[ATGT] Em chán quá. Thi trượt lái 4 lần rồi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,663
Động cơ
390,017 Mã lực
Các cụ OF trẻ chuẩn bị thi chớ có chống trượt lý thuyết nhé: Tiền mất tật mang.<br />
Chúng tôi tự thi lấy được 100 điểm lý thuyết mà bây giờ vẫn phải mỗi tối đều đều học thêm trên OF cho nó ấm vào thân đây này.
<br />
<br />
lí thuyết ở đâu ra 100 điểm thế hả cụ.
 

Mr Ham choi

Xe buýt
Biển số
OF-83397
Ngày cấp bằng
20/1/11
Số km
647
Động cơ
420,147 Mã lực
Ngon đấy........
 

kid1412arc

Xe tăng
Biển số
OF-52604
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,487
Động cơ
467,599 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Pride's Club
chắc số cụ chỉ làm sếp ngồi ghế sau rồi. Gấu nhà em thi vèo cái lý thuyết 29/30, thực hành 100/100.
 

gadoi

Xe buýt
Biển số
OF-120738
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
776
Động cơ
388,834 Mã lực
Nơi ở
Nhà tôi
<br />
<br />
lí thuyết ở đâu ra 100 điểm thế hả cụ.
Ờ nhỉ...hí hí... Em chém trượt tí ... bị anh hùng đại hảo hán bắt được đao. Em chỉ nhớ các bài thi của em đều đạt điểm tối đa.
 
Chỉnh sửa cuối:

chuotdong

Xe container
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
5,138
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quan trọng là rèn luyện tâm lý và xe chip thôi
 

tieutruc

Xe buýt
Biển số
OF-30498
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
618
Động cơ
486,190 Mã lực
thi đơn giản mà, vững tâm lý là ổn, cụ cứ tập xe chip vài lần, có thầy hướng dẫn tận tình là được, lúc vào thi cứ thoải mái tinh thần là ok, hóng tin đỗ của cụ, đừng nôn nóng quá mà có hại khi ôm volang ra đường <:-P
 

thankien

Xe hơi
Biển số
OF-155459
Ngày cấp bằng
5/9/12
Số km
106
Động cơ
353,990 Mã lực
Ủng hộ tinh thần của bác.
 

xe than

Xe điện
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
2,056
Động cơ
469,324 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Em nghĩ thi không khó, quan trọng là tâm lý, nhiều người thi thử tốt mà tâm lý quá nên thi thật thì trượt. Cụ nhớ làm cẩn thận, đừng vội, ko để mất điểm nào, kể cả là thứ đơn giản nhất. Khi bắt đầu khởi hành thì để tránh quên tắt xi nhan, có thể cầm luôn tay vào cần xi nhan, qua vạch thì gạt lại. Leo dốc thì không có gì, quan trọng là bình tĩnh, vì thời gian thừa mứa cho người ko chết máy, nhưng lại chỉ vừa đủ cho người chết máy 1 lần, và có lẽ ko đủ cho người chết máy 2 lần. Vậy nên cứ nhả côn thật từ từ, ko vội vàng, kim chỉ vòng tua máy xuống khoảng 500 thì giữ nguyên chân côn, nhả phanh ra. Nếu xe thi mà khỏe thì ko cần ga nó cũng bò lên, lúc đó mớm ga nếu thích. Còn nếu xe yếu thì sau khi nhả côn tới 500 thì chuyển ga luôn. Quan trọng là giữ chân côn cho vững, ko bị nhảy theo chân phải, kể cả xe có hơi trôi cũng mặc kệ, nhanh chân chuyển ga đạp vào (đừng để vòng tua quá 4000 là được) rồi nhả côn thật từ từ sau khi có ga, là nó sẽ vọt lên kịp thôi.
Qua hàng đinh thì là kỹ năng căn chỉnh của cụ, nếu mắt ko bị hiếng thì ổn thôi, đi thật chậm để đảm bảo xe song song (nhìn gương phải để check), kẻo bánh trước thì qua mà bánh sau thì chém. Nhớ nhìn biển báo để ko đi nhầm vào hạng C.
Vào đường vòng quanh co thì nhớ câu tiến bám lưng, lùi bám bụng. Thế nên ở khúc cua đầu tiên thì đánh lái muộn một chút để bánh sau ko chém vạch trái, khúc cua thứ 2 thì đánh sớm hơn chút do phải trả lái.
Tương tự với đường vuông góc.
Tuyệt đối ko bám đuôi xe khác qua ngã tư đèn xanh đèn đỏ. Một là có thể thiếu thời gian. Hai là nếu xe kia chết máy giữa ngã tư thì mình chết theo.
Tất cả các bài dừng vệt bánh xe chờ người đi bộ hay tàu hỏa đều đi thật chậm là ăn.
Khi rẽ trái ở ngã tư đèn xanh đèn đỏ, mở cua rộng để tránh chém vào phần đường bên trái. Nhiều người trượt vì lỗi này, máy sẽ báo đi sai quy trình ngay.
Lùi chuồng thì quan trọng nhất là ôm cua thật sát khi vào bài. Vì nếu ôm cua được sát khi từ đường chính vào sẽ giúp xe của cụ có nhiều đất để tiến lên mà ko sợ chạm vạch giới hạn trên. Để ôm cua thật sát thì khi xe đang chạy ở đường lưu thông, qua cửa vào bài, thấy gương xe đi qua điểm giữa đường vào bài thì bắt đầu đánh lái phải ngay là được. Nếu tốc độ xe đi quá chậm so với tốc độ đánh lái của cụ thì xe sẽ ko bó vỉa sát, lúc thấy như vậy thì cần trả bớt lái để chỉnh cho xe sát vào.
Sau khi hoàn thành chuồng, lúc đi ra nhớ cẩn thận chém vạch thành chuồng bên phải. Để cẩn thận, nhiều người còn lắc đầu xe sang trái để mở cua.
Bài tăng tốc nhớ lấy đà trước khi vào bài, lấy đà ngay từ sau khi hoàn thành dừng vạch đường sắt càng tốt, để số 1 ở khoảng ngót 20km/h thì lúc vào số 2 sẽ không bị chết máy, và đạt tốc độ cần thiết nhanh hơn. Khi sang số 2, cứ nhấn ga lún sàn luôn, thấy lên được 30km/h thì côn phanh luôn.
Trong bài thi sẽ có 3 điểm có báo động, chắc mấy chú dạy xe chíp sẽ hướng dẫn cụ, nhớ kỹ rằng nó chắc chắn sẽ báo ở 1 trong 3 điểm, và duy nhất 1 trong 3 điểm, ko báo lần 2.
Cụ này quá kinh nghiệm,thầy trường nào đấy?
 

kanmoloko

Xe tải
Biển số
OF-93109
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
259
Động cơ
404,833 Mã lực
Ăn thua gì cụ ơi, em với thằng bạn thi lại ko biết bao nhiêu lần, từ hè năm trước đến mùa đông năm sau.
Lần đầu tiên vừa ngồi vào xe, đề nổ, nhích đc hơn chục mét đã bị đuôỉ xuống, đi về hẹn lần sau rôì, vì cuống quá quên thắt dây
Hôm thi qua sướng lâng lâng như đỗ đại học ấy
 

Doang

Xe tải
Biển số
OF-100084
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
334
Động cơ
401,110 Mã lực
Sao cụ không thi bằng xe tải cho an toàn, máy khỏe vừa không sợ chết máy lại gương to. Theo kinh nghiệm của em thì tâm lý cụ phải thật thoải mái, lúc thi cụ cứ coi như một buổi tập bình thường là sẽ ok. Hôm e thi em còn đang đau dạ dày tưởng không đi thi được, đi xe máy lên trường mà toàn đi 1 tay còn 1 tay ôm bụng. Khi thi lái nhiều lúc đau bụng em cũng chỉ lái 1 tay còn 1 tay để.... ôm bụng. Em xác định lý thuyết ok rồi thì thực hành chắc cũng sẽ qua (vì lúc đó em lái cũng khá ngon rồi) nên tâm lý em rất thoải mái, em ngồi lái mà không nghĩ là mình đang thi. Kết quả em được 95/100, hình như em bị trừ 5 điểm dừng quá vạch (điểm này thì em bị trừ chính vì tâm lý quá thoải mái8-})
 

CuongAT84

Xe đạp
Biển số
OF-306574
Ngày cấp bằng
4/2/14
Số km
38
Động cơ
301,610 Mã lực
e nghĩ cụ làm nhiều tiền mua xe và thuê lái la an toàn nhất e vui ty'
 

Escape2015

Xe buýt
Biển số
OF-305680
Ngày cấp bằng
20/1/14
Số km
601
Động cơ
307,350 Mã lực
Chia sẻ với cụ và chúc cụ may mắn lần sau
 

nguyenhuutoan

Xe đạp
Biển số
OF-305554
Ngày cấp bằng
18/1/14
Số km
26
Động cơ
303,160 Mã lực
đồng chí tay mon tuan thế nào roài. đã chuẩn bị thi chưa? hnao lên tập thì alo tui nhé...hẹn gặp lại....năm mới cho em chúc toàn bộ các cụ và gia đình sức khỏe rồi dào,để tiếp tục lái xe nhé
 

Tây Môn Tuấn

Xe tải
Biển số
OF-167662
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
297
Động cơ
348,437 Mã lực
đồng chí tay mon tuan thế nào roài. đã chuẩn bị thi chưa? hnao lên tập thì alo tui nhé...hẹn gặp lại....năm mới cho em chúc toàn bộ các cụ và gia đình sức khỏe rồi dào,để tiếp tục lái xe nhé
chắc cuối tháng này em thi anh ạ. chán quá. chả hiểu sao hôm 25 ko thấy có tên. không tin nổi luôn ạ.
 

PhiCongAnh

Xe hơi
Biển số
OF-198571
Ngày cấp bằng
16/6/13
Số km
121
Động cơ
325,780 Mã lực
E cũng cuối tháng này thi, không biết có đỗ hay không :D. Mong là qua vì giờ đi ko có bằng chẳng dám đi xa.
 

quanghuy139

Xe tải
Biển số
OF-114722
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
414
Động cơ
390,270 Mã lực
úi, ngày xưa anh đi thi cũng trượt 3 lần. Lần 1 qua lý thuyết 30/30, thực hành trượt depa. Lần 2 trượt depa. Lần 3 trượt lý thuyết, ảo. Lần 4 thì lý thuyết 30/30 thực hành 100/100. May sao là qua. Anh học ở PCCC, thi ở Xuân Mai xe Vios. Có bằng 2 năm rồi, bây giờ muốn học bổ túc lại tay lái
 

DanChoiBVN

Xe hơi
Biển số
OF-202221
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
101
Động cơ
322,600 Mã lực
Gần nhà em có cụ 70t lấy bằng. Thi 1 cái đậu luôn nhé. Đến lúc 75 cụ mua cho mình cai xe đầu đời. Giờ 77 rồi vưỡn chở cụ bà chiến th Thanh Hoa - Bãi Trành hơn 100km kia
 

masterminh_bn

Xe tăng
Biển số
OF-122753
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,946
Động cơ
393,832 Mã lực
Nơi ở
" Tìm em trong chiều hội Lim "
1 tháng tập liên tọi lận. quá nhiều so với em . em nhõn tuần, thực hành lái con đời tống. ngày thi lý thuyết 100/100 . sa hình thử 2 lần trượt . thi 100/100 :)) . cũng vios lão nhé.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top