các cụ tiếp tục tranh luận về vạch 1.2 để em hóng ạ
Vạch này được quy định rõ thế còn có gì để tranh cãi đâu?các cụ tiếp tục tranh luận về vạch 1.2 để em hóng ạ
Vâng cám ơn cụ. Voka cụE ko bảo là cụ chạy trong hay ngoài. E chỉ nói vạch 1.2 còn có tác dụng đó, khi cụ liệt kê các loại vạch. Vạch 1.2 trong trường hợp này có tác dụng phân chia phuơng tiện trên 1 chiều đường (cơ giới và thô sơ), chứ ko chỉ là mép phần đường xe chạy như cụ nói
Hic, cảm nhận của nhà cháu khi đọc bài là: cụ chủ bẫy XXX (Thay vì XXX bẫy).Cái vạch vàng 20cm là vạch mới phát minh ra của Sở GTVT lên chưa thấy có trong luật các cụ ạ. Lên em vẫn cãi được BT và không bao giờ bắt đc em lỗi sai làn đường hoặc đè vạch. Các cụ đọc kỹ lại luật sẽ thấy ntn.
1: Vạch 1.4 "vạch liên tục màu vàng có chiều rộng 10cm để xác định nơi cấm dừng và cấm đỗ xe".
Lên ko có chuyện em đè vạch và sai làn của vạch vàng các cụ nhé.
2: Vạch 1.2 "vạch liền, màu trắng, rộng 20cm dùng để xác định mép phần xe chạy trên các chục đường. Xe được phép cắt ngang hoặc đè lên vạch khi cần thiết".
Cái này thì các cụ hay lượn phố thì thấy ngay VD: đường Trần Nguyên Hãn thì ngay cách mép vỉa hè 20cm là có vạch này. Lên vạch trắng 20cm cũng ko thể bắt lỗi đc
3: Vạch 1.1 "vạch liền màu trắng rộng 10cm dùng để phân chia hai dòng phương tiện, giao thông ngược chiều nhau, xác định đường cấm, ranh giới đỗ xe, ranh giới của làn xe nguy hiểm. Đối với vạch này xe không được đè lên vạch".
Đối với số 3 cũng không thể ép em vào lỗi đi sai làn đường được. Vì phái có biển chỉ dẫn các loại xe như đương Lê Hồng Phong mới bắt lỗi sai làn được. Còn khi không có biển chỉ dẫn thì chỉ có thể ghép vào ",lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường" và bị phạt từ 200-400k thôi và em cũng ko dại gì đi lên vạch này. Cái này buổi tối hay bắt ở ngã Ba Cát Dài nối với Trần Nguyên Hãn. Thế mà các xxx vẫn làm là sai làn. Các cụ tìm hiểu rõ biển báo 411 và 412 thì sẽ cãi đc lỗi này.
Chính vì vạch vàng 20cm chạy dọc đường Nguyễn Văn Linh-HP không có trong luật lên ko thể phạt được. Cụ nào bị bắt lập biên bản thì nhớ khiếu lại lên phòng CSGT thì sẽ không mất tiền đâu ạ. Đừng bao giờ phải xin xỏ hay đút tiền vì lỗi này.
Em mới cập nhật được về cái giá long môn này hay phết các cụ ạ. Thì ra mấy cái giá long môn vẫn lừa bịp chúng ta là sai làn blabla chả có trong luật. Các cụ vào đây xem giúp chau với (Diễn đàn » Trên từng cây số » VHGT - ATGT - Kinh nghiệm lái xe » Tình huống trên đường » [VHGT & ATGT] Không nên dùng từ "Phân làn" khi nói về biển 411 và mũi tên chỉ hướng đi.) nó nằm trang 16 của bài này đấy ạ. Cháu coppy bằng ĐT lên ko có link các cụ thông cảm.Đường này em thấy có biển báo phân loại phương tiện treo trên giá long môn cơ mà? Làn trong cùng bên phải vẽ rõ xe máy - xe đạp đi theo cả 3 hướng. Chưa bàn đến tính đúng sai của biển báo này, nhưng em thấy việc cụ cãi thắng xxx chưa thuyết phục lắm.
Đường quốc lộ thì thường phải dùng Vạch số 4 (Phụ lục G) chứ cụ.Cụ đọc lại chức năng vạch 1.2. Còn các đường quốc lộ kẻ vạch 1.2 rất nhiều. Còn kẻ ở mép đường thì trong thành phố mới kẻ nhiều. Nhưng ngay trong thành phố cũng có chỗ kẻ vạch 1.2 ở giữa.
Vạch số 1.2 - Vạch liền nét màu trắng, rộng 20cm, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Ý nghĩa sử dụng các vạch nằm ngang
Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Quan trọng là cái màu của vạch. Vạch màu vàng chỉ có hai trường hợp:Đường này em thấy có biển báo phân loại phương tiện treo trên giá long môn cơ mà? Làn trong cùng bên phải vẽ rõ xe máy - xe đạp đi theo cả 3 hướng. Chưa bàn đến tính đúng sai của biển báo này, nhưng em thấy việc cụ cãi thắng xxx chưa thuyết phục lắm.
Chúng nó biết luật nhưng bắt láo. Gặp cụ chủ đây hiểu luật thì nó hòa, gặp ông ko hiểu thì nó đút xiền vào túi.Thông tin hữu ích, hoá ra cái bọn dừng bắt xe cũng đếch hiểu luật lại con bắt láo
.... luật có qd đi k đúng phần đường làn đường mà... trả hiểu tình huống của cụ chủ ntn chứ xong rồi nói thế nào trả đc... e k thuyết fuc lắmEm mới cập nhật được về cái giá long môn này hay phết các cụ ạ. Thì ra mấy cái giá long môn vẫn lừa bịp chúng ta là sai làn blabla chả có trong luật. Các cụ vào đây xem giúp chau với (Diễn đàn » Trên từng cây số » VHGT - ATGT - Kinh nghiệm lái xe » Tình huống trên đường » [VHGT & ATGT] Không nên dùng từ "Phân làn" khi nói về biển 411 và mũi tên chỉ hướng đi.) nó nằm trang 16 của bài này đấy ạ. Cháu coppy bằng ĐT lên ko có link các cụ thông cảm.
Vâng mai em sẽ có ảnh đầy đủ hầu các cụ xem cái vạch này có trong luật không và tác dụng gì chứ nói rất khó vì em nghĩ mỗi HP mới có cái vạch này thôi. Thành ra các Xxx 113, xxxTrật Tự, xxx Cơ Động ăn rất dát ở tuyến đg này..... luật có qd đi k đúng phần đường làn đường mà... trả hiểu tình huống của cụ chủ ntn chứ xong rồi nói thế nào trả đc... e k thuyết fuc lắm
Cụ ko thể cho em là chày cối hay cãi láo dc. Đã là ng dân thì phải sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luât. Cái này em nghĩ Sở GTVT-HP khuyến khích ng dân đi vào trong cho an toàn (khuyến khích thì ko có phạt nhé cái này đòi hỏi sự tự nguyện). Còn cấm thì ko có khuyến khích lúc đó sẽ là vạch 1.1 trên đg này chứ ko phải vạch vàng 20cm đâu ạ.Em ở HP, ngày nào cũng đi và về qua tuyến đường Cầu vượt Lạch Tray - Đình Vũ và ngược lại.
Ko biết câu chuyện của cụ chủ là thế nào, nhưng em hoàn toàn ủng hộ việc xxx xử lý các vi phạm về phần đường.
Việc cụ chủ cãi thắng, em cho là cãi chày cãi cối, ko có tính tích cực. Cho dù cái vạch đó là không đúng quy chuẩn, người tham gia giao thông vẫn nên tuân thủ để đảm bảo an toàn.
Cụ ngồi 4b, đi trên đường này mới thấy sự nguy hiểm của việc 2b lấn ra ngoài cái vạch vàng, hoặc 4b lấn vào trong cái vạch đó. Đã có biết bao tai nạn thương tâm xảy ra trên tuyến đường này rồi.
Oài, cái chuyện vạch không đúng quy chuẩn, ví dụ như vạch màu trắng rộng 20 cm mà vẽ thành 15 cm thì còn có thể khuyến cáo người tggt cố gắng tuân thủ.Em ở HP, ngày nào cũng đi và về qua tuyến đường Cầu vượt Lạch Tray - Đình Vũ và ngược lại.
Ko biết câu chuyện của cụ chủ là thế nào, nhưng em hoàn toàn ủng hộ việc xxx xử lý các vi phạm về phần đường.
Việc cụ chủ cãi thắng, em cho là cãi chày cãi cối, ko có tính tích cực. Cho dù cái vạch đó là không đúng quy chuẩn, người tham gia giao thông vẫn nên tuân thủ để đảm bảo an toàn.
Cụ ngồi 4b, đi trên đường này mới thấy sự nguy hiểm của việc 2b lấn ra ngoài cái vạch vàng, hoặc 4b lấn vào trong cái vạch đó. Đã có biết bao tai nạn thương tâm xảy ra trên tuyến đường này rồi.
Cụ cãi đúng vĩ xxx bắt lỗi cụ sai. Nếu em là xxx sẽ bắt lỗi "Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình" thì đố cụ cãi đượcCụ ko thể cho em là chày cối hay cãi láo dc. Đã là ng dân thì phải sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luât. Cái này em nghĩ Sở GTVT-HP khuyến khích ng dân đi vào trong cho an toàn (khuyến khích thì ko có phạt nhé cái này đòi hỏi sự tự nguyện). Còn cấm thì ko có khuyến khích lúc đó sẽ là vạch 1.1 trên đg này chứ ko phải vạch vàng 20cm đâu ạ.
Các xxx dựa vào điểm này để lòe bịp, ăn bẩn để bắt nạt, không làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ đc giao và làm xấu đi hình ảnh người CAND.
Khi dừng xe em lại thì thông báo nhanh lắm "lỗi đi sai làn đg". Em bẻ lại vạch gì, số mấy, nghị định nào mà bắt thì không trả lời đc thì lỉnh đi chỗ khác, chú thứ 2 cũng thế, chú thứ ba thì thảo mai. Toàn 1 lũ ngu dốt mang cái sai của mình ra lòe bịp hống hách đang đè lên đầu ng dân tại xã hội thiên đg này. Haizzzzzzzzzzzz
Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình; đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định.Cụ cãi đúng vĩ xxx bắt lỗi cụ sai. Nếu em là xxx sẽ bắt lỗi "Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình" thì đố cụ cãi được