- Biển số
- OF-429593
- Ngày cấp bằng
- 13/6/16
- Số km
- 3,968
- Động cơ
- 204,187 Mã lực
Coi youtube, có bài: cả 4 bánh dùng 3 bulong nhéTháo ra rơi mất 4 con bu lông xuống khe cống thì làm thế nào nhỉ
Coi youtube, có bài: cả 4 bánh dùng 3 bulong nhéTháo ra rơi mất 4 con bu lông xuống khe cống thì làm thế nào nhỉ
Cuộc sống nó thay đổi, nhiều người vẫn nghĩ như thời đi cái xe vào bản gặp vấn đề thì tự tháo tự thay. Thế giới người ta sắp đi vật thể bay, mình vẫn nghĩ lom khom kiểu đã thiết kế là không thừa. Đến cái Iphone cầm trên tay cả ngày còn một tỉ chức năng không dùng đến. Mua cái xe rồi là việc của mình, thấy cái gì có ích thì mình làm. Chả phải theo ai, em rất ủng hộ suy nghĩ của cụ.Xe em Everest 2023 đổ xăng 0,001, khổ nỗi cây xăng cách nhà 100km, mỗi tháng e phải qua đấy 1 lần và tiện thể làm đầy bình 80lit, em có quan sát xe này bình nhiên liệu thiết kế ở đằng sau xe và lốp dự phòng cũng treo đằng sau cùng, hôm rồi e có cân thử cái lốp đó nặng 45kg, treo đằng sau theo nguyên tắc đòn bẩy thì nó thành 90kg.
Vì vậy, em đã tháo lốp vất ở nhà, công nhận đi đỡ tốn dầu hơn và đỡ ỳ khi leo dốc tức.
Trên xe e có bơm lốp, nếu non em cắm bơm phút mốt là xong, còn trường hợp nổ lốp, thứ nhất xe mới, đường ngon, em đi cẩn thận, thì ko thể nổ lốp đc, còn dính đinh, theo kinh nghiệm của e là bơm rồi đi đến chỗ vá, chứ ko thay lốp dự phòng vào làm gì.
Ps e đã từng đi con crv được 7 năm và chưa bao giờ e phải thay lốp dọc đường, còn bơm thêm hơi ở dọc đường thì e vẫn hay thực hiện.
Xe giờ hiện đại, lên xe là có thể xem tình trạng lốp ở trên taplo được, và nguyên tắc đi xe là phanh, lốp gần đến hạn là thay, nên rất hãn hữu xảy ra sự cố (trong trường hợp của em)
Đây là sp thừa của em. Mấy cụ chưa có xe đừng dạy khôn em nhé!
lốp civic chắc dc 5 cái ))Bạn bè nhờ đi cuốc xe về nhà chắc hơi khó, 70kg bằng 2 cái lốp.
Cụ có biết là xe ngày nay không thể đẩy nổ được không đấy?1. Cầm đèn chạy trước ô tô.
2. Cụ nên bỏ ắc quy, khởi động khua anh em đẩy cho tình cảm với mấy cái rất nặng như gạt nước, chắn bùn, lọc gió động cơ, dàn âm thanh, nắp khoang sau, tiện cưa luôn nóc lên đời mui trần, à bỏ nốt nắp xăng....
Uhm, em hiểu rồi. Đúng là không đẩy nổ được.Cụ có biết là xe ngày nay không thể đẩy nổ được không đấy?
Gọi đội làm lốp di động chứ cụ định bê xe đi đâu?Các cụ tài già mới dám bỏ chứ em tài non cứ để nguyên, có gì chịu khó lọ mọ thay đỡ tốn 5-10 củ gọi cứu hộ.
Nó tùy tình huống cụ. Em đi cũng chủ yếu chỉ dính vít, vít nhỏ đôi khi kệ bơm đi cả tháng, vít to thì chạy cố về gara vá. Nhưng 1 lần em đi đường Phạm Văn Đồng lúc chưa làm xong. Lốp ăn luôn đoạn thép phi 12 dài 20cm, chạy cố 300m thì đến cửa hàng lốp thay luôn 2 lốp mới .Xe em Everest 2023 đổ xăng 0,001, khổ nỗi cây xăng cách nhà 100km, mỗi tháng e phải qua đấy 1 lần và tiện thể làm đầy bình 80lit, em có quan sát xe này bình nhiên liệu thiết kế ở đằng sau xe và lốp dự phòng cũng treo đằng sau cùng, hôm rồi e có cân thử cái lốp đó nặng 45kg, treo đằng sau theo nguyên tắc đòn bẩy thì nó thành 90kg.
Vì vậy, em đã tháo lốp vất ở nhà, công nhận đi đỡ tốn dầu hơn và đỡ ỳ khi leo dốc tức.
Trên xe e có bơm lốp, nếu non em cắm bơm phút mốt là xong, còn trường hợp nổ lốp, thứ nhất xe mới, đường ngon, em đi cẩn thận, thì ko thể nổ lốp đc, còn dính đinh, theo kinh nghiệm của e là bơm rồi đi đến chỗ vá, chứ ko thay lốp dự phòng vào làm gì.
Ps e đã từng đi con crv được 7 năm và chưa bao giờ e phải thay lốp dọc đường, còn bơm thêm hơi ở dọc đường thì e vẫn hay thực hiện.
Xe giờ hiện đại, lên xe là có thể xem tình trạng lốp ở trên taplo được, và nguyên tắc đi xe là phanh, lốp gần đến hạn là thay, nên rất hãn hữu xảy ra sự cố (trong trường hợp của em)
Đây là sp thừa của em. Mấy cụ chưa có xe đừng dạy khôn em nhé!
Tài già hay non chả liên quan gì đến lốp dự phòng. Em 20 năm lái xe không biết có được gọi là già không nhưng chưa dám bỏ lốp dự phòng bao giờ, chỉ có thêmCác cụ tài già mới dám bỏ chứ em tài non cứ để nguyên, có gì chịu khó lọ mọ thay đỡ tốn 5-10 củ gọi cứu hộ.