỗi cụ vì đã gây hiểu lầm. Em không hả hê gì khi chứng minh là giải pháp cụ đưa ra chưa phù hợp trong ngắn hạn vì có thể 2 năm nữa SBS lại rất rất ngon.