- Biển số
- OF-4790
- Ngày cấp bằng
- 16/5/07
- Số km
- 1,814
- Động cơ
- 561,558 Mã lực
- Nơi ở
- Keangnam Landmark72
- Website
- www.facebook.com
Hôm trước có việc đi trên đường cầu Thanh Trì, hướng từ Nội Bài đi
--------------------------------1
--------------------------------2
--------------------------------3
Hình trên là các làn đường, em đi ở làn 2,3. Đang đi tốc tộ khoảng 40km/h, nhìn phía trước thấy 1 xe cảnh sát giao thông và khoảng 4 đồng chí đang tác nghiệp bên lề đường. 1 chú đang xử lý 1 xe Lancer, 1 chú thấy xe em chạy ra dơ gậy, tuýt còi.
Em xi nhan vào lề đường dừng xe, mở cửa bước xuống, đồng chí CSGT giơ tay chào em và yêu cầu kiểm tra giấy tờ:
Em: Đồng chí cho biết tôi bị lỗi gì?
CS: Anh đưa giấy tờ tôi kiểm tra
Em: Thì đồng chí cứ thông báo cho tôi biết, tôi bị lỗi gì. Tôi khẳng định tôi không đi sai làn, không sai tốc độ, xe của tôi giấy tờ đầy đủ.
CS: Anh có lỗi chúng tôi mới dừng xe, đề nghị anh cho kiểm tra giấy tờ.
...... xyz một lúc
Em: Thôi được, tôi khẳng định không vi phạm
Sau đó vào xe lấy giấy tờ xe đưa cho đồng chí CS.
Sau khi cầm được giấy tờ, kiểm tra thấy đầy đủ đồng chí CS bắt đầu nói:
CS: Anh đi sai làn, làn bên phải dành cho xe khách và xe tải, làn bên trái (sát với giải phân cách) là làn danh cho xe du lịch, xe con.
Em: Đồng chí cho hỏi có biển báo phân làn không ? tôi khẳng định từ lúc bắt đầu lên cầu tôi không nhìn thấy biển phân làn, tôi là người tham gia giao thôi, tôi chỉ tuân thủ đúng các biển báo, tín hiệu giao thông, vạch. Nhà tôi ở ngày đường vành đai III, quê tôi ở Bắc Ninh (thật sự thì có quê ở đó đâu ) suốt ngày đi đi về về vv và vv........
CS: Theo quy định (nghị định 34 hay 31 gì đó, em chả nhớ) đường cao tốc mặc định là làn bên phải dành cho xe khách và xe tải, làn bên trái là du lịch và xe con.
Quả này khoai, em cũng đếch biết là nghị định nội dung có cái gì he he.
Em: Tôi không biết, tôi ra đường chỉ chấp hành theo các biển báo, tín hiệu giao thông. Thế tôi hỏi anh, trường hợp 1 người nước ngoài vào đi trên đường này, họ làm sao biết được cái nghị định của anh, họ chỉ đi theo các biển báo, hiệu lệnh vv... thì anh xử phạt họ thế nào ?
CS: Nghị định không phải của tôi, mà của nhà nước. Giờ tôi lập biên bản anh có quyền ghi đúng ý kiến của anh là đi đúng làn đường.
Thật sự lúc này hơi cơ mơ run, nó mà lập biên bản cái là lằng văn nhằng.
Em: Lúc đi cùng làn này có 1 chiếc SANTAFE và 1 Gentra, tại sao đồng chí không bắt họ mà lại bắt tôi ?
CS: tôi chả nhìn thấy xe nào đi trước xe của anh cả.
Em: Tôi khẳng định có 2 xe đó đi trước tôi chính vì họ đi trước mà tôi đi theo.
CS: Lực lượng của chúng tôi mỏng, trong thành phố có hàng triệu xe làm sao trường hợp nào chúng tôi cũng bắt được, trường hợp nào bị bắt thì phải chấp hành.
Đúng lúc đó em nhìn thấy mấy xe con đi đúng cái làn em bị bắt, em chỉ luôn vào bảo
Em: Đấy đồng chí xem các trường hợp như kia thì phải bắt chứ.
abc xyz một lúc đồng chí CS chán quá.
CS: Lần này tôi nhắc nhở anh, anh đi như vậy là sai làn rồi.
Em thấy đồng chí có vẻ chán lắm rồi.
Em: Thôi được rồi, tôi nghĩ tôi không đi sai làn, đồng chí cho tôi xin giấy tờ.
Đồng chí CS đưa cho em còn cố một câu: lần sau nhớ đi đúng làn đường đấy.
Em: Vâng, cám ơn đồng chí.
Tếch về xe, gấu, F1, bà của F1 thắc mắc sao ra gặp CS mà không cầm ví theo, không thấy cầm điện thoại luôn.
Sorry các cụ vì lúc đó cũng hơi lo nên chả chụp được cái ảnh nào.
Bài học: Nếu không rõ ràng thì cứ cãi bằng được, nếu sai thì nộp xèng.
Thêm tí: Nhà em đi 2 xe, lúc đi em đi trước, sau khi giải quyết xong vụ CS gọi điện cho ông em thông báo em sắp đến cầu Thanh Trì và dặn nhớ đi vào làn bên trái nhé. Nó đã thông báo em đang ở đường 5 rồi đi qua thấy có chú xe đỏ bị bắt không nghĩ là xe nhà em .
--------------------------------1
--------------------------------2
--------------------------------3
Hình trên là các làn đường, em đi ở làn 2,3. Đang đi tốc tộ khoảng 40km/h, nhìn phía trước thấy 1 xe cảnh sát giao thông và khoảng 4 đồng chí đang tác nghiệp bên lề đường. 1 chú đang xử lý 1 xe Lancer, 1 chú thấy xe em chạy ra dơ gậy, tuýt còi.
Em xi nhan vào lề đường dừng xe, mở cửa bước xuống, đồng chí CSGT giơ tay chào em và yêu cầu kiểm tra giấy tờ:
Em: Đồng chí cho biết tôi bị lỗi gì?
CS: Anh đưa giấy tờ tôi kiểm tra
Em: Thì đồng chí cứ thông báo cho tôi biết, tôi bị lỗi gì. Tôi khẳng định tôi không đi sai làn, không sai tốc độ, xe của tôi giấy tờ đầy đủ.
CS: Anh có lỗi chúng tôi mới dừng xe, đề nghị anh cho kiểm tra giấy tờ.
...... xyz một lúc
Em: Thôi được, tôi khẳng định không vi phạm
Sau đó vào xe lấy giấy tờ xe đưa cho đồng chí CS.
Sau khi cầm được giấy tờ, kiểm tra thấy đầy đủ đồng chí CS bắt đầu nói:
CS: Anh đi sai làn, làn bên phải dành cho xe khách và xe tải, làn bên trái (sát với giải phân cách) là làn danh cho xe du lịch, xe con.
Em: Đồng chí cho hỏi có biển báo phân làn không ? tôi khẳng định từ lúc bắt đầu lên cầu tôi không nhìn thấy biển phân làn, tôi là người tham gia giao thôi, tôi chỉ tuân thủ đúng các biển báo, tín hiệu giao thông, vạch. Nhà tôi ở ngày đường vành đai III, quê tôi ở Bắc Ninh (thật sự thì có quê ở đó đâu ) suốt ngày đi đi về về vv và vv........
CS: Theo quy định (nghị định 34 hay 31 gì đó, em chả nhớ) đường cao tốc mặc định là làn bên phải dành cho xe khách và xe tải, làn bên trái là du lịch và xe con.
Quả này khoai, em cũng đếch biết là nghị định nội dung có cái gì he he.
Em: Tôi không biết, tôi ra đường chỉ chấp hành theo các biển báo, tín hiệu giao thông. Thế tôi hỏi anh, trường hợp 1 người nước ngoài vào đi trên đường này, họ làm sao biết được cái nghị định của anh, họ chỉ đi theo các biển báo, hiệu lệnh vv... thì anh xử phạt họ thế nào ?
CS: Nghị định không phải của tôi, mà của nhà nước. Giờ tôi lập biên bản anh có quyền ghi đúng ý kiến của anh là đi đúng làn đường.
Thật sự lúc này hơi cơ mơ run, nó mà lập biên bản cái là lằng văn nhằng.
Em: Lúc đi cùng làn này có 1 chiếc SANTAFE và 1 Gentra, tại sao đồng chí không bắt họ mà lại bắt tôi ?
CS: tôi chả nhìn thấy xe nào đi trước xe của anh cả.
Em: Tôi khẳng định có 2 xe đó đi trước tôi chính vì họ đi trước mà tôi đi theo.
CS: Lực lượng của chúng tôi mỏng, trong thành phố có hàng triệu xe làm sao trường hợp nào chúng tôi cũng bắt được, trường hợp nào bị bắt thì phải chấp hành.
Đúng lúc đó em nhìn thấy mấy xe con đi đúng cái làn em bị bắt, em chỉ luôn vào bảo
Em: Đấy đồng chí xem các trường hợp như kia thì phải bắt chứ.
abc xyz một lúc đồng chí CS chán quá.
CS: Lần này tôi nhắc nhở anh, anh đi như vậy là sai làn rồi.
Em thấy đồng chí có vẻ chán lắm rồi.
Em: Thôi được rồi, tôi nghĩ tôi không đi sai làn, đồng chí cho tôi xin giấy tờ.
Đồng chí CS đưa cho em còn cố một câu: lần sau nhớ đi đúng làn đường đấy.
Em: Vâng, cám ơn đồng chí.
Tếch về xe, gấu, F1, bà của F1 thắc mắc sao ra gặp CS mà không cầm ví theo, không thấy cầm điện thoại luôn.
Sorry các cụ vì lúc đó cũng hơi lo nên chả chụp được cái ảnh nào.
Bài học: Nếu không rõ ràng thì cứ cãi bằng được, nếu sai thì nộp xèng.
Thêm tí: Nhà em đi 2 xe, lúc đi em đi trước, sau khi giải quyết xong vụ CS gọi điện cho ông em thông báo em sắp đến cầu Thanh Trì và dặn nhớ đi vào làn bên trái nhé. Nó đã thông báo em đang ở đường 5 rồi đi qua thấy có chú xe đỏ bị bắt không nghĩ là xe nhà em .