Em đã nghiên cứu nhiều về chống ồn cho xe hơi tại Việt Nam cả các bài viết và thực tế bản thân. Em giúp bác đưa ra kết luân nhé - NGÀN LẦN NÓI KHÔNG VỚI CHỐNG ỒN THỦ CÔNG BỔ XUNG - Đay là sự bất lực về ký thuật và vật liệu(gọi chung là kỹ năng nhé) của các kỹ thuật viêncuar ta, măc dù họ rất mong muốn dành cho khách hàng sự hoàn thiện nhất mong được chút tiền công xứng đáng. Sau gần 20 năm tự tìm tòi thì tính tới thời điểm này vẫn là"lực bất tòng tâm".
Đáy là bài học em tích cóp được từ nhiều nguồn. Nếu bác không tin hoặc còn băn khoăn thì lại làm đúng như em tức là bắt tay vào nhiên cứu một cách kỹ lưỡng.
Không làm chống ồn nhé . Nếu cứ làm sẽ có kết quả như sau; Giảm ồn do tâm lý(vì trước và sau khi làm chả thấy đo đạc gì chỉ thấy đo bằng tai của mình và kết luận bằng mồm của mình thôi), có một số tiền đội nón ra đi, mất vài giờ đồng hồ làm giám sát viên công không, có thể gây ù tai trong một số dải tốc độ nào đó(vì ko có máy nên chả biết dải nào), có tiếng lạch cạch do thợ lắp lại các chi tiết không chính xác .....
À còn một chuyện buồn cười nữa là mua xe xong không muốn khoe nhưng ai cũng biết. Làm tăng cường cách âm xong muốn khoe với mọi người về tính hiệu quả của nó - chẳng ai cảm nhận được thấy ai cũng trả lời khi đươc hỏi tới là; Thế à !!!!, Ờ nhỉ !!! họ chả biêt nói gì thêm . Những người được hỏi này thật là sao nhãng quá
Bác chủ thớt tự kết luân nhé