Khi nào cụ thớt dính quả thủng lốp lúc 11h đêm giữa đường quốc lộ mới ước xe có lốp dự phòng. E dính 2 lần rồi. 1 phát giữa núi rừng Hà Giang. 1 phát đường Hồ Chí Minh đoạn gần lối rẽ Diễn Châu. Ko có lốp dự phòng thì vk con khóc ngất luôn
Mợ đủ combo : áo chống nắng trùm người, đeo găng, kính oánh võng trên đường ko ạ?EM bỏ bớt 2 bánh và mui xe, biến xe thành mui trần 2 bánh mà dân gian vẫn gọi là Ninja Lead
Tôi thì chỉ bơm 2 lít xăng một lần, nhẹ được 50kg, đằng nào cũng chỉ đi vài km là có một cây xăng,Em thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được
Em vẫn để vỏ, 15/4 đăng kiểm ko sao.Cụ bỏ hết cả ốp ra ạ?
Đi đăng kiểm có vấn đề gì không cụ ơi?
Em cũng đi EcoSport. Trộm vía lâu lắm em không bị xịt lốp nhưng em hay đi loanh quanh trong tỉnh nên cũng chưa bao giờ dám bỏ lốp dự phòng ở nhà.
À vâng em lại tưởng cụ bỏ cả vỏ ốp lốp ra.Em vẫn để vỏ, 15/4 đăng kiểm ko sao.
Xe em 4 ghế nhưng toàn 1m45 ngồi ghế phụ, nhẹ hơn nhiều so với em 1m75 ngồi xe 2 ghế này.Có thằng nó tháo 2 ghế sau và chẳng lắp bạt nữa cơ. Công nhận xe nhẹ đi nên tăng tốc nhanh hơn hẳn.
Khoảng cách 2 lần thay xa nhau nên e vẫn quên đấy. Lại kéo xe lên hạ xe xuống giữa trời nắng, mồm chửi bố mấy đứa vứt đinh ra đây .Chuẩn đới ạ.
Những cụ không nới ốc em e là chửa tự thay bao giờ.
Hihihi.
Cáp vải kéo xe không khéo bị giao thông nó gõ cho! Chỉ dùng thang có cứng để kéo chứ nhỉ?Cụ lười đến mức đó kia à, thay quả sơ cua có gì mà khó, xe Innova hay Foruner, Hilux dùng xích treo lốp sơ cua thì khó đã đành chứ mấy con sedan hay CUV khác thì quá dễ rồi, bộ sơ cua là thừa để tháo thay lốp, chỉ ngại trời mưa to hay nắng nóng thì làm nó vất vả chứ bỏ ra thì đêm hôm đâu phải lúc nào cũng có chỗ vá, với lại rách to lại không có sơ cua thì nằm đường hết hơi, nên sắm thêm cái bơm điện, cáp vải để kéo xe nữa, ngon thì lắp TPMS cho an toàn
Cụ lại khoe khéo rồiĐây các cụ xem ….
Nói lốp dự phòng mọi người vẫn hiểu mà.Thực tế, xe ô tô thường có bánh xe dự phòng đi theo xe khi mua, chứ không phải lốp dự phòng....
Bánh xe dự phòng gồm : La zăng + lốp xe + ốp la zăng, đã được lắp thành cụm bánh xe và bơm hơi đến trạng thái tiêu chuẩn, chỉ việc lắp cả bánh vào hốc bánh xe ( bằng các con ốc vít ) là xe chạy được.
Lốp dự phòng thì đố ông nào lắp được đấy....Lắp lốp vào la zăng phải có dụng cụ tháo lắp lốp chuyên dụng.
Kéo xe khi bị sa lầy chứ kéo cái xe đi trên đường đâu, với lại lỡ có cần kéo trên đường thì cũng chả kiếm đâu ra thanh cứngCáp vải kéo xe không khéo bị giao thông nó gõ cho! Chỉ dùng thang có cứng để kéo chứ nhỉ?
Cụ kia thông minh nhất of .Nói lốp dự phòng mọi người vẫn hiểu mà.
Có phải đi thi ngữ pháp đâu.
Vẫn hiểu chứ. Tôi vẫn hiểu các cụ nói gì mà.Nói lốp dự phòng mọi người vẫn hiểu mà.
Có phải đi thi ngữ pháp đâu.
Chắc vừa ở chương trình Vua Tiếng Việt ra.cụ thông cảm.Nói lốp dự phòng mọi người vẫn hiểu mà.
Có phải đi thi ngữ pháp đâu.
Cụ giơ nách lên xem có thâm không, Hihihi.Chắc vừa ở chương trình Vua Tiếng Việt ra.cụ thông cảm.
Đồ tiểu thư!!!Em thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được