Dân Nghệ nói:
Cuối năm 2010 em bị cháy sim, đên VT Nghệ an để làm lại sim thì em chen không được mấy em sinh viên vì lúc đó có khuyến mãi dù em có thẻ kim cương. E gọi cho CSKH thì được trả lời: dù anh hạng gì cũng phải chờ vì VT không hỗ trợ hạng khách hàng
cuối cùng cũng phải nhờ người quen sau vụ đó về em bỏ mạng In ter net VT bỏ máy Hom phone VT...
Em chẳng là hạng gì của Mobifone cả nhưng em alo lên trung tâm chăm sóc lần nào cũng được việc. Em kể 2 ví dụ cho các cụ nghe.
- Năm 2005 em cần liên lạc với cậu em ở Quảng Châu ( dùng số của Tung cẩu), em tiết kiệm chỉ nhắn tin sang cho nó thôi nhưng mà nó cứ gọi về là ko nhận được. Em gọi lên trung tâm CSKH 18001090 thắc mắc. Ngay sau đó bên Mobifone đã thử các kiểu từ trung tâm kỹ thuật, gọi điện sang cho cậu em ở Quảng Châu để kiểm tra. Lúc em gọi lên tổng đài là 14h thì đến 18h gọi điện cho em là kỹ thuật đã kiểm tra và thấy đã ổn, đề nghị anh thử nt sang Quảng Châu. Em thử phát ăn luôn, 19h các em lại gọi đến để hỏi là đã OK chưa? Xong rồi xin lỗi rối rít.
- Năm 2011 tự nhiên chỗ cty em sóng Mobifone rất kém và chập chờn, em cũng phản ánh lên tổng đài và sau nửa ngày các bạn thông báo là 1 trạm BTS bị hỏng ắc quy dự trữ nên khi mất điện gây quá tải BTS bên cạnh. Sau nửa tháng yên ổn lại bị tiếp và các bạn kỹ thuật của Mobifone đã đến tận cty em để đo sóng từng chỗ người ngồi có dùng mạng Mobifone và công nhận sóng kém. Các bạn kỹ thuật đã đề nghị cung cấp cho bên em 1 bộ kích sóng miễn phí để dùng trong cty.
Sent from my iPad using Forum Runner