- Biển số
- OF-112304
- Ngày cấp bằng
- 10/9/11
- Số km
- 82
- Động cơ
- 389,820 Mã lực
Em hay đi xa, Nên trong túi lúc nào cũng có vài viên bi sắt Việc không đừng được búng ra vài viên cho vui đỡ đau tay
Theo em nếu ngại va chạm thì sau khi sự việc đã như thế rồi thì cụ nên cài số lùi và lướt thôi ạ!Em phục tinh thần dũng cảm và sử lý tình huống có tính toán của cụ!!!!
Tuy nhiên , Theo em thì cụ cũng may đấy!! Theo những gì cụ kể thì em dự có những kịch bản xảy ra như sau:
1- Êm nhất là trường hợp đã xảy ra với cụ.
2- Sau khi bị cụ cho đo ván, hai bác say .... bật ngửa.... một bác ..đập gáy xuống đường cộng với say xỉn...... tèo..... công an điều tra, xem vết bánh xe, hỏi bác còn lại, .v.v. tìm ra cụ.... cụ bị kết án ( nhẹ nhất là phòng vệ quá đáng gây hậu quả nghiêm trọng )
3- Sau khi đo ván hai bác đó , cụ lên xe, khởi động..... một bác lồm cồm bò dậy..... bị kích động do bị đánh + say... bác ta vớ ngay cục gạch chọi theo .... xe cụ lãnh đủ... ai đền xe cụ thì .......hỏi ...trển ...
3-...
4-....
5-.....
Nếu phải em, em ngồi trên xe ( xe vẫn nổ máy ) bàn với lãnh đạo trước ( xe kín bọn say không nghe thấy ) sau đó lãnh đạo xuống nói dăm câu ba điều để điều bọn say xỉn ra xa xa xe chút... rà xe lên vừa tới cửa sau ... lãnh đạo mở cửa nhoài vào xe ( như lấy tiền ..... rồi dọt luôn......
Em chưa bị như thế bao giờ, nên vẫn băn khoăn.... như thế có ổn không các cụ?????