Về lưỡi gạt: Em đi 4 đời xe, gần 10 năm rồi mà chưa thay cái lưỡi gạt nào cả. Do vậy lấy em này về em mạnh dạn đóng đinh luôn, mà muốn tháo khả năng là tháo dễ hơn vụ silicon của cụ (em chỉ cần lấy khoan rà trong khoảng 30 giây, còn cụ chắc phải loay hoay cả buổi để cạo, với lại silicon em sợ nó nhoe nhoét ra, xấu lắm)làm bảo hiểm cho cần gạt thôi còn chổi gạt thì phải thay chứ cụ
đơn giản nhất cụ cứ mở nắp ốc gạt mưa ra bơm đầy keo silicon vào đó đậy nắp lại là xong nó tháo ra không được con mình muốn tháo ra thì lấy dao gọt silicon đi rồi mở ra bình thường
Về cần gạt: Cụ làm cái nắp đậy như cụ thanhy5 hoặc mài tròn đi thì trông không còn dzin mấy, em đút mỗi cái đinh chặn vào, nắp cái chụp cao su vào là Nguyễn Y Vân, không ai biết mình gia cốCái cần gạt cụ làm thế hơi phức tạp mà khi cần tháo ra rất khó khăn, theo em thì cái con ốc đấy cụ mài tròn hết các cạnh nó đi rồi dùng kìm chết để vặn nó vào, như thế trộm chỉ cần đặt cà lê vào là thất vọng bỏ đi ngay.
Trộm tháo cái nắp ra, nhìn thấy cái đinh chặn là chán luôn