10 điểm cho bácThì mỗi cái thiếu một con ...
10 điểm cho bácThì mỗi cái thiếu một con ...
Em bỏ hẳn 4 bánh ra chả mất đồng xăng nàoEm thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được
Fortuner chui ác, hạ lốp với cất lốp lâu bằng mấy lần thay.Xe nào phải chui gầm lấy lốp dự phòng hả cụ? Xe khách hay xe tải ạ.
Dùng tay quay hạ nhanh mà cụ, chui vào bỏ chốt 10 giây là kéo lốp ra rồi !Fortuner chui ác, hạ lốp với cất lốp lâu bằng mấy lần thay.
Xe mới và hay nâng hạ thôi cụ. Dăm năm không sờ đến lúc hữu sự chả vã mồ hôi. Em bị quả giữa trưa nắng trên bãi cát, nội kiếm được cái kê kích cho khỏi lún đã nhọc, chưa kể Fotuner điểm kê kích cầu sau phải kê trong gầm. Hạ lốp quay nặng và lâu. Đạp được cái lốp long ra cũng mệt. Được cái kích thủy lực khá ngon. So với loại cuv kê cạnh bánh xe, lốp bỏ trong cốp cực hơn nhiều.Dùng tay quay hạ nhanh mà cụ, chui vào bỏ chốt 10 giây là kéo lốp ra rồi !
Tại cụ ở chỗ cát vừa nóng vừa lún thôi ! Em thấy mặt đường cứng hạ lốp đơn giản, khẽ kéo ra lăn luôn đến bánh cần thay, sedan để trong cốp còn dọn đồ xong nhấc ra mệt hơn.Xe mới và hay nâng hạ thôi cụ. Dăm năm không sờ đến lúc hữu sự chả vã mồ hôi. Em bị quả giữa trưa nắng trên bãi cát, nội kiếm được cái kê kích cho khỏi lún đã nhọc, chưa kể Fotuner điểm kê kích cầu sau phải kê trong gầm. Hạ lốp quay nặng và lâu. Đạp được cái lốp long ra cũng mệt. Được cái kích thủy lực khá ngon. So với loại cuv kê cạnh bánh xe, lốp bỏ trong cốp cực hơn nhiều.
Em cũng như cụ, thỉnh thoảng còn kiểm tra bánh dự phòng xem còn hơi ko, em bị dính đinh rồi nổ lốp nhiều lần lắm òi, tự thay 1 mình 10p xong.Nhất cụ, em lông dân trước khi đi là phải chắc chắn đầy đủ lốp, kích, tay quay, đồ nghề... Sau cốp mới đi. E khoái cái trải nghiệm kích gầm, quay tay nâng gầm, lấy tròng vặn bu lông, tháo lốp thủng rùi lắp lốp dự phòng, trưa nắng mồ hôi chảy ròng ròng cảm giác phê
Mất công quáEm bỏ hẳn 4 bánh ra chả mất đồng xăng nào
Cụ ấy chém gió mà cũng tinHôm nào đẩy xe ko cụ ? Đang đi cao tốc hết xăng đẩy xe mồ hôi mồ kê chảy ròng ròng cũng là 1 trải nghiệm hay cụ nhỉ
Xui dại em dồiMất công quá
Ném chìa khoá đi là nhàn nhất
Mục đích là không tốn xăng thì việc ném chìa khoá với tháo 4 lốp, việc nào nhẹ hơnXui dại em dồi
Bỏ động cơ ra mới nhẹ đc cụ ạEm còn bỏ cả 4 lốp xe ra cơ, nhẹ lắm, mà đằng nào xe cũng nằm nhà, tắc đường có đi đâu đâu...
Hôm trc đi đăng kiểm lốp e bị thủng lúc nào k biết.phải đánh ra cổng tự thay lốp dự phòng vàoNhất cụ, em lông dân trước khi đi là phải chắc chắn đầy đủ lốp, kích, tay quay, đồ nghề... Sau cốp mới đi. E khoái cái trải nghiệm kích gầm, quay tay nâng gầm, lấy tròng vặn bu lông, tháo lốp thủng rùi lắp lốp dự phòng, trưa nắng mồ hôi chảy ròng ròng cảm giác phê
Đổ buổi sáng sớm cũng lợi xăng so với buổi trưaNgoài bỏ lốp dự phòng để tiết kiệm xăng. Mỗi lần cụ mua 20L xăng thôi, đừng mua 70L xe nó đỡ thêm 50kg nữa
Thế cụ kê hay treo lên ạ? để em học theo với...Em còn bỏ cả 4 lốp xe ra cơ, nhẹ lắm, mà đằng nào xe cũng nằm nhà, tắc đường có đi đâu đâu...
Em đi VF8 còn không được phát lốp dự phòng lẫn đồ nghề gì. Có vấn đề gì gọi cứu hộ hãng thôi
Em cũng chưa từng tự thay lốp bao giờ