Hnao đi 1 người thì tháo hết ghế ra nữa cụ ạ, nặng xe tốn xăng lắm. Lúc nào đi lại lắp vào
Với số mã của cụ mà trộm vía Vod em vài chén là về bờ thôi màÂm mã được như cụ em thấy cũng khó
....lấy tròng vặn lỏng (lỏng một vòng) bu lông rồi mới quay tay nâng gầm, nhé cụ. Sai quy trình là ối dồi ôi đấy ạ.Nhất cụ, em lông dân trước khi đi là phải chắc chắn đầy đủ lốp, kích, tay quay, đồ nghề... Sau cốp mới đi. E khoái cái trải nghiệm kích gầm, quay tay nâng gầm, lấy tròng vặn bu lông, tháo lốp thủng rùi lắp lốp dự phòng, trưa nắng mồ hôi chảy ròng ròng cảm giác phê
E toàn bị thủng trong phố và toàn tự thay ạEm thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được
Chết chết, cụ đi xe này thì thiếu xót quá! Gấu nhà em còn tự thay được bánh xe bán tải mà.Em thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được
Cầm cái đt với cái thẻ cho nhẹ.
Cầm ĐT và thẻ như cụ trên là nhẹ nhấtHnao đi 1 người thì tháo hết ghế ra nữa cụ ạ, nặng xe tốn xăng lắm. Lúc nào đi lại lắp vào
Bỏ quần xì, nhẹ người lắm, em thử òi. Chơi combo người và xế được đấy cụ.Em thấy bỏ bớt cái lốp nhẹ cả xe tiết kiệm được khối xăng. Đằng nào mình toàn đi trong phố, nó thủng cũng có thay được đâu... mấy cái đồ của mình sao mà mở được
Nhất cụ, em lông dân trước khi đi là phải chắc chắn đầy đủ lốp, kích, tay quay, đồ nghề... Sau cốp mới đi. E khoái cái trải nghiệm kích gầm, quay tay nâng gầm, lấy tròng vặn bu lông, tháo lốp thủng rùi lắp lốp dự phòng, trưa nắng mồ hôi chảy ròng ròng cảm giác phê
Xe sedan còn đỡ cụ. Mấy con suv thay được cái lốp hơi bị mệt. Vì lazang nó có 6 con ốc, lực siết nó mạnh hơn (cụ nào yếu, k có thêm tay công còn k vặn nổi 6 con ốc ra) hôm nào trời nóng mà thay lốp trên đường nữa chắc ngất....lấy tròng vặn lỏng (lỏng một vòng) bu lông rồi mới quay tay nâng gầm, nhé cụ. Sai quy trình là ối dồi ôi đấy ạ.
Hãng người ta chế ra tay mở ốc bánh là dễ mở thôi cụ. Tại hội mát dượi khi cụ đi thay bánh để súng bulong lực mạnh, xiết đến nát ốc. Đến lượt cụ mở, thì phải dùng thêm đoạn ống thôi. Gì mà ngất cụ.Xe sedan còn đỡ cụ. Mấy con suv thay được cái lốp hơi bị mệt. Vì lazang nó có 6 con ốc, lực siết nó mạnh hơn (cụ nào yếu, k có thêm tay công còn k vặn nổi 6 con ốc ra) hôm nào trời nóng mà thay lốp trên đường nữa chắc ngất
Em mà đen có bị xì lốp, nếu còn có thể bơm mà đi được thì cũng cố bơm mà chạy đến gara thôi. Thay mệt lắm.
Bố khỉEm còn bỏ cả 4 lốp xe ra cơ, nhẹ lắm, mà đằng nào xe cũng nằm nhà, tắc đường có đi đâu đâu...
lại làm mồi cho xxx .Theo em để lại 1 ghế lái thôi,xong tháo bỏ hết các ghế còn lại rồi cắt cái đệm đặt vào đó.vừa nhẹ xe đáng kể mà lại có chỗ rộng rãi làm gì thì làm.
Chổ làm lốp nào kém quá vậy cụ. Thường e thấy mổi xe cần lực xiết khác nhau. Nên vặn tay, dùng súng hơi, cuối cùng chỉnh lực khoá rồi xiết= tay.Hãng người ta chế ra tay mở ốc bánh là dễ mở thôi cụ. Tại hội mát dượi khi cụ đi thay bánh để súng bulong lực mạnh, xiết đến nát ốc. Đến lượt cụ mở, thì phải dùng thêm đoạn ống thôi. Gì mà ngất cụ.
Đúng cụ nhỉ, đưa vợ con đi chơi, giữa đường phải thay lốp. Vk lau mồ hôi cho mình liên tục, thay xong con gái nhỏ cầm chai nước đổ ra cho mình rửa tay là phê hết nóng nôi ngay....Nhất cụ, em lông dân trước khi đi là phải chắc chắn đầy đủ lốp, kích, tay quay, đồ nghề... Sau cốp mới đi. E khoái cái trải nghiệm kích gầm, quay tay nâng gầm, lấy tròng vặn bu lông, tháo lốp thủng rùi lắp lốp dự phòng, trưa nắng mồ hôi chảy ròng ròng cảm giác phê